Dương Triệu Vũ hỏi câu hỏi cực nhạy cảm, khiến Trấn Thành "đứng hình"

Hậu trường 09/12/2020 06:50

Bị Dương Triệu Vũ hỏi đã từng bao giờ hôn con trai chưa, Trấn Thành liền trả lời thẳng thắn.

Trấn Thành: Nam Em có thứ mà Sam không bao giờ có

Mới đây, tại chương trình Vô lăng tình yêu, Trấn Thành sau khi chứng kiến những lần Nam Em đổ bệnh, ngất xỉu và tỏ ra yếu đuối đã lên tiếng nhận định:

"Tôi vẫn hay nói Nam Em có nhiều vấn đề về tâm lí và sức khỏe. Tuy nhiên, coi vậy chứ cô ấy lại có rất nhiều cái thu hút được đàn ông. Đó là ngoại hình xinh đẹp, cá tính thú vị.

Dương Triệu Vũ hỏi câu hỏi cực nhạy cảm, khiến Trấn Thành 'đứng hình' - Ảnh 1

Điều quan trọng là khi Nam Em tỏ ra yếu đuối, cô ấy toát ra một loại năng lượng làm cho đàn ông trở nên mạnh mẽ và muốn lại gần cô ấy hơn. Nói cách khác, Nam Em kích thích sự bảo vệ từ đàn ông, khiến họ muốn bảo vệ cô ấy.

Ai mà là đàn ông chuẩn men chắc chắc sẽ có cảm giác rất muốn ở gần, bảo vệ Nam Em khi tiếp xúc với cô ấy. Tôi xem đó là bản năng riêng, tính nữ tính đặc thù của Nam Em. Đây là lợi thế của cô ấy khi tiếp xúc với đàn ông, lôi cuốn họ".

Nghe Trấn Thành nói vậy, diễn viên Sam liền tỏ ra thèm muốn và hỏi: "Tôi muốn hỏi, làm thế nào để có được loại năng lượng Nam Em đang có?".

Trấn Thành lập tức nói thẳng với Sam: "Với gương mặt, sắc thái và tính cách của Sam thì bạn mãi mãi không có được sự yếu đuổi như của Nam Em đâu.

Để được như Nam Em, trước tiên bạn phải sở hữu một gương mặt thật đẹp, Thứ hai, bạn vẫn phải sở hữu một gương mặt thật đẹp và thứ ba cũng như thế. Câu trả lời chính xác là đầu thai kiếp sau đi.

Dương Triệu Vũ hỏi câu hỏi cực nhạy cảm, khiến Trấn Thành 'đứng hình' - Ảnh 2

Nói chứ Sam cũng đẹp, nhưng sự yếu đuối của một cô gái phải đến thực sự từ bên trong. Đó là cái yếu đuối khi không còn phòng vệ được gì hết. Tự nhiên điều đó sẽ tạo ra năng lượng khiến đàn ông rất muốn bảo vệ ngay lập tức.

Trong khi đó, Sam lại mập mờ, khi có khi không. Sam không có khả năng đó của Nam Em. Đó là thứ Nam Em có nhưng Sam không bao giờ có".

Sam thừa nhận: "Đúng vậy, lúc người ta cần mạnh mẽ thì tôi lại tỏ ra yếu đuối, khiến đàn ông mệt mỏi. Khi người ta cần yếu đuối thì tôi lại mạnh mẽ, đàn ông quá. Tôi không hiểu sao lại như thế".

Trấn Thành giải thích thêm cho Sam hiểu: "Tôi nói Sam nghe, yếu đuối có hai dạng. Một dạng là khiến người ta muốn che chở, còn một dạng là muốn lấy mền che luôn rồi chở đi chỗ khác, muốn chôn luôn, vùi lấp luôn.

Dương Triệu Vũ hỏi câu hỏi cực nhạy cảm, khiến Trấn Thành 'đứng hình' - Ảnh 3

Đó là năng lượng riêng, đặc tính riêng của mỗi con người, rất khó đoán. Chúng ta không quyết định được điều đó.

Đó là lí do vì sao có những người nói chuyện được xem là có duyên, khiến người khác cười được. Trong khi đó, có người nói lại y chang câu đó nhưng thành vô duyên. Đó là những điều chúng ta không điều khiển được".

Trấn Thành trả lời bất ngờ khi bị hỏi đã từng hôn con trai bao giờ chưa

Ở một diễn biến khác, Trấn Thành đã bắt các khách mời của mình phải chơi một trò là hỏi thật và trả lời thật về chuyện tình yêu. Ngay lập tức, Dương Triệu Vũ liền hỏi Trấn Thành: "Bạn đã bao giờ hôn con trai chưa?".

Dương Triệu Vũ hỏi câu hỏi cực nhạy cảm, khiến Trấn Thành 'đứng hình' - Ảnh 4

Câu hỏi nhạy cảm của Dương Triệu Vũ khiến Trấn Thành đứng hình một lúc rồi quyết định trả lời thật. Anh nói: "Tôi trả lời thật liền. Hôn quá trời, hôn khi chơi game, đủ thứ chuyện".

Câu trả lời của Trấn Thành khiến mọi người vô cùng bất ngờ.

Hồng Nhung diện váy 2 dây trễ nải khoe vòng 1 căng tràn ở tuổi 50, dân mạng không ngừng xuýt xoa, ngưỡng mộ

Khoảnh khắc mới nhất của nữ ca sĩ Hồng Nhung trên mạng xã hội nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

TIN MỚI NHẤT