Fan vây kín nhà Tuấn Hưng sau trận đấu bán kết của Olympic Việt Nam vì điều này

Hậu trường 30/08/2018 13:36

Sau khi trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc kết thúc, Tuấn Hưng đã ra ban công hát để cổ vũ tinh thần đội nhà và khuấy động thêm không khí của dòng người 'đi bão'.

Tuấn Hưng đã gác lại hết công việc để cùng bạn bè tập trung ở nhà riêng nằm trên phố hàng Khay, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cổ vũ cho Olympic Việt Nam trong trận bán kết. Mặc dù đội tuyển Việt Nam không giành được chiến thắng trước Hàn Quốc, nhưng tinh thần thi đấu cũng những gì họ thể hiện vẫn khiến khán giả nước nhà vô cùng tự hào.

Sau khi trận đấu kết thúc, hàng nghìn fan đổ ra đường "đi bão". Trong khi đó, Tuấn Hưng cũng ra ban công, hòa giọng với hàng trăm fan bên dưới đội mưa hát "Nối vòng tay lớn". Hành động của Tuấn Hưng cùng các cổ động viên đã chứng minh tình yêu mãnh liệt với bóng đá, không quản thắng thua.

 

Căn nhà riêng của Tuấn Hưng ở phố Hàng Khay - Hà Nội đã trở thành địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích nhạc của nam ca sĩ. Khi anh thường xuyên đứng ở ban công để biểu diễn tặng người hâm mộ.

Fan vây kín nhà Tuấn Hưng sau trận đấu bán kết của Olympic Việt Nam vì điều này - Ảnh 1

Fan vây kín nhà Tuấn Hưng sau trận đấu bán kết của Olympic Việt Nam vì điều này - Ảnh 2

Hồi đầu tháng 8 vừa qua, Tuấn Hưng cùng bạn thân Tú Dưa cũng "mở tiệc" âm nhạc và DJ tại ban công ngôi nhà được đặt tên Sweet House.

Lý do Tuấn Hưng "phải lấy hết can đảm" để chụp ảnh cùng SAO U23 Việt Nam

Tuấn Hưng gặp các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam trong một tình huống bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT