MC Kỳ Duyên ở tuổi U60: Thừa nhận chưa bao giờ độc thân, hé lộ về thân thế bạn trai bí mật

Hậu trường 05/01/2024 08:45

"Ở tuổi U60, tôi thấy hạnh phúc hơn lúc 20, 30, tuổi nhiều" - MC Kỳ Duyên chia sẻ.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên là một trong những MC hải ngoại được người hâm mộ trong và ngoài nước yêu quý. Không chỉ duyên dáng trong cách dẫn dắt trên sân khấu, cô còn gây ấn tượng bởi nhan sắc “không tuổi”.

Nhưng đúng với câu "hồng nhan bạc phân", chuyện tình cảm của Kỳ Duyên lại lận đận khi từng trải qua 2 lần đổ vỡ hôn nhân. Người chồng đầu tiên của cô là bác sĩ, nữ MC có 2 cô con gái. Đến năm 2004, Nguyễn Cao Kỳ Duyên kết hôn lần 2 nhưng đến năm 2008, cặp đôi "đường ai nấy đi".

MC Kỳ Duyên ở tuổi U60: Thừa nhận chưa bao giờ độc thân, hé lộ về thân thế bạn trai bí mật - Ảnh 1
 Trong một talkshow cùng với MC Nguyên Khang, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên có những chia sẻ hiếm hoi về cuộc sống hiện tại

Mới đây, trong một talkshow cùng với MC Nguyên Khang, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên có những chia sẻ hiếm hoi về cuộc sống hiện tại. Bởi suốt nhiều năm qua, cô luôn quan niệm người công chúng phải giữ sự riêng tư cho người thân xung quanh:

"Tôi là người của công chúng, quen với mũi dùi của thiên hạ rồi, nay họ yêu mình mai họ ghét mình chỉ vì một câu nói, rồi sóng gió ập đến. Tôi quen điều đó rồi nhưng người bên tôi không phải celeb nên tôi không muốn lôi họ vào, muốn giữ bình yêu cho họ. Ngay cả con cái tôi cũng vậy, tôi rất ít khi đăng hình. Bao nhiêu năm, chỉ tới khi con tôi ra trường tôi mới đăng hình. Tôi muốn đảm bảo sự riêng tư cho người thân của mình".

MC Kỳ Duyên ở tuổi U60: Thừa nhận chưa bao giờ độc thân, hé lộ về thân thế bạn trai bí mật - Ảnh 2
Suốt nhiều năm qua, cô luôn quan niệm người công chúng phải giữ sự riêng tư cho người thân xung quanh

Dù thấy cô lẻ bóng ở tuổi U60 thế nhưng Kỳ Duyên lần đầu thú nhận đã có bạn trai và chưa bao giờ để tình trạng độc thân quá lâu. Nữ Mc tiết lộ: "Nói thật, tôi chưa bao giờ độc thân, chỉ là thiên hạ có biết hay không thôi. Tôi là người rất đam mê trong tình yêu, nên không có chuyện độc thân quá lâu đâu". Ngoài ra, cô cho biết thêm rằng bạn trai không phải người làm trong ngành nghệ thuật nên chị không muốn người này phải chịu áp lực từ dư luận.

MC Kỳ Duyên ở tuổi U60: Thừa nhận chưa bao giờ độc thân, hé lộ về thân thế bạn trai bí mật - Ảnh 3
Dù thấy cô lẻ bóng ở tuổi U60 thế nhưng Kỳ Duyên lần đầu thú nhận đã có bạn trai và chưa bao giờ để tình trạng độc thân quá lâu

Hé lộ bí quyết sống hạnh phúc, Nguyễn Cao Kỳ Duyên gây bất ngờ khi cho biết: "Ở tuổi U60, tôi thấy hạnh phúc hơn lúc 20, 30 tuổi nhiều. Lúc trẻ, tôi gặp stress nhiều vì phải lo đi học, đi làm, đi kiếm tiền, phải gây dựng sự nghiệp, phải lao đầu vào tranh đấu với cuộc sống, sinh con đẻ cái, lo rất nhiều thứ. Tôi còn sợ thiên hạ bàn tán, nói này nói kia về mình. Ở tuổi này, con tôi đã lớn, bố mẹ không còn. Tôi cũng bỏ ngoài tai mọi lời thiên hạ nói".

 

MC Kỳ Duyên ở tuổi U60: Thừa nhận chưa bao giờ độc thân, hé lộ về thân thế bạn trai bí mật - Ảnh 4
Hé lộ bí quyết sống hạnh phúc, Nguyễn Cao Kỳ Duyên gây bất ngờ khi cho biết: "Ở tuổi U60, tôi thấy hạnh phúc hơn lúc 20, 30 tuổi nhiều"

Cũng trong chương trình, nữ MC cho hay chị đã nghĩ đến việc giã từ sân khấu sau nhiều năm "cầm mic": "Tôi muốn giã từ sân khấu trước khi nó giã từ mình. Trong công việc, chúng ta nên biết điểm dừng. Nếu một ngày quá già để đứng trên sân khấu, quá già để mặc những bộ cánh xinh đẹp, tôi sẽ không ở vị trí đó nữa. Tôi không bao giờ muốn trở thành nỗi chán chường, ngán ngẩm trong lòng khán giả, vì vậy tôi sẽ dừng lại ở thời điểm bản thân còn có thể để lại chút gì để nhớ, để thương".

MC Kỳ Duyên ở tuổi U60: Thừa nhận chưa bao giờ độc thân, hé lộ về thân thế bạn trai bí mật - Ảnh 5
Hiện tại, bước sang độ tuổi ngũ tuần nhưng nữ MC này vẫn giữ được nét trẻ trung, xinh đẹp và thần thái sang trọng không thể lẫn vào ai

Hiện tại, bước sang độ tuổi ngũ tuần nhưng nữ MC này vẫn giữ được nét trẻ trung, xinh đẹp và thần thái sang trọng không thể lẫn vào ai. Điểm thu hút nhất trên gương mặt MC Kỳ Duyên chính là nụ cười. Nét rạng rỡ, yêu kiều tựa mỹ nhân của cô khiến bao người say đắm. Bên cạnh đó, nữ MC cũng được khen ngợi về gu thời trang sành điệu, sang trọng.

Bị nhận xét gầy như nghiện, Hoa hậu Kỳ Duyên giải thích

Hoa hậu Kỳ Duyên đáp lại bình luận của khán giả khi nói cô gầy như ốm, như nghiện khi vô tình gặp ở Đà Lạt.

TIN MỚI NHẤT