Minh Triệu xử lý ra sao khi bị thí sinh The Face Vietnam 2023 liên tục chất vấn?

Hậu trường 21/06/2023 16:56

Thí sinh Tú Anh liên tục đặt câu hỏi thắc mắc khi bị HLV Minh Triệu nhận xét về đôi giày đang mang.

Trong những thước phim chưa được lên sóng từ tập 3 The Face Vietnam 2023, huấn luyện viên Minh Triệu đã có màn tranh luận với thí sinh Tú Anh bởi cô gái này liên tục đặt câu hỏi khi Minh Triệu đang nhận xét. 

Theo đó, Minh Triệu cho biết cô không đánh giá cao việc Tú Anh - một người có kinh nghiệm đi diễn, đã từng học lớp catwalk nhưng lại mang giày không phù hợp với tiêu chuẩn bít mũi đơn giản. Tuy nhiên, Tú Anh thắc mắc vì sao Bâu (Phương Vy) - thí sinh đội Kỳ Duyên và Minh Triệu cũng mang giày không hợp với tiêu chí giày mà cô đưa ra. 

"Đôi của em catwalk sẽ khó hơn đôi của Bâu. Theo như chị nhận xét nó phải phù hợp tiêu chuẩn mũi bằng đế nhọn nhưng em thấy đôi của Bâu không đáp ứng được những tiêu chuẩn đó. Nếu xét sang đôi của em, em thấy không công bằng". 

Minh Triệu xử lý ra sao khi bị thí sinh The Face Vietnam 2023 liên tục chất vấn? - Ảnh 1
Tú Anh (trái) cho rằng đôi giày của Bâu (phải) không phù hợp với tiêu chí mà Minh Triệu đưa ra. Vì thế, thí sinh đội Anh Thư cảm thấy không được công bằng

Khi siêu mẫu Minh Triệu định lên tiếng: "Phần nhận xét là quyền của các huấn luyện viên và ở đây chị thấy...", Tú Anh tiếp tục chia sẻ: "Em chỉ là một người mẫu mới vô nghề, muốn thắc mắc để tốt hơn cho em sau này...".

Trước màn chất vấn công khai, Minh Triệu đã rất kiên nhẫn chia sẻ với Tú Anh: "Khi em đi diễn và được giao bất cứ giày gì, đó là ý đồ của nhãn hàng hoặc nhà thiết kế. Ở đây mình là lớp catwalk như chị có nhấn mạnh ban đầu, đôi giày căn bản nhất có phải là một đôi mũi nhọn hay không?". Đáp lại, Tú Anh một lần nữa cho rằng: "Em thấy đôi của Bâu không giống như đôi tiêu chuẩn mà chị nhận xét đội em".

Minh Triệu xử lý ra sao khi bị thí sinh The Face Vietnam 2023 liên tục chất vấn? - Ảnh 2

Minh Triệu xử lý ra sao khi bị thí sinh The Face Vietnam 2023 liên tục chất vấn? - Ảnh 3
Kỳ Duyên - Minh Triệu cho rằng đôi giày của Tú Anh không phù hợp để tập catwalk

Nhiều khán giả khi xem phần nhận xét này đều đứng về phía team Kỳ Duyên - Minh Triệu, vì đơn giản đây là phần trình bày ý kiến của HLV Minh Triệu cho team Anh Thư. Siêu mẫu có quyền góp ý và nhận xét bất cứ điều gì để tốt hơn cho thí sinh đội bạn. Đây không phải là phần nhận xét thí sinh team Kỳ Duyên - Minh Triệu, cũng không phải màn chất vấn cô nàng Phương Vy (Bâu).

Minh Triệu được khen ngợi là giữ được bình tĩnh khá tốt, làm chủ tình huống, kiên nhẫn với đàn em, tạo nên cảm giác dễ chịu cho khán giả truyền hình. Bởi vì dù đúng hay sai, dù khác biệt quan điểm thế nào, người xem đều đánh giá cao vị HLV bản lĩnh, điềm đạm, nói chuyện lịch sự trong các lần tranh luận.

Ảnh: The Face Vietnam

Anh Thư - Minh Triệu lần đầu tiết lộ mối quan hệ sau các tranh cãi tại The Face Vietnam 2023

Anh Thư - Minh Triệu lần đầu tiết lộ mối quan hệ sau các tranh cãi tại The Face Vietnam 2023.

TIN MỚI NHẤT