Dương Triệu Vũ: Anh Hoài Linh còn không dám vào phòng mẹ

Hậu trường 09/01/2021 15:37

"Và bố mẹ chỉ cần nhìn thấy tôi là vui ngay. Chưa bao giờ tôi xuất hiện mà bố mẹ lại hỏi về tiền bạc hay quà cáp" – Dương Triệu Vũ nói.

Mới đây, tại chương trình Chuyện ngại nói, ca sĩ Dương Triệu Vũ đã chia sẻ quan điểm của mình về sự hiếu thảo trong gia đình.

Bố mẹ không cần gì ở tôi hết, không cần tiền bạc hay vật chất, quà cáp

Anh Hoài Linh rất tự hào về đồi mồi trên da mình. Đó cũng là một trong những nét thể hiện sự hiếu thảo của anh ấy. Anh ấy xem đồi mồi như một đặc điểm được di truyền từ cha mẹ, lưu giữ hình ảnh của cha mẹ với anh ấy.

Dương Triệu Vũ: Anh Hoài Linh còn không dám vào phòng mẹ - Ảnh 1

Về bản thân mình, tôi cũng đang cố gắng hiếu thảo với bố mẹ từng ngày, từng giờ. Khi nào công việc vừa xong là tôi chạy qua nhà thăm bố mẹ liền, dù chỉ năm mười phút cũng được.

Và bố mẹ chỉ cần nhìn thấy tôi là vui ngay. Chưa bao giờ tôi xuất hiện mà bố mẹ lại hỏi về tiền bạc hay quà cáp. Bố mẹ không cần gì ở tôi hết, không cần tiền bạc hay vật chất, quà cáp này nọ.

Khi về già, điều bố mẹ tôi muốn nhất là được gặp con cái hàng ngày. Tôi nghiệm ra điều đó nên luôn cố gắng thăm bố mẹ.

Tôi không thể tưởng tượng được lại có những người tàn nhẫn với bố mẹ mình như vậy. Riêng với tôi, tôi luôn nghĩ, bố mẹ còn ngày nào là hạnh phúc ngày đó. Không có một đồng tiền nào có thể mua được bố mẹ hết.

Khi bố mẹ đã đi rồi thì dù bỏ bao nhiêu tiền ra cũng không thể mua được những cái ôm, lời hỏi han, sự chăm sóc của bố mẹ.

Dương Triệu Vũ: Anh Hoài Linh còn không dám vào phòng mẹ - Ảnh 2

Anh Hoài Linh từng nói với tôi, thời gian còn ở bên bố mẹ đến giờ chỉ đếm bằng ngày rồi, chứ không còn bằng tháng bằng năm nữa, nên phải biết trân trọng bố mẹ.

Những kẻ sống bất hiếu với bố mẹ chắc chắn sẽ bị ông trời trừng phạt, gặp luật nhân quả.

Tôi coi việc đầu tư cho bố mẹ là đầu tư vào sự thương yêu, trả hiếu. Đó mới là sự đầu tư lâu dài vì nó liên quan đến nhân quả, kiếp sau của mình.

Nhà cửa đất đai có nhiều cũng chỉ ở một căn nhà, tiền bạc nhiều cũng chỉ ăn tiêu chừng đó, đâu có đổi được tình thương của những người trong gia đình. Dùng tiền cho mọi người trong gia đình mới là sự đầu tư xứng đáng với tôi.

Anh Hoài Linh còn không dám vào phòng mẹ

Điều tôi mong muốn nhất hiện tại là sức khỏe của bố mẹ. Đó là điều tôi cầu nguyện rất nhiều. Việc bố mẹ được khỏe mạnh khiến tôi cảm thấy an tâm nhất.

Dương Triệu Vũ: Anh Hoài Linh còn không dám vào phòng mẹ - Ảnh 3

Hiện tại, bố mẹ tôi đã khỏe lại rồi nhưng hồi tháng 11 bị bệnh nặng lắm, nặng nhất từ khi tôi sinh ra đến giờ. Từ nhỏ tới lớn, suốt mấy mươi năm, anh chị em tôi chưa bao giờ thấy mẹ bệnh nặng hay phải vào bệnh viện.

Mẹ tôi khỏe và kiên cường lắm. Thế mà tháng 11 vừa rồi mẹ tôi có lúc bị lẫn luôn, nhìn tôi còn hỏi ai vậy, tưởng tôi là cháu, nhìn người khác lại tưởng tôi. Tôi chưa bao giờ sợ hãi đến thế, chỉ biết cầu nguyện.

Thời điểm đó không ai dám đi đâu hết, cứ ngồi nhà trực, sợ lỡ có chuyện gì xảy ra thì hối hận không kịp.

Anh Hoài Linh còn không dám vào phòng mẹ vì sợ cảm giác đối diện với sự thật.

Khoe ảnh giống nhau như anh em ruột bên Tóc Tiên, Trấn Thành bất ngờ nhớ đến cố NS Chí Tài vì lý do đặc biệt

Hết bị Tiến Luật xém nhìn nhầm là Thu Trang, nay Tóc Tiên lại được Trấn Thành nhận làm anh em song sinh.

TIN MỚI NHẤT