Động thái mới của Nhã Phương giữa tin đồn sinh con đầu lòng

Hậu trường 30/01/2019 13:55

Dư luận những ngày qua luôn chờ đợi phản ứng của Nhã Phương về thông tin mới sinh con, nhưng nữ diễn viên lại không nhắc đến trong bài viết mới nhất của mình.

Ngày 24.1, cộng đồng mạng được phen xôn xao khi xuất hiện thông tin Nhã Phương đã hạ sinh con gái đầu lòng cho danh hài Trường Giang sau 4 tháng kết hôn. Một người tiết lộ rằng vô tình gặp nữ diễn viên tại một bệnh viện quốc tế ở TP.HCM và cô đã hạ sinh con vào ngày 22.1.

Động thái mới của Nhã Phương giữa tin đồn sinh con đầu lòng - Ảnh 1

Nhã Phương – Trường Giang vẫn giữ im lặng, từ chối trả lời về thông tin trên. Đại diện của Nhã Phương cho biết chưa có bất kỳ thông tin nào khẳng định cô đã sinh con. Người này nhấn mạnh việc này là quyền riêng tư của Nhã Phương, cần được tôn trọng.

Giữa ồn ào hạ sinh công chúa đầu lòng, mới đây, Nhã Phương đã có động thái mới gây chú ý trên mạng xã hội. Cô đăng tải một bài viết trên trang fanpage thu hút hơn 5 triệu lượt theo dõi hỏi thăm khán giả về không khí Tết. Cô viết: “Tết Tết Tết Tết đến rồi, mọi người đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ cho ngày Tết chưa. Mọi người ơi, số điện thoại liên hệ công việc với đại diện của Phương thì khi nào cần liên lạc công việc hãy gọi thôi nha. Dạo gần đây nhiều bạn hay nhá máy quá. Còn tâm sự của mọi người, cả nhà nhắn vào fanpage giúp Phương, Phương sẽ đọc hết khi có thời gian rảnh rỗi”.

Động thái mới của Nhã Phương giữa tin đồn sinh con đầu lòng - Ảnh 2

Có thể thấy, trong cả bài đăng, Nhã Phương chỉ hỏi thăm khán giả về không khí những ngày cận Tết và thông báo về công việc. Cô không nhắc gì đến tin đồn mới sinh con mà dư luận đang quan tâm những ngày qua.

Ở bên dưới bài đăng, rất nhiều khán giả cùng nhau để lại lời chúc mừng năm mới, chúc sức khỏe đến gia đình Nhã Phương – Trường Giang. Họ không quên kể về không khí đón Tết của gia đình mình.

Nhã Phương xác nhận có bầu, từ nay vô tư diện đầm không cần phải giấu bụng

Sau chuỗi ngày phải giấu đi chiếc bụng to tròn, Nhã Phương đã xác nhận mang bầu, sinh con vào tháng 2 tới.

TIN MỚI NHẤT