Khi dàn nữ streamer thả dáng với bikini, không vòng eo "con kiến" thì cũng vòng 3 cực nóng bỏng!

Hậu trường 20/07/2020 09:12

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp nóng bỏng của nhiều nữ streamer trong loạt ảnh đi biển, người hâm mộ khi nhìn vào chỉ có nước "điên đảo".

Vào dịp hè chắc hẳn nhiều người đã chuẩn bị xách balo lên và đi du lịch tại vùng biển. Cùng "tư tưởng" trên, nhiều nữ streamer cũng lựa chọn cách này như để tự thưởng cho bản thân kì nghỉ sau những ngày làm việc căng thẳng. Tất nhiên, xuống biển là phải mặc đồ bơi, cũng chính vì lý do đó đã cho "ra lò" hàng loạt bức ảnh khiến người hâm mộ không ít lần phải "náo loạn" vì sự sexy của nhiều người.

Vậy "gương mặt vàng" trong làng mặc áo tắm là ai? Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng tận mắt sức hút không thể chối từ của những cô nàng này nhé!

Trang Banana

Trang Banana mỗi lần lên sóng stream đều mang đến cho người xem hình ảnh nhí nhảnh, dễ thương và được ví như "cô bạn cùng bàn" ngọt ngào. Tuy nhiên, hẳn có ít người biết nữ streamer lại là gương mặt điển hình của hội "mặt học sinh thân hình phụ huynh". Trang Banana sở hữu đường cong cơ thể khiến bất cứ ai nhìn vào cũng phải "nóng mắt".

Khi dàn nữ streamer thả dáng với bikini, không vòng eo 'con kiến' thì cũng vòng 3 cực nóng bỏng! - Ảnh 1Khi dàn nữ streamer thả dáng với bikini, không vòng eo 'con kiến' thì cũng vòng 3 cực nóng bỏng! - Ảnh 2Khi dàn nữ streamer thả dáng với bikini, không vòng eo 'con kiến' thì cũng vòng 3 cực nóng bỏng! - Ảnh 3

Uyên Pu

Khi nhắc tới Uyên Pu, người ta thường nghĩ ngay đến nữ streamer cá tính mà không kém phần gợi cảm. Do đó, mỗi lần cô nàng xuất hiện trên mạng xã hội đều kéo về không ít sự chú ý của game thủ. Minh chứng là trước khi cô nàng có bầu, chỉ vài tấm ảnh đi biển cực kỳ "bốc lửa" của Uyên Pu đã thu hút vô vàn lượt like và bình luận, kèm theo là sự ngưỡng mộ về thân hình của cô.

Khi dàn nữ streamer thả dáng với bikini, không vòng eo 'con kiến' thì cũng vòng 3 cực nóng bỏng! - Ảnh 4Khi dàn nữ streamer thả dáng với bikini, không vòng eo 'con kiến' thì cũng vòng 3 cực nóng bỏng! - Ảnh 5Khi dàn nữ streamer thả dáng với bikini, không vòng eo 'con kiến' thì cũng vòng 3 cực nóng bỏng! - Ảnh 6

Heli A

Cô nàng đa tài Heli A - Trần Trang Nhung luôn thu hút được sự chú ý lớn của cộng đồng mạng. Những bức ảnh của cô đều "gây bão" bởi sự xinh đẹp quá đỗi của nữ streamer người Thái Nguyên này. Cũng trong một dịp du lịch biển, cô đã cho "ra lò" hàng loạt bức ảnh "đốt mắt" khoe trọn những đường cong gợi cảm trên cơ thể mình. Phen này người hâm mộ chỉ có nước "gào thét" vì Heli A quá cuốn hút mất!

Khi dàn nữ streamer thả dáng với bikini, không vòng eo 'con kiến' thì cũng vòng 3 cực nóng bỏng! - Ảnh 7Khi dàn nữ streamer thả dáng với bikini, không vòng eo 'con kiến' thì cũng vòng 3 cực nóng bỏng! - Ảnh 8Khi dàn nữ streamer thả dáng với bikini, không vòng eo 'con kiến' thì cũng vòng 3 cực nóng bỏng! - Ảnh 9

Mina Young

Trái hẳn với nhiều người đồng nghiệp, nữ streamer Mina Young lại đem đến hình ảnh ngây thơ trong sáng. Chỉ cần một nụ cười "tươi như nắng" của cô đã hạ gục không biết bao nhiêu con tim game thủ. Chính vì hình ảnh thanh thuần như vậy, cho nên đến việc chụp ảnh đồ bơi mùa hè Mina vẫn giữ cho mình phong cách kín đáo. Tuy "kín cổng cao tường" hơn nhiều nữ streamer khác nhưng cô vẫn khoe được đường nét cơ thể sexy đến khó cưỡng.

Khi dàn nữ streamer thả dáng với bikini, không vòng eo 'con kiến' thì cũng vòng 3 cực nóng bỏng! - Ảnh 10Khi dàn nữ streamer thả dáng với bikini, không vòng eo 'con kiến' thì cũng vòng 3 cực nóng bỏng! - Ảnh 11Khi dàn nữ streamer thả dáng với bikini, không vòng eo 'con kiến' thì cũng vòng 3 cực nóng bỏng! - Ảnh 12

Min tung bộ ảnh mới nhưng netizen choáng nhẹ vì khuôn mặt khác lạ, nhìn còn "na ná" Rosé (BLACKPINK)

Vẻ ngoài khác lạ, trông cứ hao hao Rosé (BLACKPINK) của Min trong loạt ảnh mới đang khiến khán giả xôn xao bàn tán.

TIN MỚI NHẤT