Gia đình NSND Công Lý lên tiếng khi bị 'tố' chồng giả bệnh để tạo sự chú ý: 'Chúng tôi nỗ lực sống tốt hơn không chỉ vì bản thân...'

Hậu trường 16/07/2023 10:40

Sau thời gian điều trị, sức khỏe NSND Công Lý hiện đã dần ổn định, quay trở lại nghệ thuật với những vai diễn ngắn.

Mới đây, fanpage "Gia đình Công Lý" nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng khi đăng tải hình ảnh của nam nghệ sĩ Công Lý  và bà xã. Tuy nhiên, bên cạnh lời khen ngợi có khá nhiều bình luận kém duyên, tiêu cực. 

 

Ngay sau đó, người quản lý fanpage đã có lời chia sẻ dài: "Gia đình Công Lý xin cảm ơn những lời động viên của khán giả yêu thương. Còn những ai hiềm khích hay đá đểu thì chúng tôi cũng không xoá hay block mà để cho người khác đánh giá. Phàm là con người, không nói là yêu được thì cũng đừng cố gây tổn thương người khác dù bằng lời nói. Chúng tôi nỗ lực sống tốt hơn ngày hôm qua không chỉ vì bản thân, mà là còn vì không muốn phụ tình cảm của những người yêu mến và thương chúng tôi". 

Gia đình NSND Công Lý lên tiếng khi bị 'tố' chồng giả bệnh để tạo sự chú ý: 'Chúng tôi nỗ lực sống tốt hơn không chỉ vì bản thân...' - Ảnh 1
Vợ NSND Công Lý lên tiếng về tin đồn chồng giả bệnh để tạo sự chú ý

Trước đó, bà xã NSND Công Lý bày tỏ sự cảm kích, biết ơn vì tình cảm yêu thương, ủng hộ của mọi người dành cho chồng. Cô nói: "Đen vì bệnh nặng quá, nhưng may mắn anh Lý có nhiều người yêu thương thật lòng, mọi người ủng hộ. Từ anh em Nhà hát kịch Hà Nội, lẫn mọi người ở các đoàn làm phim… Ai cũng thương, cũng lo cho bé Lý hay dỗi hờn này. Anh Lý ra đoàn được mọi người yêu thương em ở nhà làm việc mới an tâm được".

"Biết anh vui vì được đi làm vào thời điểm này nhưng tận sâu trong lòng, anh Lý cũng vô cùng đau đớn vì không thể bung xoã được như trước kia. Nhưng còn được làm việc, còn được cống hiến, còn được gặp những người trong nghề cũng giúp anh bớt cô đơn. Vì thế, cuộc chiến với bệnh tật vợ chồng em không đơn độc.  Chỉ một lời nói động viên, một lời khích lệ cũng khiến em hạnh phúc. Dẫu biết, hành trình còn dài. Và vợ chồng em sẽ cố gắng rất nhiều. Em trân trọng và cảm ơn tất cả mọi người luôn yêu thương vợ chồng Lý Hà", bã xã Ngọc Hà trải lòng.

Gia đình NSND Công Lý lên tiếng khi bị 'tố' chồng giả bệnh để tạo sự chú ý: 'Chúng tôi nỗ lực sống tốt hơn không chỉ vì bản thân...' - Ảnh 2
NSND Công Lý hiện đã vượt qua tất cả để từng bước hồi phục sức khỏe, sớm trở lại với nghệ thuật

Ngọc Hà - bà xã NSND Công Lý được biết đến là người vợ chu đáo, quan tâm, chăm sóc chồng hết mực. Cô được nhận xét là người khéo léo, được nhiều người yêu quý. Cách đây chưa lâu, bà xã NSND Công Lý từng khiến khán giả xúc động khi chấp nhận đánh đổi 10 năm tuổi thọ để mong chồng khỏe mạnh trở lại.

Siêu mẫu Thanh Hằng chi tiền tỷ tự thưởng bản thân quà khủng trước thềm sinh nhật tuổi 40

Siêu mẫu Thanh Hằng khiến khán giả trầm trồ thán phục khi chi bạc tỷ tậu quà sinh nhật cho chính mình.

TIN MỚI NHẤT