Hari Won nói với Tiến Đạt khi bị chỉ trích vì yêu Trấn Thành: "Việc mà anh có thể làm, đó là xin lỗi em cả đời"

Hậu trường 02/11/2017 06:05

Thông qua cuốn tự truyện của mình, Hari Won đã tiết lộ về quãng thời gian khó khăn khi chuyện tình với Tiến Đạt kết thúc.

Sau Sơn Tùng M-TP và Hoàng Thùy Linh, Hari Won cũng ra mắt tự truyện của mình với tên gọi "Cỏ hạnh phúc". Không chỉ tiết lộ về thời thơ ấu cơ cực, Hari Won còn thuật lại khoảng thời gian mới chia tay mối tình 9 năm Tiến Đạt. Có thể nói đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ mở lòng và chia sẻ câu chuyện này sau khoảng thời gian dài lặng lẽ hứng chịu sự chỉ trích từ phía dư luận.

Trong cuốn tự truyện, Hari Won khẳng định tình yêu với Tiến Đạt là thật. Sau khi chia tay, mẹ của nam rapper cũng chủ động gọi điện cho cô. "Mẹ hỏi tôi ổn không và có vượt qua được không. Sau nhiều cuộc điện thoại như thế, tôi lại khóc nhiều hơn. Mẹ nói, mẹ thương cả hai đứa, nhưng vì chữ duyên không còn, mẹ cũng không thể làm gì hơn. Mẹ ân cần bảo dù gì đi nữa con vẫn là con gái nuôi của mẹ" - Hari Won nhớ lại.

Hari Won và Tiến Đạt khi còn mặn nồng.
Hari Won và Tiến Đạt khi còn mặn nồng.

Hậu đường ai nấy đi với Tiến Đạt, Hari Won công khai chuyện tình cảm với Trấn Thành chỉ 2 tháng sau đó. Ngay lập tức, cô đứng giữa tâm bão chỉ trích của công chúng. Rất nhiều lời lẽ gay gắt, phê phán liên tục nhắm đến giọng ca "Yêu không hối hận". Biết được điều này, Tiến Đạt định lên tiếng bảo vệ Hari Won. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã ngăn lại.

"Anh đừng nói thêm gì nữa cả, càng làm cho mọi người thấy anh cao thượng còn em xấu xa thôi. Em xin anh đừng nói gì cả. Em cũng sẽ im lặng. Em chỉ muốn nói với anh lời cuối này thôi, cả thế giới này chửi rủa em ra sao, thù ghét em thế nào, nói em là loại ăn cháo đá bát, nhưng chỉ riêng anh, anh đừng như thế. Việc mà anh có thể làm. Đó là xin lỗi em cả đời. Đó là điều anh nên làm, vì bản thân anh hiểu rõ nhất, em đã phải chịu đựng những gì" - Hari Won nói với Tiến Đạt.

Hari Won đã hứng chịu rất nhiều gạch đá khi công khai yêu Trấn Trành chỉ 2 tháng sau khi tuyên bố đã chia tay Tiến Đạt.
Hari Won đã hứng chịu rất nhiều gạch đá khi công khai yêu Trấn Trành chỉ 2 tháng sau khi tuyên bố đã chia tay Tiến Đạt.

Hậu chia tay Trấn Thành, Mai Hồ có cuộc sống sung sướng đến nỗi Hari Won cũng ao ước

Sau khi “về chung nhà” với Trấn Thành, Hari Won bị dư luận chỉ trích, thị phi bao vây trong khi tình cũ của chồng - hot girl Mai Hồ lại có cuộc sống sung sướng, vui vẻ.

TIN MỚI NHẤT