Hé lộ ảnh cưới của Xuân Mạnh và bạn gái: Ngọt ngào đúng nghĩa

Hậu trường 13/12/2020 21:31

Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh sẽ là cầu thủ tiếp theo lập gia đình. Vợ sắp cưới của anh sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào và là hậu phương vững chắc cho chàng qua những ngày tháng chấn thương gian khó.

Trên Facebook cá nhân, nàng WAGs Dung Trần vừa tag tên tuyển thủ Phạm Xuân Mạnh vào bức ảnh cưới đầu tiên được hé lộ của cặp đôi. Trong đó, cô dâu và chú rể cầm trên tay bánh ngọt, mỉm cười hạnh phúc bên nhau. Dung Trần đeo vương miện, mặc váy cưới xinh đẹp rạng ngời. Xuân Mạnh diện vest bảnh bao, lịch lãm. Bức ảnh chỉ toàn là ngọt ngào, tình tứ khiến fan thả tim tới tấp. Nhiều người nhận xét cả hai có tướng phu thê, là đôi lứa xứng đôi, trai tài gái sắc.

Khoe ảnh trong album hình cưới, bạn gái Phạm Xuân Mạnh công khai "thả thính" anh chàng bằng lời nhắn nhủ: "Thơm cái rồi mới cho ăn bánh gato nha bạn". Khi được bạn bè khen ảnh xinh và hỏi han về đám cưới, Dung Trần dặn bạn chuẩn bị tinh thần ăn cỗ ở 3 nơi.

Hé lộ ảnh cưới của Xuân Mạnh và bạn gái: Ngọt ngào đúng nghĩa - Ảnh 1

Ảnh cưới của Xuân Mạnh và bạn gái. Ảnh: FBNV.

Chỉ trong năm 2020, đã có nhiều cầu thủ nổi tiếng lập gia đình. Đầu năm có Văn Đức và Nhật Linh, Duy Mạnh cùng Quỳnh Anh với 2 đám cưới linh đình. Cuối năm có Công Phượng cưới Viên Minh. Dự kiến đầu năm 2021, Tiến Dũng cũng rước Khánh Linh về dinh, và Xuân Mạnh cùng Dung Trần cũng sẽ sớm cử hành hôn lễ. Fan chỉ biết chúc mừng các chàng tuyển thủ quốc dân khi đã có người đầu gối tay kề, chăm lo hậu phương để các chàng yên tâm thi đấu.

Vợ cũ Bằng Kiều quặn đau khi nhận tin nhắn của vợ NS Chí Tài sáng nay: 'Anh Tài đang bay về với bé Heo'

Dòng chia sẻ mới đây của ca sĩ Trizzie Phương Trinh về ca sĩ Phương Loan - vợ nghệ sĩ Chí Tài khiến mọi người vô cùng xúc động.