Huỳnh Anh tố nhà sản xuất "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt lật lọng

Hậu trường 21/06/2018 06:24

Huỳnh Anh nói đã bỏ hết mọi việc để tập trung cho nhân vật trong "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt nhưng bị nhà sản xuất bỏ vai mà không thông báo.

Mới đây, Huỳnh Anh nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng khi bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái đầy ẩn ý lên phần câu chuyện của trang cá nhân Instagram. Theo nam diễn viên, anh đã được phía nhà sản xuất bàn bạc hợp đồng và yêu cầu sống với nhân vật, nhưng cuối cùng, anh đã không nhận được lời hồi đáp và vai diễn cũng được thay thế bằng người khác.

Huỳnh Anh tố nhà sản xuất 'Hậu duệ mặt trời' phiên bản Việt lật lọng - Ảnh 1
Nam diễn viên Huỳnh Anh không giấu được tức giận khi bị lật lọng dù đã nhận vai.

"Họ mời mình, bàn giá cả, bàn hợp đồng xong xuôi chưa vội kí. Họ nói mình chờ, rồi chờ suốt mấy tháng trời, mình phải sống với nhân vật đó.

Một ngày đẹp trời, người yêu cũ nhắn tin hỏi không phải anh đóng vai đó hả, mới biết được là họ đã bắt đầu. Kệ mình và kệ cả cái hợp đồng mà người ta đã gửi cho mình. Gọi điện hỏi thì họ nói, ơ không ai báo gì à? Tháng 6 lại có thêm một nỗi buồn. Dù sao cũng thật lòng chúc phim sẽ thành công. Tôi sẽ nén nỗi buồn này để làm một cái gì đấy của riêng tôi", nam diễn viên Cả một đời ân oán chia sẻ.

Huỳnh Anh tố nhà sản xuất 'Hậu duệ mặt trời' phiên bản Việt lật lọng - Ảnh 2
Dòng trạng thái chia sẻ cụ thể về sự việc của Huỳnh Anh.

Dù không chỉ đích danh nhà sản xuất dự án điện ảnh nhưng đông đảo khán giả đều cho rằng, Huỳnh Anh đang nói đến bộ phim Hậu duệ mặt trời đang gây chú ý dư luận những ngày qua.

Bởi trước đó, Huỳnh Anh từng đăng tải đoạn tin nhắn giữa anh và ê-kíp phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt lên trang cá nhân. Theo nội dung tin nhắn, phía ê-kíp phim đã thông báo nam diễn viên được chọn vai chính và ngỏ ý thương lượng giá cát-xê.

Huỳnh Anh tố nhà sản xuất 'Hậu duệ mặt trời' phiên bản Việt lật lọng - Ảnh 3
Trước đó, Huỳnh Anh từng công khai đoạn tin nhắn với ê-kíp phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt, tiết lộ anh đã được nhận vai chính - đại uý Yoo Shi Jin.

Giải thích về dòng trạng thái gây tranh cãi, Huỳnh Anh thừa nhận anh đang đề cập đến Hậu Duệ Mặt Trời. Anh cho biết đã được mời vào vai chính trong phim. Do rất thích vai diễn nên Huỳnh Anh đã bay từ Hà Nội vào TP HCM để casting, chấp nhận bỏ hết công việc, dự án để tập trung sống với nhân vật trước khi phim công bố và chính thức khởi quay, nhưng cuối cùng mọi việc lỡ dở.

"Tôi hơi bực mình vì bên phía sản xuất bỗng dưng làm vậy, tôi chờ suốt mấy tháng, hủy biết bao nhiêu công việc, trong đó có một chuyến du lịch đến Bỉ để tham gia một festival âm nhạc rất lớn nhưng cuối cùng cũng phải bỏ để chuẩn bị cho phim. Cuối cùng thì người đó không phải là mình, gọi điện cho người phụ trách, thì bên ấy báo rằng người nhân viên được giao trách nhiệm thông báo cho tôi đã nghỉ việc", Huỳnh Anh cho biết.

Về phía nhà sản xuất phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt cũng chưa có bất kì phản hồi nào về thông tin này. Được biết, bộ phim đang bắt đầu những cảnh quay đầu tiên với dàn diễn viên gồm: Nhã Phương, Song Luân, Hữu Vi, Cao Thái Hà.

Vậy nhưng, do sức ảnh hưởng quá lớn từ bản gốc Hậu duệ mặt trời nên dàn diễn viên Việt sau khi được công bố đã gây ra rất nhiều tranh cãi trong công chúng. Đa phần các ý kiến đều cho rằng, bốn diễn viên tham gia Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt không đủ thực lực để biến tác phẩm điện ảnh đình đám xứ Hàn, trở thành dự án thành công tại Việt Nam.

Huỳnh Anh tố nhà sản xuất 'Hậu duệ mặt trời' phiên bản Việt lật lọng - Ảnh 4
Dàn diễn viên Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt.

Riêng Huỳnh Anh, anh đã là gương mặt quen thuộc với khán giả nhiều năm nay. Ngoài vai trò diễn viên, huỳnh Anh còn là một vận động viên võ thuật chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm đã có, mới đây, nam diễn viên được nhà sản xuất phim Người phán xử ngoại truyện tin tưởng giao vai trò đạo diễn võ thuật trong phim.

Hoàng Oanh nói gì khi Huỳnh Anh bị mang tiếng là kẻ phụ tình?

Khi bị nhiều người nghi ngờ Huỳnh Anh là kẻ phụ tình, MC Hoàng Oanh đã lên tiếng bảo vệ tình cũ.

TIN MỚI NHẤT