Lam Trường lần đầu lên tiếng chuyện vợ chồng rạn nứt, bật mí sự thật việc bà xã tuyên bố quay về Việt Nam sinh sống

Hậu trường 08/01/2019 12:44

Lam Trường khá bất ngờ về tin đồn vợ chồng mình lục đục trong thời gian qua và chính thức lên tiếng trước công chúng về sự việc này.

Những ngày qua, vợ chồng Lam Trường vướng nghi án lục đục tình cảm. Nguyên nhân từ những status của Yến Phương, bà xã của Lam Trường đăng trên mạng xã hội. Yến Phương liên tục bày tỏ trạng thái buồn bã. Thậm chí, cô còn cho biết sẽ quay về Việt Nam sống và không quay lại Mỹ. Những thông tin này khiến người hâm mộ gia đình Lam Trường khá hoang mang.

Lam Trường lần đầu lên tiếng chuyện vợ chồng rạn nứt, bật mí sự thật việc bà xã tuyên bố quay về Việt Nam sinh sống - Ảnh 1

Lam Trường xuất hiện đầy lịch lãm trong sự kiện của người bạn thân Thanh Hà

Gặp Lam Trường trong một sự kiện vào chiều nay (7/1), ngoisao.vn đã trực tiếp hỏi "anh hai" về tin đồn rạn nứt trong mối quan hệ vợ chồng của anh. Lam Trường vui vẻ chia sẻ: "Vào một ngày đẹp trời, tôi nhận được rất nhiều cuộc gọi của rất nhiều phóng viên hỏi về chuyện gia đình. Tôi thấy thương mọi người vì đã rất quan tâm đến đời sống của tôi. Có lẽ có một sự hiểu lầm nhỏ. Vợ tôi dù không phải là người của làng giải trí nhưng cô ấy rất đa cảm. Thêm vào đó, xung quanh Phương có khá nhiều bạn bè. Phương chứng kiến những trắc trở trong cuộc sống gia đình của những người bạn của Phương. Từ đó, Phương chia sẻ.

Phương có hai công cụ để chia sẻ thông tin là facebook và instagram. Tôi không biết thông tin cho đến khi mọi người gọi hỏi vì Phương viết những điều đó trên instagram. Mọi người hỏi tôi: "Vợ anh có vấn đề gì trong tình cảm vợ chồng với anh à?" Tôi bảo: "Chúng tôi không có vấn đề gì cả. Tôi mới đọc facebook của cô ấy nhưng không thấy thông tin gì". Hoá ra cô ấy chia sẻ trên instagram.

Tôi có giải thích với mọi người là: "Những ngày qua, Phương đang rất xúc cảm với những chuyện của bạn mình nên viết những điều đó. Hiện tại, vợ chồng tôi đang rất hạnh phúc". Chúng tôi có một đứa con gái rất đáng yêu. Yến Lam đã chiếm hết diễn đàn của hai vợ chồng tôi. Cuối năm nay, tôi sẽ đưa Phương và con về Việt Nam ăn tết. Đó cũng là một trong những lí do mọi người thấy Phương viết sẽ về Việt Nam luôn và không qua Mỹ nữa. Thật ra không phải thế, bốn năm rồi, bà xã tôi chưa về Việt Nam. Tôi cũng muốn hai mẹ con cô ấy sẽ về thăm gia đình. Có lẽ vì vậy, mọi người mới hiểu lầm".

Như thế, công chúng có thể thở phào nhẹ nhõm vì tin đồn hoàn toàn không phải sự thật. Gia đình Lam Trường sẽ đón một cái tết đoàn viên trong dịp tới đây.

Kệ tin đồn lục đục, Lam Trường và vợ lại có màn tương tác tình tứ trên mạng xã hội

Động thái này của vợ chồng Lam Trường như một cách xoá bỏ nghi án rạn nứt của cả hai cách đó không lâu.

TIN MỚI NHẤT