Lâm Chấn Khang tổ chức lễ cưới với bạn gái sau 17 năm quen biết

Hậu trường 30/08/2019 05:55

Lâm Chấn Khang và bạn gái tổ chức lễ cưới vào ngày 9/9. Nam ca sĩ cho hay họ ở bên nhau tròn 17 năm.

Mới đây, bạn bè của Lâm Chấn Khang chia sẻ thiệp cưới được gửi từ nam ca sĩ. Giọng ca Nỗi lòng của con tổ chức lễ cưới cùng bạn gái Kim Jun See vào ngày 9/9 tại một trung tâm tiệc cưới ở quận 10, TP.HCM. Cặp đôi yêu cầu các khách mời tham gia hôn lễ mặc trang phục trắng đen giống màu chủ đạo của tấm thiệp cưới.

Lâm Chấn Khang tổ chức lễ cưới với bạn gái sau 17 năm quen biết - Ảnh 1

Cặp đôi tổ chức lễ cưới vào tháng 9. 

“Mong mọi người giúp Khang cố gắng chọn trang phục trắng hoặc đen để ý tưởng buổi tiệc được trọn vẹn. Cảm ơn mọi người”, nam ca sĩ nhắn nhủ trên trang cá nhân.

Cùng lúc, bạn gái anh bày tỏ sự xúc động: “17 năm một cuộc tình. Giờ em chính thức là vợ anh. Tôi sắp lên xe bông rồi nha".

Bạn bè, đồng nghiệp cũng như người hâm mộ của nam ca sĩ gửi lời chúc mừng tới anh. Nhạc sĩ Khánh Đơn nhắn nhủ: “Đám cưới vào ngày đẹp. Chúc mừng anh Lâm Chấn Khang đã yên một bóng thuyền nhé”.

Lâm Chấn Khang tổ chức lễ cưới với bạn gái sau 17 năm quen biết - Ảnh 2

Cặp đôi sống chung 17 năm qua.

Lâm Chấn Khang sinh năm 1980, chủ yếu biểu diễn ở các hội chợ tỉnh. Anh có nhiều sản phẩm đạt lượng xem lớn, đặc biệt là loạt phim ca nhạc Người trong giang hồ.

Kim Jun See - bạn gái của Lâm Chấn Khang - tên thật là Trần Thị Thùy Dung. Theo thông tin phía Jun See đưa ra, cô sinh năm 1988 và mang trong mình dòng máu lai Việt - Hàn. 

Chia sẻ với Zing.vn, Lâm Chấn Khang tiết lộ dù chưa tổ chức lễ cưới nhưng cả 2 quen từ cách đây 17 năm, yêu từ 15 năm trước và hiện có 2 con trai. Cách đây không lâu, Lâm Chấn Khang cầu hôn bạn gái bằng nhẫn kim cương và xe hơi.

“Tôi đang háo hức mong đợi đến ngày đó. Tính tôi cũng đơn giản nên muốn tổ chức lễ cưới mà mọi người có thể trò chuyện với nhau một cách gần gũi. Tôi không mời quá đông để rồi cuối cùng không giao lưu được với nhau. Do đó, tiệc cưới của tôi quan trọng nhất là ấm cúng và giống như một lần gặp mặt của anh em nghệ sĩ”, nam ca sĩ tâm sự.

Trước đó, nam ca sĩ cho biết anh hài lòng với cuộc sống hiện tại. “Cuộc sống của tôi hiện tại viên mãn, còn việc mua nhà là vì tôi chơi bất động sản. Ở Đà Lạt và Nha Trang tôi có một căn để cho thuê. Mới đây, tôi mua thêm một căn ở Sài Gòn. Kinh doanh bất động sản cũng là nghề tay trái để tôi kiếm lời. Ngày xưa tôi mê xe, giờ có bao nhiêu tiền, tôi đổ vào nhà đất hết”, anh cho biết.

Hé lộ cuộc sống thật của con trai Ngô Kiến Huy trên đất Mỹ sau khi mẹ kết hôn

Mới đây, nữ ca sĩ Thanh Thảo bất ngờ chia sẻ về cuộc sống của bé Jacky Minh Trí – con trai Ngô Kiến Huy và em gái cô lên trang cá nhân.

TIN MỚI NHẤT