Được Trường Giang bảo vệ, Nhã Phương: 'Cảm nhận của tôi về tình yêu giờ đã thay đổi nhiều'

Hậu trường 24/04/2018 06:18

Nếu trước đây, Nhã Phương mong muốn có một cái kết đẹp như bao cô gái trong tình yêu. Ở thì hiện tại, mọi suy nghĩ trong cô đã thay đổi.

Scandal tình của Trường Giang và Nam Em đang là tâm điểm dư luận. Mọi người đều chờ những tình tiết mới và cái kết của câu chuyện phức tạp này.

Sau tất cả những tổn thương và vượt qua khoảng thời gian khó khăn nhất, Nhã Phương đã chính thức lên tiếng. Khi được phóng viên một trang báo hỏi về chuyện tình cảm có ý nghĩa như thế nào đối với Nhã Phương ở thời điểm hiện tại? Nữ diễn viên thẳng thắn cho biết, bản thân đã không quá kỳ vọng nhiều vào tình yêu: "Như mọi cô gái, dù trải qua nhiều biến cố, tôi vẫn mong muốn có một cái kết đẹp trong tình yêu. Tuy nhiên, cảm nhận của tôi về tình yêu giờ đã thay đổi nhiều. Tôi bình tĩnh, chín chắn và điềm đạm hơn, không kỳ vọng quá nhiều".

Được Trường Giang bảo vệ, Nhã Phương: 'Cảm nhận của tôi về tình yêu giờ đã thay đổi nhiều' - Ảnh 1
Nhã Phương đã có những chia sẻ sau lùm xùm của bạn trai mới đây

Bên cạnh đó, Nhã Phương cũng chia sẻ, cô muốn tập trung vào công việc hơn là những ồn ào xung quanh cuộc sống: "Tôi nghĩ ở mọi thời điểm, chuyện tình cảm đều rất quan trọng, nhất là với những người giàu cảm xúc như tôi. Đôi lúc, tình cảm còn quan trọng hơn công việc. Tuy nhiên, hiện giờ tôi muốn dồn sức cho sự nghiệp. Tôi đang có nhiều kế hoạch mới cần hoàn thành".

Dù những chia sẻ của Nhã Phương khiến công chúng bớt lo lắng cho cô. Tuy nhiên, câu hỏi về mối quan hệ hiện tại của Nhã Phương và bạn trai Trường Giang vẫn chưa có được câu trả lời chính xác nhất.

Giữ im lặng, Nhã Phương bị fan Trường Giang đổ xô cầu xin tha thứ cho thần tượng

Những ngày qua, trong hàng trăm lượt bình luận trên Fanpage Nhã Phương, có đến hơn 90% là những lời khuyên, cầu xin tha thứ cho Trường Giang đến từ fan Mười Khó.

TIN MỚI NHẤT