Hồng Ngọc viết lời ngọt ngào gửi ông xã nhân dịp sinh nhật

Hậu trường 27/09/2019 12:43

Dù vắng mặt trong ngày đặc biệt của ông xã Thomas Tâm Nguyễn nhưng Hồng Ngọc đã gửi tới anh những lời lẽ ngọt ngào và chân thành nhất trên trang cá nhân.

Hồng Ngọc kết hôn lần hai với Thomas Tâm vào năm 2009. Ông xã cô là doanh nhân hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Anh ở cạnh chăm sóc và hỗ trợ cô trong công việc, cuộc sống. Hơn 10 năm bên nhau, tổ ấm của ca sĩ tràn ngập tiếng cười với ba nhóc: hai trai, một gái.

Hồng Ngọc viết lời ngọt ngào gửi ông xã nhân dịp sinh nhật - Ảnh 1

Hồng Ngọc viết lời ngọt ngào gửi ông xã nhân dịp sinh nhật

Nhân dịp sinh nhật của ông xã Thomas Tâm Nguyễn, nữ ca sĩ "Mắt nai cha cha cha" dù vắng nhà vẫn không quên dành tặng những lời ngọt ngào trên Facebook cá nhân.

"Mệt mỏi cũng qua!

Ngày đặc biệt của anh mà em lại không có nhà, nhưng tranh thủ trước khi đi cả công ty dành cho anh sự yêu thương. Bước sang tuổi mới sẽ vui và thành công hơn anh nhé. Thuyền lớn sóng lớn nhưng em và các con sẽ luôn bên anh. Giờ lại có cả các anh em trong công ty, tình thương sẽ sát cánh bên anh. Chúng ta sẽ vượt qua mọi gian khó nhé anh!

Nguyện xin Chúa luôn ban anh nhiều sức khỏe để luôn là bức tường vững chắc cho mẹ con em và là một thuyền trưởng tuyệttttt vời của Ruby Blvd Entertainments. 27/9 - Happy b.day Honey!" - Hồng Ngọc viết lời ngọt ngào gửi tới ông xã.

Hồng Ngọc viết lời ngọt ngào gửi ông xã nhân dịp sinh nhật - Ảnh 2
Ông xã Thomas Tâm Nguyễn "thả tim" cho những lời chúc mùi mẫn này. Nhiều nghệ sĩ như Bảo Anh, Thanh Thảo, Phan Đinh Tùng, Kenny Thái, Cẩm Vân... gửi lời chúc mừng sinh nhật tới chồng Hồng Ngọc

Ca sĩ Hồng Ngọc tâm sự xúc động về người bố đã khuất

'Sau 3 năm sinh sống tại Long An, vẫn không khá hơn, bố quyết định mang các con trở lại Bình Phước. Và rồi vất vả chồng chất vất vả, nhưng bố mẹ vẫn cố gắng mang những cái Tết thật ấm áp cho chị em chúng tôi' - Hồng Ngọc tâm sự.

TIN MỚI NHẤT