Mang bầu lần 2 bị mỉa mai ‘chỉ ăn và sinh con’, nàng dâu nghìn tỷ Phanh Lee có màn đáp trả antifan cực gắt khiến nhiều người thán phục

Hậu trường 08/06/2022 11:22

Nữ diễn viên phim truyền hình Trái tim có nắng vừa đăng tải loạt ảnh gia đình đã bị antifan ‘sân si’ và cô có màn đáp trả cực gắt.

Phanh Lee nổi tiếng là nữ diễn viên loạt phim truyền hình như: Trái tim có nắng, Lời nói dối ngọt ngào, Ghét thì yêu thôi... cùng vai trò MC, người mẫu có tiếng trong làng giải trí. Với nhan sắc xinh đẹp cùng lối diễn tự nhiên, Phanh Lê nhận được nhiều ngưỡng mộ từ khán giả.

Mang bầu lần 2 bị mỉa mai ‘chỉ ăn và sinh con’, nàng dâu nghìn tỷ Phanh Lee có màn đáp trả antifan cực gắt khiến nhiều người thán phục - Ảnh 1
Nữ diễn viên phim truyền hình Phanh Lee. Ảnh: Saostar

Vào năm 2020, Phanh Lee âm thầm tổ chức hôn lễ với doanh nhân hơn cô 4 tuổi, được biết đến là TGĐ tập đoàn nghìn tỷ. 1 năm sau, Phanh Lee hạ sinh thiên thần bé nhỏ cho thiếu gia nhà hào môn và luôn có cuộc sống kín tiếng. Tuy vậy, những hình ảnh Phanh Lee chia sẻ trên mạng xã hội luôn được quan tâm.

Mang bầu lần 2 bị mỉa mai ‘chỉ ăn và sinh con’, nàng dâu nghìn tỷ Phanh Lee có màn đáp trả antifan cực gắt khiến nhiều người thán phục - Ảnh 2
Nữ diễn viên Phanh Lee chia sẻ ảnh gia đình. Ảnh: Saostar

Mới đây, trên trang cá nhân, Phanh Lee đăng tải bộ ảnh gia đình kèm dòng chú thích: "Chỉ có tình yêu vô điều kiện mới khiến phụ nữ chúng ta đánh đổi hết thời gian, sức khỏe, cơ hội và cả những đường cong trên cơ thể một cách tự nguyện và hạnh phúc đến vậy. Bao nhiêu sự vất vả nhưng chỉ cần thấy con cười là mọi mệt mỏi tan biến hết". #SochuSake”

Mang bầu lần 2 bị mỉa mai ‘chỉ ăn và sinh con’, nàng dâu nghìn tỷ Phanh Lee có màn đáp trả antifan cực gắt khiến nhiều người thán phục - Ảnh 3
Phanh Lee rất hiếm khi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình. Ảnh: Saostar

Dựa theo hình ảnh và dòng chú thích lần này, nhiều người đoán được rằng cô nàng đang vô cùng hạnh phúc, viên mãn với gia đình mình. Việc hastag hẳn 2 tên giúp nhiều người liên tưởng Sochu chính là con đầu tiên và Sake là con thứ 2 đã được Phanh Lê chuẩn bị sẵn.

Mang bầu lần 2 bị mỉa mai ‘chỉ ăn và sinh con’, nàng dâu nghìn tỷ Phanh Lee có màn đáp trả antifan cực gắt khiến nhiều người thán phục - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Nhiều người tỏ ra bất ngờ về hình ảnh nữ diễn viên mang thai lần 2 vô cùng nhuận sắc, xinh đẹp. Hầu hết đều chúc mừng và khen ngợi nhan sắc trẻ trung của mẹ 1 con Phanh Lee. Mặc dù đã 1 lần hạ sinh, Phanh Lee vẫn có ngoại hình cực nóng bỏng. Cô không tăng cân quá nhiều và ngược lại còn lấy lại phong độ và về dáng cực nhanh. Không ít lời bình luận trên trang cá nhân chúc mừng nữ diễn viên. Nhiều CĐM bày tỏ tin vui và cảm xúc ngưỡng mộ:

- Cách bạn tớ sống cho mình và cho gia đình chính là 1 nguồn cảm hứng cho rất nhiều người khác. Chúc bạn tớ 1 thai kì bình an và thật hạnh phúc. Yêu bạn.

- Ui, nhanh quá, chúc mừng Phương Anh nha.

- Em tôi giỏi quá, bầu mà càng ngày càng xinh ra nha.

- Gia đình hạnh phúc. Yêu quá.

- Bụng nhìn cưng

- Lúc nào cũng đẹp. Như hồi tầm tay. Xinh quá c ơi

Đáng chú ý, trong hàng loạt bình luận chúc mừng, xuất hiện không ít tài khoản để lại những câu nói "kém duyên" như: "Con còn bé mà cháu đã sắp có bé nữa, vợ đại gia ăn chỉ sinh con miễn là sướng là được".

Mang bầu lần 2 bị mỉa mai ‘chỉ ăn và sinh con’, nàng dâu nghìn tỷ Phanh Lee có màn đáp trả antifan cực gắt khiến nhiều người thán phục - Ảnh 5
Phanh Lee có màn đáp trả cực gắt với antifan. Ảnh: Chụp màn hình

Dường như khá bức xúc với cách ăn nói kém văn minh, lịch sự của tài khoản mạng, Phanh Lê đã có mà đáp trả cực gắt: "Nếu yêu con thì việc sinh con là một niềm hạnh phúc bất kể sướng khổ hay là vợ ai. Cô, chú cũng làm cha làm mẹ rồi mà phát biểu được như thế ạ? Cô, chú ở trong tủ nhà cháu hay sao mà biết cháu chỉ ăn với sinh con thế ạ?".

Không dừng lại ở đó, những màn đáp trả của Phanh Lê với antifan khác như: "Chị gì ơi muốn bản thân và gia đình bình an trước hết mình phải tu tâm tích đức, nói lời hay lẽ phải. Không nên sân si ghen tị với người khác ạ. Chứ người ta có bầu chị cũng vào mỉa mai như thế này để chị được gì vậy chị.

Thế bố mẹ bạn đẻ bạn để làm gì? Chắc cũng tiền tiêu ko hết nên đẻ ra bạn hả?"

Nhiều cộng đồng mạng cũng ủng hộ Phanh Lê việc đáp trả thẳng thắn, sẵn sàng lên tiếng với những bình luận khiếm nhã, thiếu lịch sự trên trang cá nhân của mình. Một tài khoản bình luận: "Chị đừng để tâm những lời nói ko hay nhé. Chỉ cần bản thân luôn vui và hạnh phúc với những gì mình đang có. Vậy là đủ rồi ạ." 

Mang bầu lần 2 bị mỉa mai ‘chỉ ăn và sinh con’, nàng dâu nghìn tỷ Phanh Lee có màn đáp trả antifan cực gắt khiến nhiều người thán phục - Ảnh 6
Bình luận của Phanh Lee nhận được nhiều ủng hộ của CĐM. Ảnh: Chụp màn hình

Sau 1 ngày đăng tải, hình ảnh mẹ bỉm sữa Phanh Lee đã nhận được hơn 22k lượt thích.

Nữ diễn viên sinh năm 1990 cũng không quên soạn tin nhắn riêng cảm ơn đến hàng nghìn bình luận chúc mừng, cô cho hay: Cảm ơn những lời chúc phúc của mọi người nha. Vì nhiều lời chúc quá P chưa trả lời hết được mọi người thông cảm nha! P chúc các mẹ bầu có một thai kì thật khoẻ mạnh, chúc các mẹ bỉm có nhiều sức khoẻ để chăm thiên thần của mình. Xã hội ngoài kia hay cả trên fb bao giờ cũng có người tốt kẻ xấu,nhưng đừng vì những lời nói của họ mà làm ảnh hưởng tới chúng ta. Việc của cta là suy nghĩ tích cực,nói những điều hay lẽ phải, xinh đẹp,hạnh phúc và mang những điều tốt đẹp nhất cho gdinh của mình. Yêu các bạn.

Sau khi lập gia đình, nữ diễn ‘Ghét thì yêu thôi’ tạm gác lại sự nghiệp và dành hầu hết thời gian cho gia đình, cô nàng được biết đến việc có cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên chồng thiếu gia.

Giàu có như Mạc Văn Khoa, trước cưới đã có nhà bề thế, thuê nhà để ở cũng hơn 50 tỷ

Nhắc đến Mạc Văn Khoa, nhiều người ấn tượng với những vai diễn nổi tiếng bên cạnh cuộc sống kín tiếng của nam danh hài Cười Xuyên Việt này.

TIN MỚI NHẤT