Không chỉ mất đi nửa tài sản, cái giá mà tỷ phú Amazon phải trả khi bỏ vợ chọn nhân tình còn "đắt" hơn thế

Hậu trường 13/01/2019 11:50

Tỷ phú Amazon không chỉ mất đi nửa tài sản của mình mà ông còn đánh đổi nhiều thứ khác khi quyết định ly dị người vợ 25 năm để chạy theo nhân tình nóng bỏng.

Thông tin tỷ phú Amazon Jeff Bezos, 54 tuổi ngoại tình với vợ của bạn thân, cô Lauren Sanchez, 49 tuổi, đang gây chấn động dư luận thế giới trong thời điểm này. Nhiều trang tin nước Mỹ nhận định rằng đây có thể là vụ ly hôn đắt nhất thế giới.

Những bằng chứng ngoại tình của tỷ phú giàu nhất thế giới này trong đó có những đoạn tin nhắn mùi mẫn mà Jeff gửi cho người tình đã khiến cho mọi người vô cùng choáng váng. Nhiều người không thể ngờ rằng, một người đàn ông có sự nghiệp lẫy lừng, một tổ ấm hạnh phúc, sẵn sàng xắn tay áo giúp vợ rửa bát mỗi tối lại có thể đánh đổi tất cả để chạy theo tiếng gọi của người tình bốc lửa.

Theo số liệu của Bloomberg, tài sản của tỷ phú Amazon trị giá 137 tỷ USD. Người đàn ông này sở hữu khoảng 80 triệu cổ phiếu của Amazon và cũng là chủ sở hữu của tờ báo Washington Post. Trang TMZ cho biết, Jeff và vợ MacKenzie đã không có thỏa thuận tiền hôn nhân nên việc chia đôi tài sản là điều dễ hiểu.

Không chỉ mất đi nửa tài sản, cái giá mà tỷ phú Amazon phải trả khi bỏ vợ chọn nhân tình còn 'đắt' hơn thế - Ảnh 1

Jeff Bezos sẽ phải trả một giá quá đắt cho vụ ly hôn của mình.

Jeff Bezos sẽ phải trả một giá quá đắt cho vụ ly hôn của mình.

Theo trang TMZ, việc phân chia tài sản giữa Jeff và vợ sẽ vô cùng phức tạp. Bên cạnh tiền mặt thì cặp đôi này còn sở hữu khối bất động sản khổng lồ. Cặp đôi hiện tại là hai trong số những chủ đất lớn nhất nước Mỹ. Hai vợ chồng tỷ phú này có 3 người con chung và một người con nuôi gốc Trung Quốc, việc nuôi dạy những đứa trẻ cũng là một điều đáng quan tâm.

Không chỉ mất đi nửa tài sản, tỷ phú Amazon còn mất đi nhiều thứ khác nữa. Sau khi ly hôn, nếu cặp đôi này chia tài sản bằng nhau, Jeff sẽ mất đi vị trí là người giàu nhất thế giới. Thay vào đó là tỷ phú Bill Gates, người đồng sáng lập Microsoft Corp, hiện có giá trị tài sản là 92,5 tỷ USD sẽ đứng vào vị trí số 1.

Không những thế, việc kinh doanh của Amazon cũng bị ảnh hưởng không hề nhỏ từ vụ ly hôn vì ngoại tình đầy tai tiếng của Jeff Bezos. Chắc chắn trong năm 2019 này, Jeff Bezos sẽ vô cùng bận rộn và đau đầu để giải quyết vụ bê bối ngoại tình và ly hôn của mình.

Không chỉ mất đi nửa tài sản, cái giá mà tỷ phú Amazon phải trả khi bỏ vợ chọn nhân tình còn 'đắt' hơn thế - Ảnh 2

Tâm huyết xây dựng đế chế Amazon của Jeff Bezos cũng bị ảnh hưởng.

Không chỉ mất đi nửa tài sản, cái giá mà tỷ phú Amazon phải trả khi bỏ vợ chọn nhân tình còn 'đắt' hơn thế - Ảnh 3

Jeff Bezos sẵn sàng bỏ vợ theo nhân tình bốc lửa.

Nhưng có lẽ, cái giá đắt nhất mà người đàn ông này phải trả đó chính là một gia đình toàn vẹn đã không còn, những đứa con của ông sẽ mất đi một mái ấm gia đình thực sự. Và trong mắt mọi người, hình ảnh về một vị tỷ phú yêu vợ, thương con, toàn tài đã hoàn toàn bị sụp đổ, mà thay vào đó là những lời dị nghị, chê bai của người đời.

Sau nhiều năm chung sống, Vy Oanh bất ngờ tung ảnh cưới đẹp như cổ tích với chồng đại gia hơn 15 tuổi

Dù đa kết hôn nhiều năm và có hai nhóc tỳ đáng yêu, Vy Oanh vừa bất ngờ tung ảnh cưới với ông xã Thiện Lê. Cô hạnh phúc, nở nụ cười tươi hết cỡ trong bộ ảnh cưới đẹp lung linh.

TIN MỚI NHẤT