Lễ cưới NSND Công Lý và cô dâu Ngọc Hà

Hậu trường 03/01/2021 08:48

Trong đám hỏi, cô dâu Ngọc Hà diện áo dài đỏ vô cùng duyên dáng còn nghệ sĩ Công Lý mặc vest đen bảnh bao. Cả hai luôn cười rạng rỡ, nắm chặt tay nhau trong buổi lễ.

15h chiều nay, đám hỏi của nghệ sĩ Công Lý và Ngọc Hà sẽ diễn ra. Trong đám hỏi, cô dâu Ngọc Hà diện áo dài đỏ vô cùng duyên dáng còn nghệ sĩ Công Lý mặc vest đen bảnh bao. Cả hai luôn cười rạng rỡ, nắm chặt tay nhau trong buổi lễ.

Lễ cưới NSND Công Lý và cô dâu Ngọc Hà - Ảnh 1

Không gian tại nhà gái được trang trí với tông màu trắng chủ đạo. Những lẵng hoa hồng được đặt ở từng bàn, tô điểm cho không gian thêm phần lãng mạn và ngọt ngào. Dàn phù dâu gồm nhiều diễn viên như Quỳnh Kool, Kim Oanh, Anh Thư... ai nấy đều xuất hiện rạng rỡ, xinh đẹp trong tà áo dài truyền thống.

Lễ cưới NSND Công Lý và cô dâu Ngọc Hà - Ảnh 2

 Đoàn bê tráp của nhà trai tiến vào nhà gái

Lễ cưới NSND Công Lý và cô dâu Ngọc Hà - Ảnh 3

 NSND Công Lý lịch lãm trước khi vào nhà cô dâu

Lễ cưới NSND Công Lý và cô dâu Ngọc Hà - Ảnh 4

 Sính lễ ăn hỏi của cặp uyên ương theo đúng phong tục truyền thống, gồm tráp trầu cau, hoa quả, bánh phu thê...

Lễ cưới NSND Công Lý và cô dâu Ngọc Hà - Ảnh 5

 NS Công Lý lên đồ lịch lãm, cười tươi như hoa trong ngày trọng đại 

Lễ cưới NSND Công Lý và cô dâu Ngọc Hà - Ảnh 6Lễ cưới NSND Công Lý và cô dâu Ngọc Hà - Ảnh 7Lễ cưới NSND Công Lý và cô dâu Ngọc Hà - Ảnh 8

Được biết, sau lễ ăn hỏi, Công Lý - Ngọc Hà sẽ di chuyển đến tiệc cưới tại một khách sạn trên đường Lý Thường Kiệt để tổ chức lễ thành hôn. Ngọc Hà chia sẻ cô và ông xã mong muốn tổ chức tiệc cưới đơn giản và ấm cúng.

Lễ cưới NSND Công Lý và cô dâu Ngọc Hà - Ảnh 9

Tiệc cưới của NSND Công Lý và Ngọc Hà không thể thiếu dàn khách mời với loạt nghệ sĩ nổi tiếng như NS Hoàng Dũng, Hoàng Thuỳ Linh, Thuỵ Vân, dàn sao Táo quân như Vân Dung, Quang Thắng, Xuân Bắc...

Lễ cưới NSND Công Lý và cô dâu Ngọc Hà - Ảnh 10

Hai MC nổi tiếng của VTV là Đức Bảo và Thùy Linh cũng sẽ đảm nhận việc dẫn chương trình trong ngày đặc biệt của NSND Công Lý và bạn gái Ngọc Hà.

Nghệ sĩ Công Lý và Ngọc Hà đã có một thời gian hẹn hò khá dài. Ngọc Hà là người đứng đằng sau hỗ trợ hình ảnh cho NS Công Lý nhiều năm gần đây. Về kế hoạch cưới, diễn viên Công Lý và vợ đã lên kế hoạch từ lâu và đó là sự mong mỏi và chờ đợi từ cả hai phía khi tình yêu chín muồi. Ban đầu, họ dự định giữa năm 2020, nhưng do tình hình dịch bệnh nên đám cưới phải dời lại. Cả hai muốn chuẩn bị chu đáo rồi mới thông báo tới người thân và truyền thông về lễ cưới sắp tới.

TIN MỚI NHẤT