Lâm Khánh Chi mất 1 tỷ để có con từ tinh trùng lưu trữ trước chuyển giới

Hậu trường 24/09/2018 12:33

Mỹ nhân chuyển giới chia sẻ, để có được hạnh phúc thì số tiền "khủng" này cũng là xứng đáng.

Vừa qua, Lâm Khánh Chi cùng ông xã kém 8 tuổi và 14 thành viên trong gia đình đã sang Thái Lan để tìm phương pháp giúp cô có con sớm nhất.

Lâm Khánh Chi tiết lộ, trước khi chuyển giới, cô đã lưu giữ tinh trùng tại một bệnh viện của Thái Lan. Vì vậy, trong thời gian tới, nữ ca sĩ sẽ nhờ người mang thai hộ và có thể làm mẹ thực sự.

“Sau khi đắn đo suy nghĩ, tôi quyết định không thuê người Việt Nam mang thai hộ. Vợ chồng tôi thống nhất sẽ thuê người bên Thái để tránh những điều không hay sau này. Nếu như tìm một người xa lạ thì nỗi lo của mình không còn nhiều, còn chọn người ở Việt Nam thì nhiều vấn đề mình không kiểm soát được. Nói một cách xa hơn là mình có thể mất chồng như chơi”, Lâm Khánh Chi bộc bạch.

Lâm Khánh Chi mất 1 tỷ để có con từ tinh trùng lưu trữ trước chuyển giới - Ảnh 1

Lâm Khánh Chi và ông xã tại Thái Lan gặp gỡ bác sĩ.

 Trao đổi với chúng tôi, Lâm Khánh Chi cho biết toàn bộ chi phí cho việc có con tại Thái Lan tiêu tốn của cô khoảng 1 tỷ đồng. Theo đó, số tiền hoàn tất cho bác sĩ, thuê người mang bầu hộ khoảng 600 triệu đồng. Ngoài ra, chi phí đi lại, sinh hoạt của vợ chồng Lâm Khánh Chi cho đến khi đứa bé chào đời rơi vào khoảng 300 đến 400 triệu đồng.

“Để có được hạnh phúc trọn vẹn thì 1 tỷ đồng cũng xứng đáng mà. Tôi làm ra tiền, tôi có khả năng thì đồng ý thực hiện”, Lâm Khánh Chi bộc bạch.

Lâm Khánh Chi mất 1 tỷ để có con từ tinh trùng lưu trữ trước chuyển giới - Ảnh 2

Lâm Khánh Chi và ông xã hạnh phúc vì kế hoạch sinh con diễn ra suôn sẻ.

 Sau khi hoàn thành các hồ sơ, thủ tục pháp lý, kế hoạch sinh con của mỹ nhân chuyển giới đã được tiến hành. Lâm Khánh Chi và ông xã Trần Phi Hùng (sinh năm 1985) đang mong mỏi từng ngày để được lên chức bố - mẹ.

Trước đây, khi thực hiện các kế hoạch cá nhân hay dự án âm nhạc, Lâm Khánh Chi đều được gia đình hậu thuẫn, bố mẹ tặng tiền tỷ. Tuy nhiên, trong lần sinh con tại Thái Lan, mọi chi phí đều do cô và ông xã tự lo. “Đây là tổ ấm riêng của gia đình tôi, nên cả hai muốn chủ động mọi thứ. Trước đây, bố mẹ đã yêu thương và tặng tôi quá nhiều rồi”, cô nói.

Về kế hoạch sinh con, Lâm Khánh Chi cho biết cô từng muốn giữ bí mật và âm thầm thực hiện vì không muốn ồn ào. “Tôi dự định không nói sẽ tốt hơn. Để rồi tự mình suy nghĩ thấy giữ riêng cho mình là quá ích kỷ. Khi nói ra, những bạn có ý định chuyển giới sẽ có thêm thông tin hữu ích.

Nỗi lo không có con cùng huyết thống của người chuyển giới sẽ không còn nữa. Lúc đó, các bạn có thể tự tin sống hạnh phúc với những quyết định mà mình chọn”, cô nói thêm.

Lâm Khánh Chi mất 1 tỷ để có con từ tinh trùng lưu trữ trước chuyển giới - Ảnh 3

Từ khi kết hôn với chồng trẻ, Lâm Khánh Chi luôn khao khát có con.

 Sau đám cưới vào cuối năm 2017, Lâm Khánh Chi cho biết cuộc sống gia đình và công việc của cô hoàn toàn ổn định. Nữ ca sĩ thừa nhận, quyết định chuyển giới của mình là đúng đắn vì được trở thành con gái thực thụ, và được cưới người đàn ông mà mình yêu thương.

Hiện Lâm Khánh Chi vẫn chạy show ca hát ở khắp các tỉnh thành. Ông xã kém 8 tuổi của cô vẫn hoạt động kinh doanh tại Vũng Tàu. Thỉnh thoảng có thời gian rảnh anh đều cùng vợ đi diễn, du lịch...

Về ông xã kém 8 tuổi, Lâm Khánh Chi thẳng thắn: "Chồng tôi không phải là đại gia. Chúng tôi đến với nhau bằng tình yêu, tiếng gọi và sự hòa nhịp của con tim. Cả hai không vì danh vọng, vật chất như nhiều lời đồn đoán. Đến hiện tại, toàn bộ những quần áo anh ấy mặc, đều cho chính tay tôi chọn lựa. Anh tin vào gu thẩm mỹ của tôi".

TIN MỚI NHẤT