Mẹ một con Nhã Phương tung ảnh đẹp đến ngẩn ngơ, nhan sắc ngày càng thăng hạng theo thời gian

Hậu trường 21/08/2019 10:51

Bộ ảnh mới nhất của diễn viên Nhã Phương đang khiến người hâm mộ không ngừng xuýt xoa vì quá xuất sắc.

Từ sau khi kết hôn và sinh con, diễn viên Nhã Phương vẫn chưa chính thức trở lại với phim ảnh. Người đẹp chỉ thỉnh thoảng xuất hiện cùng chồng tại một số sự kiện hoặc tham gia chụp hình quảng cáo.

dien vien nha phuong 1
Nhã Phương đang dần trở lại với các hoạt động nghệ thuật sau thời gian ở cữ - Ảnh: Internet

Mới đây, trang fanpage của Nhã Phương vừa tung bộ ảnh mới nhất của nữ diễn viên khiến người hâm mộ bấn loạn vì quá xinh đẹp. Diện chiếc đầm trắng công chúa kết hợp với kiểu tóc trẻ trung và lối trang điểm nhẹ nhàng, Nhã Phương “đốn tim” cư dân mạng bởi vẻ đẹp trong sáng như thiếu nữ.

dien vien nha phuong 2

Diễn viên Nhã Phương tái xuất với hình ảnh cực xinh đẹp - Ảnh: Internet

dien vien nha phuong 3
Vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ của bà mẹ một con - Ảnh: Internet

Ngắm nhìn những khoảnh khắc này của bà xã Trường Giang, nhiều người tỏ ý ngưỡng mộ trước vóc dáng thon gọn của cô. Có thể thấy, nhan sắc của nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” sau khi kết hôn ngày càng thăng hạng.

dien vien nha phuong 4

Vẻ đẹp của nữ diễn viên chiếm trọn spotlight tại sự kiện - Ảnh: Internet

Một số hình ảnh khác của Nhã Phương:

dien vien nha phuong 5dien vien nha phuong 6dien vien nha phuong 7dien vien nha phuong 8dien vien nha phuong 9dien vien nha phuong 10dien vien nha phuong 11

Trước đó vài ngày, Nhã Phương và Trường Giang đã cùng xuất hiện tại một sự kiện. Cặp đôi liên tục dành cho nhau những cử chỉ đầy ngọt ngào trên sân khấu. Thậm chí, nam danh hài còn không ngại bế Nhã Phương xuống tận ghế ngồi vì cô gặp khó khăn khi di chuyển. Nhiều người cho rằng vì được Trường Giang yêu thương, chiều chuộng nên Nhã Phương mới ngày càng nhuận sắc.

Quốc Trường khẳng định Nhã Phương là cô gái ngoan nhất showbiz

Quốc Trường từng gặp Nhã Phương cách đây nhiều năm. Anh ấn tượng với cô bởi vẻ ngoài dễ thương. Cả hai từng đóng cặp trong một bộ phim có tên “Trả giá”.

TIN MỚI NHẤT