Hồng Loan nghẹn ngào 'con nhớ ba', Vũ Luân và Bình Tinh có ngay động thái, phơi bày mối quan hệ thực sự giữa con ruột - con nuôi

Hậu trường 17/11/2023 10:14

Màn tương tác qua lại giữa Hồng Loan và Vũ Luân - Bình Tinh đủ để chứng minh mối quan hệ giữa cô và các con nuôi của cố NS Vũ Linh.

Mới đây, trên trang cá nhân Hồng Loan - con gái NSƯT Vũ Linh đăng tải bức hình của cố nghệ sĩ kèm chia sẻ nhớ nhung: "Con nhớ ba, động lực lớn nhất của con đều có ba bên cạnh ba ơi...Nhớ lắm!". Ngay sau đó, nghệ sĩ Bình Tinh và Vũ Luân đã để lại lời nhắn nhủ, động viên tới em gái.

Hồng Loan nghẹn ngào 'con nhớ ba', Vũ Luân và Bình Tinh có ngay động thái, phơi bày mối quan hệ thực sự giữa con ruột - con nuôi  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nghệ sĩ Vũ Luân viết: "Nhớ ba lắm! Em cố gắng lên nào, cái gì nó cũng có cái giá của nó. Hãy trưởng thành hơn em ạ để hiểu cuộc đời còn nhiều thứ mình phải học, học để khôn lớn hơn. Anh hai và chị ba luôn bên cạnh em".

Bên cạnh đó, nghệ sĩ Bình Tinh gửi lời động viên em gái rằng: "Cô em gái yêu thương của chị ba lớn rồi. Không hở chút là nhõng nhẽo réo gọi ba nữa. Để ba về với Phật nha! Anh hai, chị ba và mọi người luôn ở bên em mà".

Màn tương tác qua lại giữa Hồng Loan và Vũ Luân - Bình Tinh đủ để chứng minh mối quan hệ giữa cô và các con nuôi của cố NS Vũ Linh vô cùng thân thiết, như anh em ruột thịt trong nhà. 

Hồng Loan nghẹn ngào 'con nhớ ba', Vũ Luân và Bình Tinh có ngay động thái, phơi bày mối quan hệ thực sự giữa con ruột - con nuôi  - Ảnh 2
Đến hiện tại, mối quan hệ của Hồng Loan và 2 người con nuôi của cố NS Vũ Linh vẫn tốt đẹp, thân thiết

Trước đó, vào thời điểm tròn 100 ngày NSƯT Vũ Linh qua đời, NSƯT Vũ Luân đã có những chia sẻ đầy xúc động trên trang cá nhân.

Nam nghệ sĩ hạnh phúc thông báo đã tổ chức lễ 100 ngày theo đúng tâm nguyện của ba nuôi. "Ba ơi bình yên về đất Phật nhé. Con Vũ Luân, Bình Tinh, Hồng Loan mãi là những đứa con yêu thương của ba. Con sẽ làm tất cả để bảo vệ tên tuổi của ba. Còn những kẻ xấu xa dùng nhiều thủ đoạn chia rẽ tình phụ tử thiêng liêng ấy hãy để họ trả giá với lương tâm của họ và với pháp luật", anh viết. 

Đáng chú ý, nam nghệ sĩ còn bày tỏ sự yêu thương dành cho Hồng Loan - con gái của nghệ sĩ Vũ Linh và nhấn mạnh sẽ bảo vệ cô trước những sóng gió. Vũ Luân viết thêm: "Con sẽ bảo vệ gia đình Hồng Loan".

Hồng Loan nghẹn ngào 'con nhớ ba', Vũ Luân và Bình Tinh có ngay động thái, phơi bày mối quan hệ thực sự giữa con ruột - con nuôi  - Ảnh 3
Thuở sinh thời, NS Vũ Linh dành nhiều tâm huyết dìu dắt NS Vũ Luân

Về phần Bình Tinh, nữ nghệ sĩ cũng nhiều lần lên tiếng an ủi, động viên Hồng Loan trước nỗi mất mát lớn. Đồng thời ủng hộ con gái cố NS Vũ Linh khi vướng ồn ào tranh giành gia sản với phía mẹ con Hồng Nhung - Hồng Phượng. 

Hồng Loan nghẹn ngào 'con nhớ ba', Vũ Luân và Bình Tinh có ngay động thái, phơi bày mối quan hệ thực sự giữa con ruột - con nuôi  - Ảnh 4
Vũ Luân và Bình Tinh là 2 người con nuôi nổi tiếng của cố NS Vũ Linh

Vũ Linh tên thật là Võ Văn Ngoan, sinh năm 1958 ở Sài Gòn. Từ nhỏ, ông đã đam mê cải lương, theo các đoàn Đồng ấu Hoa Thế Hệ, Hoa Anh Đào Kim Chưởng và được các tên tuổi lớn như Diệu Hiền, Trương Ánh Loan, Ngọc Đáng… chỉ dạy, dìu dắt.

Nghệ sĩ Vũ Linh được mệnh danh "ông hoàng cải lương Hồ Quảng" được khán giả yêu mến. Ông không may qua đời vào trưa 5/3/2023 tại nhà riêng (quận Phú Nhuận, TP.HCM) sau thời gian dài chống chọi với bệnh tật. 

 

Kết quả ADN của Hồng Loan chưa đủ cơ sở chứng minh huyết thống, cần xét nghiệm với tối thiểu 3 người anh em trai của cố NS Vũ Linh

Trong trường hợp cụ thể là cố nghệ sĩ Vũ Linh thì nên đưa cả 5-6 anh chị em của ông Vũ Linh đến để lấy mẫu xét nghiệm với Hồng Loan. Như thế kết quả sẽ chính xác 99, 9999%.

TIN MỚI NHẤT