Lý Phương Châu: 'Điều tôi hối tiếc nhất là không cho con gái được một gia đình hoàn hảo'

Hậu trường 18/11/2017 06:57

Lý Phương Châu ở hiện tại là một con người khác: Tươi mới và ngập tràn hạnh phúc trong tình yêu. Điều khiến cô hối tiếc duy nhất đó là chưa mang lại cho con gái một gia đình hoàn hảo.

Gặp gỡ Lý Phương Châu trong một buổi chiều đầy nắng ở Sài Gòn, chúng tôi đã có cuộc nói chuyện vô cùng vui vẻ và cởi mở. Sau 2 năm sau kể từ khi đổ vỡ trong hôn nhân, Lý Phương Châu giờ đây đã là một người phụ nữ tràn đầy sức sống và đang vô cùng hạnh phúc trong tình yêu.

Lý Phương Châu: 'Điều tôi hối tiếc nhất là không cho con gái được một gia đình hoàn hảo' - Ảnh 1 

- Hiện tại Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải có còn gặp nhau?

Hiện tại, tôi và Hải không còn gặp nhau, thậm chí hạn chế kể cả khi gặp con.

Thời gian này, tôi cảm thấy chưa phải lúc để gặp lại, tôi và Hải vẫn chưa đủ bình tĩnh để cùng ngồi lại với nhau. Tôi nghĩ cả hai đang đều ở trong trạng thái tự do với cuộc sống riêng của mình.

- Lý Phương Châu có còn cảm thấy "hận" điều gì ở Lâm Vinh Hải?

Hiện giờ, tôi không còn hận Hải nữa, vì từ đó tới nay cũng gần 2 năm rồi. Đối với tôi, mọi việc cũng nhẹ nhàng hơn. Tôi hay thường tự an ủi mình: “Những người đến bên cuộc sống của mình khi họ rời đi cũng không nên oán trách quá nhiều, không phải vì mình cao thượng mà vì đơn giản mình đang giúp cho chính bản thân mà thôi. Cứ giữ trong lòng thì mình là người buồn. Nghĩ đơn giản rằng hết duyên người ta rời đi và cũng nên cảm ơn vì chính họ là người giúp mình đến với cánh cửa cuối cùng của cuộc đời”.

Lý Phương Châu: 'Điều tôi hối tiếc nhất là không cho con gái được một gia đình hoàn hảo' - Ảnh 2 

 - Điều hối tiếc duy nhất của Lý Phương Châu về cuộc hôn nhân đã qua?

Điều tôi cảm thấy hối tiếc nhất đó là không tạo được một gia đình hoàn hảo cho con gái. Vì trong thời điểm đó, tôi đã cố gắng hết sức rồi. Quá khứ là điều không thể phủ nhận nhưng mình cũng không thể sống bám vào nó mãi được. Quan trọng nhất vẫn là hiện tại và tương lai!

Cảm xúc lúc chia tay rất buồn và đau khổ, mình đã từng rơi vào giai đoạn buông thả bản thân. Bình thường nếu theo lý trí thì mình sẽ không làm chỉ để có một mục đích là thoải mái hơn được lúc nào hay lúc đó.

Lý Phương Châu: 'Điều tôi hối tiếc nhất là không cho con gái được một gia đình hoàn hảo' - Ảnh 3

- Sau khi chia tay, Lâm Vinh Hải có chu cấp cho con?

Hải vẫn chu cấp tiền cho tôi để nuôi bé, vẫn tư vấn nên cho con học trường nào và thường chở con gái đi chơi mỗi tuần 2 lần.

Lý Phương Châu: 'Điều tôi hối tiếc nhất là không cho con gái được một gia đình hoàn hảo' - Ảnh 4 

 - Lý Phương Châu đã từng chỉ có một "cái bánh" duy nhất trong cuộc đời?

May mắn của tôi lúc đó là ngoài gia đình thì bản thân còn rất nhiều việc để làm như công việc kinh doanh, quản lý. Cho nên tôi nghĩ, đừng bao giờ chỉ cho mình ăn một "cái bánh" duy nhất. Vì một số người chỉ biết đến chồng mà không biết hưởng thụ những niềm vui khác như đam mê, sự nghiệp, công việc. Mình phải có nhiều "cái bánh" khác trong cuộc sống để thấy đời không tuyệt vọng. Có một số người cảm thấy đời chấm dứt hay thậm chí là tự tử khi có chuyện xảy ra nhưng thực tế trong cuộc sống còn rất nhiều điều quan trọng hơn.

Lý Phương Châu: 'Điều tôi hối tiếc nhất là không cho con gái được một gia đình hoàn hảo' - Ảnh 5 

 - Lý Phương Châu biết Lâm Vinh Hải và Linh Chi yêu nhau từ lúc nào?

Tôi đã biết trước đó khoảng 6, 7 tháng khi Lâm Vinh Hải công khai trên mặt báo. Nói đúng hơn tôi là người đầu tiên biết điều này.

- Lý Phương Châu có dự đoán được Lâm Vinh Hải và Linh Chi sẽ đi tới đâu?

Tôi nghĩ Hải và Chi sẽ không đi với nhau được tới cùng. Tôi không bàn tới chuyện tình cảm của cả hai, chỉ là, tôi cảm thấy Hải sẽ thích hợp với một người đơn giản bởi anh ấy cũng là một người rất đơn giản. Còn Chi thì lại là một cô gái vô cùng hiện đại.

 Lý Phương Châu: 'Điều tôi hối tiếc nhất là không cho con gái được một gia đình hoàn hảo' - Ảnh 6

- Lý Phương Châu đang có cuộc sống rất hạnh phúc sau nhiều biến cố?

Tôi sẽ dùng từ “an yên” để mô tả về cuộc sống hiện tại. Nó rất ổn định về cả gia đình và sự nghiệp. Như mọi người cũng biết, tôi vừa nhận lời yêu của bạn Hiền Sến, tình cảm đang ở trong một giai đoạn khác tốt hơn.

- Tại sao hai bạn lại chọn thời điểm công khai mối quan hệ cùng lúc khi Lâm Vinh Hải và Linh Chi có tin đồn chia tay nhau?

Thực ra, tôi không phải người chọn, chỉ là sự trùng hợp thôi vì Hiền Sến đã rất nhiều lần tỏ tình với tôi. Bản thân Hiền muốn cho tôi và anh ấy một danh phận, muốn cầm tay tôi ra ngoài đường và nói đây là bạn gái của Hiền chứ không phải với tư cách là một người bạn.

Với quan điểm cá nhân, tôi là một người không thích quen chơi. Có một số người phụ nữ, nếu họ thấy người đàn ông có một chút xíu hợp với mình thì sẽ quen thử, được hay không thì tính sau. Còn tôi thì không như vậy!

- Lý Phương Châu có ý định sẽ lấy Hiền Sến trong 1 hay 2 năm nữa không?

Trong mối quan hệ này, cả hai xác định sẽ đi chung tới đâu thì tới chứ không bàn tới chuyện lấy nhau, vì hứa điều gì là mình đang tìm cơ hội để thất hứa. Sau nhiều chuyện, tôi nghĩ hành động sẽ tốt hơn là lời hứa.

 Lý Phương Châu: 'Điều tôi hối tiếc nhất là không cho con gái được một gia đình hoàn hảo' - Ảnh 7

 - Ngay lúc này, Lý Phương Châu muốn gửi lời gì đến Hiền Sến không?

Lời duy nhất ngay lúc này tôi muốn nói với Hiền Sến đó là “Hãy dắt em đi ăn thật nhiều”!

Cảm ơn Lý Phương Châu về buổi trò chuyện này. Chúc Lý Phương Châu luôn hạnh phúc trong tình yêu và cuộc sống.

Nhận lời yêu Hiền Sến, Lý Phương Châu viết tâm thư ngọt ngào

Lý Phương Châu khẳng định: "Phụ nữ ơi , chọn đàn ông không cần tiêu chuẩn nào khác, chính là chọn người yêu thương bạn".

TIN MỚI NHẤT