Ngọc Trinh "quê một cục" khi đi làm ruộng

Hậu trường 24/09/2015 13:04

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh trông rất lấm lem và quê mùa khi đi làm ruộng.

Mới đây, loạt ảnh hậu trường "không thể quê hơn" của Ngọc Trinh trong bộ phim Vòng eo 56 vừa được tiết lộ. Đó là những hình ảnh được quay trong cảnh Ngọc Trinh vào vai thôn nữ với quần áo lấm lem bùn đất khi đi làm ruộng.

Bình thường, người hâm mộ hay được nhìn thấy "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh trong những bộ váy áo sexy, lộng lẫy. Nên khi quay những cảnh đồng áng nhiều người cho rằng Ngọc Trinh không thể làm được. Nhưng ngược lại, "nữ hoàng nội y" đã diễn cực ngọt khi vào vai cô thôn nữ ở Đồng Tháp Mười. Đặc biệt, những hình ảnh đi, đứng hay ôm thúng, gieo mạ... của Ngọc Trinh mang đậm "chất quê".

Ngọc Trinh cho biết: "Thực ra việc lội ruộng không khó khăn gì với Trinh hết. Nhưng vì bữa trước bị đạp miếng chai nên... nhát. Bình thường đi chân đất không sao nhưng đã bị thương rồi thì đâm ra sợ, mà vết thương vẫn còn hở nên rát, về nhà còn bị sưng lên. Nếu không bị thương thì với Trinh việc lội bùn, lội sình không vấn đề gì".

Vòng Eo 56 là phim điện ảnh đầu tiên do Ngọc Trinh sản xuất. Với nội dung tái hiện lại cuộc đời Ngọc Trinh, từ khi còn nghèo khổ ở quê nhà đến lúc trở thành "Nữ hoàng nội y", bộ phim Vòng Eo 56 đang thu hút sự chú ý của dư luận. Trước khi phim bấm máy, nhiều người cho rằng phim của Ngọc Trinh chủ yếu để "khoe khoang" cuộc sống xa hoa và nhan sắc của "Nữ hoàng nội y"... Nhưng những ngày qua, phim Vòng Eo 56 khởi đầu một cách bình dị và trong trẻo, đưa khán giả trở về với vùng quê nghèo bình yên trong quá khứ của Ngọc Trinh.


 


 

 


 


 

 


 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT