Hoa hậu Hương Giang 'bắt tay' cùng Dược Sĩ Tiến trở thành nhà sản xuất Miss Universe Vietnam 2024

Hậu trường 29/01/2024 14:04

Đây là sự hợp tác đầy bất ngờ và thu hút sự chú ý từ cộng đồng nhan sắc.

Sáng ngày 29/1, tại buổi họp báo ký kết công bố Nhà sản xuất của cuộc thi Miss Universe Vietnam được diễn ra tại TP.HCM. Bà Nguyễn Thị Thúy Nga - đại diện tổ chức Miss Universe Vietnam bất ngờ công bố Hoa hậu Hương Giang và Dược Sĩ Tiến chính thức trở thành nhà sản xuất mới của cuộc thi mùa giải năm 2024. 

Bà Nga cho biết đánh giá cao sự trẻ trung, năng động và tư duy tốt của cặp đôi Hương Giang - Dược sĩ Tiến trong việc sản xuất chương trình. Vì vậy bà đưa ra quyết định lựa chọn họ làm đối tác cho mùa giải mới khi có 4 đơn vị cùng mong muốn hợp tác với đơn vị trên.

Hoa hậu Hương Giang 'bắt tay' cùng Dược Sĩ Tiến trở thành nhà sản xuất Miss Universe Vietnam 2024 - Ảnh 1
Bà Nguyễn Thị Thúy Nga - đại diện tổ chức Miss Universe Vietnam bất ngờ công bố Hoa hậu Hương Giang và Dược Sĩ Tiến chính thức trở thành nhà sản xuất mới của cuộc thi mùa giải năm 2024

Dược sĩ Tiến khẳng định rất tự hào khi được đồng hành và sẽ đầu tư hoành tráng cho Miss Universe Vietnam với quy mô không thua kém những chương trình anh và Hương Giang đã sản xuất. Dược sĩ Tiến đề cao sức hút của thương hiệu Miss Universe và cho rằng lần hợp tác này sẽ là yếu tố gây bùng nổ, bất ngờ cho khán giả.

Hoa hậu Hương Giang 'bắt tay' cùng Dược Sĩ Tiến trở thành nhà sản xuất Miss Universe Vietnam 2024 - Ảnh 2
Bà Nga cho biết đánh giá cao sự trẻ trung, năng động và tư duy tốt của cặp đôi Hương Giang - Dược sĩ Tiến trong việc sản xuất chương trình

Với kinh nghiệm của mình, Hương Giang cho biết sẽ cố gắng để Miss Universe Vietnam phát triển, sánh vai các nước trong khu vực Đông Nam Á cũng như châu Á. Về việc thay đổi tiêu chí cuộc thi như mở rộng độ tuổi, cho phép thí sinh chuyển giới tham gia... cô sẽ cùng bàn bạc với công ty.

Hoa hậu Hương Giang 'bắt tay' cùng Dược Sĩ Tiến trở thành nhà sản xuất Miss Universe Vietnam 2024 - Ảnh 3
Dược sĩ Tiến khẳng định rất tự hào khi được đồng hành và sẽ đầu tư hoành tráng cho Miss Universe Vietnam với quy mô không thua kém những chương trình anh và Hương Giang đã sản xuất. Hương Giang cho biết sẽ cố gắng để Miss Universe Vietnam phát triển, sánh vai các nước trong khu vực Đông Nam Á cũng như châu Á

Công ty do bà Nguyễn Thị Thúy Nga quản lý đã mua lại bản quyền cử đại diện dự thi Hoa hậu Hoàn vũ từ tháng 2/2023. Tại mùa thi đầu tiên, Miss Universe Vietnam đã trao vươn miệng cho Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa. Tuy nhiên, người đẹp không đạt thành tích ở Miss Universe lần thứ 72 tại El Salvador.

Hoa hậu Hương Giang 'bắt tay' cùng Dược Sĩ Tiến trở thành nhà sản xuất Miss Universe Vietnam 2024 - Ảnh 4
Công ty do bà Nguyễn Thị Thúy Nga quản lý đã mua lại bản quyền cử đại diện dự thi Hoa hậu Hoàn vũ từ tháng 2/2023. Anh Trần Việt Bảo Hoàng - CEO của Unicorp, công ty từng nắm bản quyền Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Ngày 18/1 vừa qua, người đẹp Quỳnh Nga đã xác nhận dừng chức vụ Giám đốc Quốc gia của Miss Universe Vietnam. Và mới đây, cũng trong buổi họp báo, khi được hỏi về vai trò của Lan Khuê trong mùa giải năm nay, bà Nguyễn Thị Thúy Nga chia sẻ: "Cựu CEO Lan Khuê có kế hoạch cá nhân nên không thể tiếp tục với vai trò Giám đốc điều hành - CEO của Miss Universe VietNam 2024".

Hoa hậu Hương Giang 'bắt tay' cùng Dược Sĩ Tiến trở thành nhà sản xuất Miss Universe Vietnam 2024 - Ảnh 5
Khi được hỏi về vai trò của Lan Khuê trong mùa giải năm nay, bà Nguyễn Thị Thúy Nga chia sẻ: "Cựu CEO Lan Khuê có kế hoạch cá nhân nên không thể tiếp tục với vai trò Giám đốc điều hành - CEO của Miss Universe VietNam 2024".

Như vậy, Lan Khuê đã chính thức không còn đồng hành và dẫn dắt những hoạt động của cuộc thi hoa hậu nổi tiếng này. Trước đó vào tháng 10/2023, cộng đồng mạng bất ngờ soi ra chi tiết Lan Khuê chính thức bỏ gỡ bỏ chức vụ CEO Miss Universe Vietnam trên "profile" cá nhân. Không lâu sau đó, nữ siêu mẫu còn huỷ theo dõi trang Instagram của cuộc thi. 

Bùi Quỳnh Hoa có chia sẻ đầu tiên sau thất bại tại Miss Universe 2023: 'Bản thân Hoa có nhiều tiếc nuối và trăn trở'

Sau khi kết thúc hành trình ở Miss Universe, Bùi Quỳnh Hoa viết tâm thư xin lỗi sau nhiều ồn ào cá nhân.

TIN MỚI NHẤT