Hà Tăng diện váy rộng làm vòng 2 to lùm lùm "đáng nghi", fan bỗng đồng loạt lên tiếng ngay và luôn

Hậu trường 09/12/2020 13:54

Từng dính nghi vấn mang thai, Hà Tăng lại khiến fan dậy sóng vì cách ăn mặc.

Cũng chỉ vì chuyện thích mặc đồ rộng rãi, thoải mái mà không ít lần Tăng Thanh Hà dính tin đồn mang bầu. Sáng ngày 9/11, trên Instagram cá nhân, cô đã đăng tải một hình ảnh khiến netizen bàn tán xôn xao. Theo đó, "Ngọc nữ màn ảnh Việt" đã chia sẻ hình ảnh khoe dáng ngay tại biệt thự gia đình cùng dòng chú thích: "Woke up this morning and just want to look a bit girly today" (Thức dậy sáng nay và chỉ muốn mình trông nữ tính một chút). Tuy nhiên cư dân mạng lại soi ngay vào vòng 2 to lùm lùm của Hà Tăng.

Bên cạnh không ít bình luận nghi vấn nữ diễn viên có thai, nhiều fan đã lên tiếng góp ý Hà Tăng nên chọn trang phục gọn gàng hơn để tránh gây hiểu lầm. "Chị mặc vậy người ta lại tưởng có bầu đó", "Sao không mặc đồ gọn chút chị ơi!", "Chị mặc đồ này đẹp đó", "Chị có tin vui ạ?",... Được biết tháng 10 vừa qua, Tăng Thanh Hà từng gặp phải trường hợp tương tự, tuy nhiên lý do đằng sau chỉ vì cô thích mang đồ rộng rãi mọi lúc, mọi nơi mà thôi.

Hà Tăng diện váy rộng làm vòng 2 to lùm lùm 'đáng nghi', fan bỗng đồng loạt lên tiếng ngay và luôn - Ảnh 1

Trang phục của Hà Tăng khiến nhiều người tin rằng cô có bầu

Hà Tăng diện váy rộng làm vòng 2 to lùm lùm 'đáng nghi', fan bỗng đồng loạt lên tiếng ngay và luôn - Ảnh 2
Thậm chí, fan còn phải nhắc nhở khéo để "Ngọc nữ" chọn trang phục phù hợp hơn cho đỡ bị hiểu lầm

Nữ diễn viên bị nghi là tình mới của Hoàng Anh: Mẹ 4 con, 2 lần đò

Sau khi lộ ảnh thân mật bên Hoàng Anh, những hình ảnh và thông tin về nữ diễn viên Thắm Bebe nhanh chóng được cư dân mạng tìm kiếm ráo riết.

TIN MỚI NHẤT