Khánh Ngọc ‘Vầng trăng khóc’: Suy sụp vì mất giọng, trầm cảm sau sinh, tìm được hạnh phúc mới bên bạn trai Việt kiều sau ly hôn

Hậu trường 07/11/2023 05:00

Khi nhắc đến Khánh Ngọc, nhiều khán giả nhớ ngày đến bản hit gắn liền với tên tuổi của nữ ca sĩ là Vầng Trăng Khóc. Ở tuổi 40, ca sĩ Khánh Ngọc hạnh phúc cả trong sự nghiệp và cuộc sống đời tư.

 

Khánh Ngọc tên thật là Phạm Thị Hồng Thanh (SN 1983), được khán giả biết đến nhiều khi đoạt giải Nhất cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TPHCM năm 2004. Sau đó, cô trở thành ca sĩ nổi tiếng, gây tiếng vang với các ca khúc Vầng trăng khóc, Mộng thủy tinh… Những năm cuối thập niên 2000, Khánh Ngọc là cái tên được nhiều công ty giải trí săn đón.

Khánh Ngọc ‘Vầng trăng khóc’: Suy sụp vì mất giọng, trầm cảm sau sinh, tìm được hạnh phúc mới bên bạn trai Việt kiều sau ly hôn - Ảnh 1
Khánh Ngọc tên thật là Phạm Thị Hồng Thanh (SN 1983). Ảnh: Internet

Hôn nhân chóng vánh, trầm cảm sau sinh, từng muốn kết thúc cuộc đời

Năm 2011, ca sĩ Khánh Ngọc - người từng khuynh đảo làng nhạc Việt vào thập niên 2000 - gây bất ngờ khi quyết định lên xe hoa sau một thời gian ngắn yêu đương. Thế nhưng, cuộc hôn nhân của nữ ca sĩ lại gặp nhiều đau khổ và chỉ kéo dài hơn 1 năm.

Nữ ca sĩ kể: "Tôi sinh em bé năm 2012. Hai năm sau, tôi trở lại với ca hát. Lúc này, tôi chợt phát hiện mình không còn hơi để hát. Những câu hát thường ngày tôi vẫn hát hay thậm chí những bài hát thiếu nhi, tôi cũng hát không ra hồn". Khánh Ngọc cho biết thời điểm đó cô cảm thấy bất lực. Bên cạnh vấn đề về giọng hát, ca sĩ còn gặp trục trặc hôn nhân, điều này càng khiến cô suy sụp.

Khánh Ngọc ‘Vầng trăng khóc’: Suy sụp vì mất giọng, trầm cảm sau sinh, tìm được hạnh phúc mới bên bạn trai Việt kiều sau ly hôn - Ảnh 2
Khánh Ngọc và cựu xạ thủ Trung Hiếu kết hôn năm 2011 và nhanh chóng li hôn ngay sau đó. Ảnh: Internet

"Tôi nghĩ bản thân bị ảnh hưởng lớn về cảm xúc và tâm lý. Có một khoảng thời gian, tôi nghĩ chắc mình phải bỏ nghề. Tôi không chịu nổi sức ép do chính mình đặt ra. Lúc đó, tôi bị trầm cảm", Khánh Ngọc bày tỏ.

Sau khi ly hôn, nữ ca sĩ một mình nuôi con trai. Thời điểm đó, do từng bị băng huyết sau sinh nên thể chất, tinh thần của cô ảnh hưởng trầm trọng. Không những vậy, kinh tế của nữ ca sĩ như "rơi xuống đáy vực". Thời điểm đó, cô phải trở lại sân khấu dù con trai vẫn còn rất nhỏ.

Khánh Ngọc cũng tiết lộ khi đối mặt với những bế tắc, cùng với chứng trầm cảm sau sinh, cô từng có suy nghĩ tiêu cực, định kết thúc cuộc đời. "May mắn thay, khi nhìn con trai ngủ, tôi như có động lực. Tôi hiểu mình là trụ cột không chỉ cho con mà còn cho gia đình. Nếu tôi có chuyện gì thì con tôi khổ, gia đình tôi cũng khổ. Vậy nên tôi dẹp bỏ những suy nghĩ tiêu cực", nữ ca sĩ xúc động kể.

Nhờ có gia đình làm động lực, nữ ca sĩ phấn chấn hơn. Cô dần sống vui vẻ, lạc quan, tập trung cải thiện giọng hát. Giờ đây, nữ ca sĩ đã tự tin đứng trên sân khấu.

Khánh Ngọc ‘Vầng trăng khóc’: Suy sụp vì mất giọng, trầm cảm sau sinh, tìm được hạnh phúc mới bên bạn trai Việt kiều sau ly hôn - Ảnh 3
Nhờ có gia đình làm động lực, nữ ca sĩ phấn chấn hơn. Ảnh: Internet

Bằng sự mạnh mẽ vốn có và động lực từ gia đình, người thân, Khánh Ngọc đã nỗ lực lấy lại được giọng hát như xưa.

"Quá trình này không dễ dàng gì, nó kéo dài khoảng 7-8 năm. Tuy giọng hát của tôi giờ không khỏe như xưa, nhưng chắc chắn sẽ sâu lắng hơn bởi tôi đã có nhiều trải nghiệm", cô chia sẻ.

Hạnh phúc viên mãn bên bạn trai Việt kiều đã 6 năm, con trai và người yêu rất hòa hợp

Sau biến cố hôn nhân, Khánh Ngọc tìm được mối tình mới bên bạn trai Việt kiều. Nữ ca sĩ tiết lộ đời sống tình cảm đang diễn ra tốt đẹp vì cô đã gặp được người đàn ông của đời mình.

Hiện tại, không chỉ tự tin với giọng hát của mình và mạnh mẽ trở lại với sân khấu, ca sĩ Khánh Ngọc còn có mối tình hạnh phúc bên bạn trai Việt kiều Desalle Bùi. Theo lời Khánh Ngọc, đây là người đàn ông đã "xóa sẹo" cho cô, giúp cô có thêm động lực để sống vui, sống khỏe.

Khánh Ngọc ‘Vầng trăng khóc’: Suy sụp vì mất giọng, trầm cảm sau sinh, tìm được hạnh phúc mới bên bạn trai Việt kiều sau ly hôn - Ảnh 4
 Ca sĩ Khánh Ngọc còn có mối tình hạnh phúc bên bạn trai Việt kiều Desalle Bùi. Ảnh minh họa: Internet

Nói về bạn trai, Khánh Ngọc tự hào chia sẻ anh không chỉ quan tâm, chiều chuộng mình mà còn dành sự yêu thương cho con trai cô. Đó là yếu tố khiến cô quyết định gắn kết, gửi gắm cả cuộc đời. “Hai ba con thường xuyên quấn quýt, chăm sóc lẫn nhau. Mỗi lúc đón con đi học về, cả hai lúc nào cũng nắm tay nhau tâm sự coi hôm nay có gì ở trường rất tình cảm", nữ ca sĩ tự hào.

Hồi cuối tháng 10, trên Facebook cá nhân, Khánh Ngọc đăng tải hình ảnh bên con trai và bạn trai Việt kiều, kèm chia sẻ về niềm hạnh phúc nhân kỷ niệm 6 năm yêu đương. Cô viết: "6 năm yêu nhau, một cột mốc đáng nhớ của gia đình mình. Mãi bên nhau 2 tình yêu nhé".

Ca sĩ Khánh Ngọc từng tiết lộ, sau thời gian làm mẹ đơn thân, cô nghĩ bản thân không thể hết lòng yêu hay trông cậy vào ai nữa. Nữ ca sĩ luôn giữ sự tỉnh táo, đề phòng, dù có tìm hiểu một vài người nhưng cũng không đi đến đâu. Nữ ca sĩ cũng thừa nhận, thời gian đầu quen bạn trai, cô có chút e ngại vì anh sống ở Mỹ từ nhỏ, có sự khác biệt về ngôn ngữ và văn hóa. Song, sau 2 năm, tình cảm bạn trai đã khiến cô cảm động.

Khánh Ngọc ‘Vầng trăng khóc’: Suy sụp vì mất giọng, trầm cảm sau sinh, tìm được hạnh phúc mới bên bạn trai Việt kiều sau ly hôn - Ảnh 5
Bạn trai và con của Khánh Ngọc rất hòa hợp nhau. Ảnh minh họa: Internet

Thời gian qua, bạn trai của Khánh Ngọc thường xuyên đi lại giữa Mỹ và Việt Nam để chăm sóc, hỗ trợ cho mẹ con Khánh Ngọc. Giọng ca Mộng thủy tinh cũng chia sẻ với truyền thông, bạn trai doanh nhân đã lên kế hoạch bảo lãnh cô và con trai sang Mỹ định cư trong thời gian tới.

Khánh Ngọc kể về biến cố mất giọng sau khi sinh con

Trên sóng truyền hình, Khánh Ngọc nói về giai đoạn khó khăn nhất cuộc đời.

TIN MỚI NHẤT