Hồng Vân tiết lộ chuyện chia tay, tái hợp với Lê Tuấn Anh

Hậu trường 09/10/2019 05:12

Bà bầu của sân khấu kịch cho biết chị và Lê Tuấn Anh yêu nhau từ thời sinh viên. Sau đó, do hiểu nhầm, chị quyết định chia tay anh nhanh chóng.

Trong chương trình Tinh hoa hội tụ, NSND Hồng Vân chia sẻ với khán giả về thời tuổi trẻ tươi đẹp của mình.

Hồng Vân cho biết thời son rỗi chị sở hữu chiều cao và cân nặng khá chuẩn. Nhờ vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương, thời học sinh, nữ nghệ sĩ kể được nhiều bạn học tỏ tình. 

Hồng Vân tiết lộ chuyện chia tay, tái hợp với Lê Tuấn Anh - Ảnh 1

Hồng Vân làm giám khảo chương trình Tinh hoa hội tụ.

"Từ lớp 9, tôi nhận được rất nhiều thư tỏ tình để trong hộc bàn. Nhiều thư đến mức không thể đếm xuể. Điều hài hước là những lá thư tỏ tình tôi nhận được, chủ yếu là mẩu giấy nhỏ được xé vội và ghi dòng chữ ‘tớ thích bạn’. Thời đó, nếu có yêu đương cũng không được để ai biết, vì rất mắc cỡ, bị bạn bè dèm pha”, chị nhớ lại.

Hồng Vân tâm sự mối tình đầu của chị bắt đầu sau khi học hết lớp 12. Chị thích một chàng trai khác lớp nhưng giấu nhẹm. “Anh ấy không biết tôi để ý. Và bây giờ, tôi cũng quên luôn anh ấy là ai”, nữ nghệ sĩ cười nói.

Mối tình sâu đậm nhất của chị là với tài tử Lê Tuấn Anh. Chị kể cả hai nảy sinh tình cảm khi học chung trường Cao đẳng Nghệ thuật - Sân khấu TP.HCM. Hồng Vân nhớ lại chị và Lê Tuấn Anh nhanh chóng phải lòng nhau ngay lần gặp đầu tiên.

Vốn là cô gái cá tính mạnh, Hồng Vân thú nhận yêu anh nồng nhiệt. Nhưng khi hiểu nhầm Lê Tuấn Anh, chị cũng chia tay anh một cách quyết đoán.

Hồng Vân tiết lộ chuyện chia tay, tái hợp với Lê Tuấn Anh - Ảnh 2

Hồng Vân và Lê Tuấn Anh tổ chức đám cưới vào năm 2003.

Sau khi chia tay, Hồng Vân kết hôn với một kiến trúc sư, Lê Tuấn Anh gắn bó với ca sĩ Phương Thảo. Tuy nhiên, hôn nhân của cả hai lần lượt tan vỡ do nhiều bất đồng trong cuộc sống.

Trải qua sóng gió, Hồng Vân và Lê Tuấn Anh nhận ra cả hai vẫn còn duyên nợ và tình cảm dành cho nhau. Vì thế họ quyết định nối lại tình xưa bằng một đám cưới vào năm 2003. Sau 16 năm gắn bó, cặp đôi hiện có một con gái chung và sống hạnh phúc.

Trong bài phỏng vấn mới đây với Zing.vn, NSND Hồng Vân tâm sự chị nhận được sự ủng hộ hết lòng của ông xã Lê Tuấn Anh. Sân khấu kịch có khi thua lỗ, anh vẫn không ngăn cản, ngược lại âm thầm ủng hộ tài chính cho vợ.

Nghệ sĩ Việt nghẹn ngào sau đêm diễn cuối của sân khấu kịch Hồng Vân

Ốc Thanh Vân, Đại Nghĩa buồn bã khi sân khấu kịch Superbowl đóng cửa sau nhiều năm hoạt động.

TIN MỚI NHẤT