Bùi Quỳnh Hoa - đại diện Việt Nam chính thức OUT TOP Miss Universe 2023

Hậu trường 19/11/2023 09:29

Đại diện của Việt Nam - Bùi Quỳnh Hoa không được gọi tên trong top 20 của cuộc thi nhan sắc lớn bậc nhất hành tinh - Miss Universe.

Vào sáng nay 19/11 (theo giờ Việt Nam) đã chính thức diễn ra chung kết Miss Universe 2023.

Đại diện Việt Nam là Bùi Quỳnh Hoa thời gian qua có những hoạt động cùng ban tổ chức. Cô vừa hoàn thành xong màn phỏng vấn kín với các giám khảo, thi bán kết và trang phục dân tộc.

Vào ngày 17/11, người đẹp gốc Hà Thành đã dự thi trang phục dân tộc "Cô Sen" do nhà thiết kế Chu Thị Hồng Anh thực hiện.

Bùi Quỳnh Hoa - đại diện Việt Nam chính thức OUT TOP Miss Universe 2023 - Ảnh 1
Bùi Quỳnh Hoa trong trang phục dân tộc 

Màn thể hiện của cô được đánh giá cao. Đây được xem là phần thi nổi bật nhất của cô khi tạo được hiệu ứng truyền thông. Bùi Quỳnh Hoa có những động tác, thể hiện ngôn ngữ hình thể tốt khi trình diễn "Cô Sen".

Nhiều chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao màn trình diễn của cô, thậm chí xếp trang phục của cô vào tốp có thể đạt giải năm nay.

Bùi Quỳnh Hoa - đại diện Việt Nam chính thức OUT TOP Miss Universe 2023 - Ảnh 2
Đại diện Việt Nam tại đêm chung kết

Tuy nhiên, không thể đạt được kỳ vọng cao, đại diện của Việt Nam - Bùi Quỳnh Hoa không được gọi tên trong top 20 của cuộc thi nhan sắc lớn bậc nhất hành tinh. Top 20 gồm có:

1. Nicaragua

2. Spain

3. Puerto Rico

4. Namibia

5. Venezuela

6. India

7. Thailand

8. Chile

9. Jamaica

10. Usa

11. Nepal

12. Peru

13. Cameroon

14. Colombia

15. Pakistan

16. Australia

17. Philippines

18. Portugal

19. South Africa

20. El Salvador

Bùi Quỳnh Hoa - đại diện Việt Nam chính thức OUT TOP Miss Universe 2023 - Ảnh 3
Top 20 chính thức lộ diện 

Từ xuất phát không mấy suôn sẻ vì vướng phải những lùm xùm, không được khán giả trong nước ủng hộ thì những ngày qua, khán giả đã thay đổi ánh nhìn, quan tâm hơn tới các hoạt động của Bùi Quỳnh Hoa. Trong suốt quá trình mang chuông đi đánh xứ người, Bùi Quỳnh Hoa tham gia nhiều hoạt động của ban tổ chức. Được đánh giá có thế mạnh là tự tin, năng động và tạo được thiện cảm với các thí sinh khác. Tuy nhiên, điểm yếu của cô là khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.

Dàn đối thủ cực mạnh của Bùi Quỳnh Hoa tại Miss Universe 2023: Toàn Hoa hậu, Á hậu quốc tế "profile khủng" hội tụ

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan, Pháp, Puerto Rico... là những gương mặt nổi bật và được dự đoán khả năng cao lọt Top 5 ngay từ đầu cuộc thi.

TIN MỚI NHẤT