Cặp mentor Kỳ Duyên - Minh Triệu tố bị đàn chị 'tác động vật lý' ngay trên phim trường

Hậu trường 06/06/2023 06:40

Ngay sau khi tập 1 lên sóng, các mentor cũng phải lên bài đính chính khi nhận về nhiều chỉ trích từ phía khán giả.

Tối ngày 4/6, tập đầu tiên của The Face Vietnam 2023 chính thức lên sóng đã thu hút nhiều sự chú ý bởi loạt drama xoay quanh các mentor siêu mẫu Anh Thư, Vũ Thu Phương, Minh Triệu - Kỳ Duyên.

Theo đó, mọi chuyện xuất phát từ việc mong muốn đổi vị trí đứng gần nhau của cặp đôi Kỳ Duyên - Minh Triệu với hai "đàn chị". Song điều này đã khiến Anh Thư và Vũ Thu Phương tức giận, cho rằng "đàn em" quá ngang ngược, phá luật chương trình.

Cặp mentor Kỳ Duyên - Minh Triệu tố bị đàn chị 'tác động vật lý' ngay trên phim trường - Ảnh 1
Mâu thuẫn xuất phát từ việc mong muốn đổi vị trí đứng gần nhau của cặp đôi Kỳ Duyên - Minh Triệu với hai "đàn chị"

Ngay sau khi tập 1 lên sóng, các mentor cũng phải lên bài đính chính khi nhận về nhiều chỉ trích từ phía khán giả. Đặc biệt, siêu mẫu Minh Triệu đã có những giải bày trên trang cá nhân về vụ việc. Thậm chí, cô còn gây sốc khi cho biết đã bị Vũ Thu Phương "tác động vật lý" ngay tại trường quay trước khiến bản thân có thái độ khó chịu. 

Cặp mentor Kỳ Duyên - Minh Triệu tố bị đàn chị 'tác động vật lý' ngay trên phim trường - Ảnh 2
Ngay sau khi tập 1 lên sóng, siêu mẫu Minh Triệu đã có những giải bày trên trang cá nhân về vụ việc

Siêu mẫu Minh Triệu cho hay: "Trước khi quay phần kết của hình hiệu là phần quay diễn đấu kiếm đôi giữa Duyên - chị Thư, Triệu và chị Vũ Thu Phương. Chị Phương và Triệu đã không tìm được tiếng nói chung trong quá trình tương tác. Triệu đề xuất hai chị em diễn nhịp nhàng để đảm bảo quay hình cho đẹp, không bị loạng choạng khi chị Vũ Thu Phương cứ diễn liên tục tấn công vì vốn dĩ mình đang quay hình chứ không phải người chơi đấu kiếm chuyên nghiệp.  

Còn chị Phương sau ba lần Triệu có nhắc chị diễn nhưng đã đánh trúng vào mặt và tay Triệu rồi thì cũng để lại cho Triệu nhiều vết tích. Có lẽ mỗi người đều có bức xúc từ nhiều việc trước đó, nên câu chuyện tìm được tiếng nói chung trong việc dàn xếp lại vị trí quay hình trở nên khó khăn, căng thẳng hơn trong bối cảnh đó và dẫn đến ngày càng nhiều những sự gay gắt không đáng có".

Cặp mentor Kỳ Duyên - Minh Triệu tố bị đàn chị 'tác động vật lý' ngay trên phim trường - Ảnh 3
Cô còn gây sốc khi cho biết đã bị Vũ Thu Phương "tác động vật lý" ngay tại trường quay trước khiến bản thân có thái độ khó chịu

Những chia sẻ của siêu mẫu Minh Triệu sau đó đã nhận được sự quan tâm từ dư luận. Sau bài đăng của "học trò" Minh Triệu, siêu mẫu Vũ Thu Phương cũng lập tức có động thái gây chú ý. Theo đó, cô chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Gắp lửa bỏ tay người vậy luôn". Hiện drama xoay quanh các siêu mẫu Vũ Thu Phương, Anh Thư với hai "đàn em" là Kỳ Duyên - Minh Triệu vẫn đang là chủ đề bàn tán của dân mạng và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Cặp mentor Kỳ Duyên - Minh Triệu tố bị đàn chị 'tác động vật lý' ngay trên phim trường - Ảnh 4
Vũ Thu Phương cũng chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Gắp lửa bỏ tay người vậy luôn"

Cũng trong tập 1 lên sóng, trong số 3 đội huấn luyện viên, bộ đôi Kỳ Duyên - Minh Triệu xuất sắc "chốt" được đội hình 5 thí sinh đầu tiên. Dù phải đấu với 2 đàn chị có tuổi nghề trong làng thời trang, cặp bạn thân nổi tiếng vẫn thành công khi liên tục thuyết phục được các thí sinh tiềm năng về đội mình.

Cặp mentor Kỳ Duyên - Minh Triệu tố bị đàn chị 'tác động vật lý' ngay trên phim trường - Ảnh 5
Cũng trong tập 1 lên sóng, trong số 3 đội huấn luyện viên, bộ đôi Kỳ Duyên - Minh Triệu xuất sắc "chốt" được đội hình 5 thí sinh đầu tiên

Thậm chí, Kỳ Duyên - Minh Triệu còn lập kỳ tích chưa từng có trong các mùa The Face khi 4 thí sinh đầu tiên liên tiếp chọn về đội mà không phải dùng "chiêu" như Vũ Thu Phương hay Anh Thư. 5 thí sinh được xếp đầu tiên là 5 cái tên nổi bật nhất các vòng thi trước, chính vì thế việc 4/5 người đều chọn Kỳ Duyên - Minh Triệu khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Kỳ Duyên sau 9 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam: Nhan sắc thăng hạng, sự nghiệp phát triển

Ở tuổi 26, Hoa hậu Kỳ Duyên sở hữu sự nghiệp vô cùng vững chắc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

TIN MỚI NHẤT