Lâm Khánh Chi khoe ảnh con trai gần 4 tháng tuổi cứng cáp, đã biết ngồi

Hậu trường 04/03/2019 06:27

Trong 2 bức hình mới được nữ ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân thì cậu con trai đã cứng cáp và ngồi thẳng người trong vòng tay bà nội. Fans đua nhau thả tim trước vẻ đáng yêu, rắn rỏi của em bé nhà vợ chồng Lâm Khánh Chi.

Tháng 9/2018, vợ chồng Lâm Khánh Chi đã sang Thái Lan để chuẩn bị cho kế hoạch sinh con. Theo nữ ca sĩ, do cả hai bên gia đình đều muốn có cháu cùng huyết thống nên vợ chồng cô đã quyết định nhờ người mang thai hộ thay vì xin con nuôi. Toàn bộ chi phí bác sĩ, thuê người Thái Lan mang thai khoảng 600 triệu đồng. Ngoài ra, chi phí đi lại, ăn ở cho cả hai vợ chồng đến khi em bé ra đời là 300-400 triệu đồng.

Người đẹp chuyển giới từng tiết lộ, trước khi chuyển giới, cô đã lưu giữ tinh trùng tại một bệnh viện của Thái Lan. Vì vậy, em bé sinh ra hoàn toàn là con của cô, giúp nữ ca sĩ hoàn thành trọn vẹn thiên chức làm mẹ. Đầu tháng 1/2019, vợ chồng Lâm Khánh Chi chính thức công khai và khoe ảnh con trai đầu lòng với công chúng nhân kỷ niệm 1 năm ngày kết hôn.

Lâm Khánh Chi khoe ảnh con trai gần 4 tháng tuổi cứng cáp, đã biết ngồi - Ảnh 1

Lâm Khánh Chi khoe ảnh con trai gần 4 tháng tuổi cứng cáp, đã biết ngồi - Ảnh 2

Lâm Khánh Chi khoe ảnh con trai gần 4 tháng tuổi cứng cáp, đã biết ngồi

Dù không ít lần khoe hình ảnh con trai lên mạng xã hội nhưng "Mỹ nhân chuyển giới" vẫn tìm cách che đi gương mặt. Trong một bài phỏng vấn, Lâm Khánh Chi khẳng định sẽ không công khai hình ảnh mặt em bé. Lý giải điều này, "Công chúa" cho biết cô muốn con có một cuộc sống bình yên và được phát triển bình thường như mọi đứa trẻ khác.

Hiện tại con trai của vợ chồng Lâm Khánh Chi đã gần 4 tháng tuổi và khá cứng cáp. Cậu nhóc đã ngồi thẳng lưng trong vòng tay bà nội khi được mẹ khoe trên Facebook cá nhân mới đây.

Lâm Khánh Chi khoe ảnh con trai gần 4 tháng tuổi cứng cáp, đã biết ngồi - Ảnh 3Lâm Khánh Chi khoe ảnh con trai gần 4 tháng tuổi cứng cáp, đã biết ngồi - Ảnh 4

Lâm Khánh Chi khoe ảnh con trai gần 4 tháng tuổi cứng cáp, đã biết ngồi - Ảnh 5

Hạnh phúc của "Mỹ nhân chuyển giới" càng thêm vẹn tròn kể từ ngày con trai về ở với gia đình cô

Báo Trung Quốc ca ngợi Lâm Khánh Chi nhờ việc sinh con, mẹ chồng tặng 400m2 đất

Truyền thông Trung Quốc cho rằng việc người chuyển giới có con là điều khó khăn nhưng Lâm Khánh Chi đã làm được điều đó.

TIN MỚI NHẤT