Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh nhiều lần xuất hiện bên nhau dù đã chia tay

Hậu trường 01/05/2019 11:50

Sau khi chia tay, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh nhiều lần ăn tối, du lịch cùng nhau, làm dấy lên tin đồn hai nghệ sĩ hẹn hò trở lại.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh xác nhận chia tay hồi tháng 10/2017, một năm sau khi họ công khai hẹn hò. Từ đó đến này, gần 2 năm trôi qua nhưng cặp nghệ sĩ liên tục xuất hiện cùng nhau khiến tin đồn tái hợp hết lần này đến lần khác gây xôn xao mạng xã hội. Mới đây, ngày 28/4, Hồ Quang Hiếu chia sẻ hình ảnh chụp cùng Bảo Anh, Isaac, Lam Trường, Khả Như và Hồng Ngọc. Trong hình, Bảo Anh khá thân thiết với Isaac khi ngồi cạnh nam ca sĩ. Tuy nhiên, dưới bình luận, nhiều khán giả vẫn thắc mắc về chuyện tình cảm của cô và bạn trai cũ.

Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh nhiều lần xuất hiện bên nhau dù đã chia tay - Ảnh 1

Trong một hình ảnh khác đăng tải tháng 1/2019, Bảo Anh ngồi cạnh Hồ Quang Hiếu. Bữa ăn có nhiều đồng nghiệp khác như Trấn Thành, Hari Won, Lam Trường...

Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh nhiều lần xuất hiện bên nhau dù đã chia tay - Ảnh 2

Đầu năm 2019, giọng ca Con bướm xuân cho biết trong một chương trình: “Tôi với Bảo Anh chỉ như hai người bạn. Vì thế chuyện bạn bè đi ăn với nhau cũng bình thường, không có gì to tát cả”. Bởi thế, cả hai thoải mái xuất hiện, chụp hình cùng nhau bất chấp việc dư luận luôn bàn tán về mối quan hệ giữa anh và người yêu cũ. Dịp Valentine 2019, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu bị nghi ngờ cùng nhau du lịch ở Iceland. Bối cảnh trong hình ảnh do hai ca sĩ chia sẻ có nhiều điểm tương đồng. Đặc biệt, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng bình luận dưới bài đăng của Bảo Anh: “Có người yêu đi chung mà lạnh gì”.

Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh nhiều lần xuất hiện bên nhau dù đã chia tay - Ảnh 3

Giữa tháng 12/2018, Bảo Anh và bạn trai cũ bị phát hiện đi ăn tối cùng nhau. Tấm hình chụp cả hai khi được chia sẻ trên mạng xã hội kéo theo nhiều bình luận. Hầu hết khán giả đồn đoán họ quay lại với nhau. Tuy nhiên, nam ca sĩ sinh năm 1986 lập tức phủ nhận. “Đúng là tôi mới đi ăn với Bảo Anh, nhưng bạn bè đi ăn cũng là bình thường và không có gì đáng nói”, anh nói.

Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh nhiều lần xuất hiện bên nhau dù đã chia tay - Ảnh 4

Chỉ một tháng trước đó, họ check-in cùng một địa điểm làm râm ran thông tin “yêu lại từ đầu”. Trở lại chia sẻ trong chương trình truyền hình, Hồ Quang Hiếu khẳng định anh và Bảo Anh là tri kỉ. Nam ca sĩ tâm sự: "Nếu bản thân mình xác định đối phương là bạn thì sẽ là bạn, còn yêu là yêu. Cũng như tôi với Bảo Anh, hiện tại không còn tình yêu nhưng vẫn là tri kỉ với nhau, trên cả mức tình bạn nhưng không còn là yêu”.

Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh nhiều lần xuất hiện bên nhau dù đã chia tay - Ảnh 5

Nhiều lần, hai giọng ca check-in cùng địa điểm cho thấy thông tin du lịch cùng nhau. Tháng 4/2019, dư luận phỏng đoán cả hai cùng tới Côn Đảo nghỉ dưỡng thông qua những điểm trùng hợp về hình ảnh do Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đăng tải.

Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh nhiều lần xuất hiện bên nhau dù đã chia tay - Ảnh 6

Vướng tin đồn hẹn hò từ tháng 1/2015, nhưng đến tháng 10/2016, cặp nghệ sĩ mới công khai hẹn hò. Khi xác nhận chia tay vào một năm sau đó, ca sĩ Không cảm xúc giải thích lý do là "khoảng cách và quan niệm sống đã không còn đồng điệu".

Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh nhiều lần xuất hiện bên nhau dù đã chia tay - Ảnh 7

Hồ Quang Hiếu tâm sự: "Đôi khi trong cuộc sống này duyên đã đưa chúng ta đến với nhau, nhưng chúng ta không có nợ. Khoảng cách giữa chúng ta không xa nhưng thật ra chẳng bao giờ gần được nữa. Vì vậy, không có đường tắt nào cho việc lãng quên những gì không thể. Chúng ta sẽ phải học cách không còn nhớ đến nó nữa".

Dù đã cố né nhưng Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh vẫn bị nghi đi chung, lần này còn có cả phụ huynh

Đã chia tay nhưng Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh liên tục bị nghi ngờ đi du lịch cùng nhau. Điều này khiến fan hi vọng rằng cặp đôi sẽ sớm tái hợp.

TIN MỚI NHẤT