Hottest Face Book 8/11: Hồ Vĩnh Khoa cầu hôn La Quốc Hùng

Hậu trường 09/11/2015 18:09

Hồ Vĩnh Khoa đã quỳ gối làm hành động cầu hôn bạn diễn La Quốc Hùng trong Con ma nhà họ Vương ngay tại tiệc cưới của đôi "ngôn tình" Văn Anh - Tú Vi.

Khoảng 9h tối ngày 8/11, Facebook cá nhân của La Quốc Hùng xuất hiện hình ảnh lạ. Anh đăng post là bức ảnh Hồ Vĩnh Khoa đang quỳ gối cầu hôn mình. Kèm theo câu chú thích: “Không biết có nên đồng ý không? Há há há (mặt cười)”. Đặc biệt, La Quốc Hùng còn tag cả tên Hồ Vĩnh Khoa vào.

Ho-Vinh-Khoa-La-Quoc-Hung

Ho-Vinh-Khoa-La-Quoc-Hung-1

Ho-Vinh-Khoa-La-Quoc-Hung-6

Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự “đồng cảm” của nhiều fan của La Quốc Hùng, cũng như Hồ Vĩnh Khoa. Ngay cả bạn bè cũng chúc mừng. Tính đến đầu giờ ngày 9/11, bức ảnh này đã có gần 4.000 like. Cùng đó là hơn 125 bình luận chúc mừng và năn nỉ hai người “đồng ý” thật sự.

Có khá nhiều celeb trong showbiz đã tỏ ra “hú hồn” với màn cầu hôn như thiệt này của hai hot boy. Ca sĩ Trung Quân chỉ có thể thốt lên “Trời ơi!!!”. Còn Ninh Dương Lan Ngọc lại bày tỏ tiếc nuối: “Em giết anh đó. Huhu”.

Ho-Vinh-Khoa-La-Quoc-Hung-2

Ho-Vinh-Khoa-La-Quoc-Hung-3

Từng trả lời Saobiz, Hồ Vĩnh Khoa từng nhận định La Quốc Hùng với những lời có cánh như “dễ thương, thân thiện”. Còn La Quốc Hùng cũng tung lại bằng nhiều mỹ từ khác.

Tuy nhiên, với cách trả lời nửa vời của La Quốc Hùng thì chúng ta đành hy vọng một điều gì đó sẽ tốt đẹp cho anh và ai đó của anh.

Ho-Vinh-Khoa-La-Quoc-Hung-4

 

Ho-Vinh-Khoa-La-Quoc-Hung-5

La Quốc Hùng và Hồ Vĩnh Khoa là hai cái tên đã gây bão trên tất cả trang mạng từ đầu năm 2015 đến nay. Họ trở thành tâm điểm chú ý khi bộ ảnh “nóng bỏng” của cả hai được tung ra trong quá trình thực hiện phim Con ma nhà họ Vương.

Nhiều khán giả cho đây là động lực để đến xem phim này. Tuy nhiên, khá nhiều người buồn khi không thấy được trai đẹp “làm gì”.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT