Đóng quỹ nghệ sĩ Chí Tài, tổng số tiền quyên góp được bao nhiêu?

Hậu trường 22/12/2020 16:40

Anh trai của Chí Tài là nhạc sĩ Chí Thiện cũng đã chính thức lên tiếng về việc ngưng gây quỹ ủng hộ miền Trung kể từ ngày 21 tháng 12 năm 2020.

Thông tin nghệ sĩ Chí Tài ra đi vẫn chưa khiến khán giả nguôi ngoai, tiếc thương cố nghệ sĩ tài năng của làng giải trí Việt. Là người đồng hành cùng cố nghệ sĩ Chí Tài hơn 20, nghệ sĩ Hoài Linh từng cho biết, 3 tuần trước khi mất, Chí Tài đã thực hiện chuyến thiện nguyện 7 ngày hỗ trợ đồng bào miền Trung, dọc theo 5 tỉnh để giúp đỡ bà con dưới tác hại nặng nề của thiên tai.

Đóng quỹ nghệ sĩ Chí Tài, tổng số tiền quyên góp được bao nhiêu? - Ảnh 1

Nghệ sĩ Chí Tài yêu thích công việc thiện nguyện khi còn sống

"Với tâm nguyện nghệ sĩ Chí Tài, anh vẫn còn lời hẹn từ thiện lần thứ 2 tại miền Trung nhưng chưa thực hiện được thì anh đã đột ngột ra đi. Gia đình và anh em chúng tôi xin phép KHÔNG NHẬN VÒNG HOA VIẾNG, chỉ mong quý vị thay vì đi vòng hoa viếng nghệ sĩ Chí Tài, thì chúng ta nên dùng số tiền này thành lập 1 quỹ riêng cho nghệ sĩ Chí Tài" – Nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ.

Đóng quỹ nghệ sĩ Chí Tài, tổng số tiền quyên góp được bao nhiêu? - Ảnh 2

Nghệ sĩ Hoài Linh thay cố nghệ sĩ Chí Tài hoàn thành tâm nguyện

Ý tưởng của nghệ sĩ Hoài Linh được rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè ủng hộ. Số tiền phúng viếng, quyên góp trong đám tang anh Chí Tài đã được đưa vào quỹ của nghệ sĩ Hoài Linh để làm công tác thiện nguyện.

Điều này cũng được thực hiện tại tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài ở Mỹ. Thay vì viếng hoa, các khách đến dự sẽ dùng tiền đó bỏ vào quỹ từ thiện, giúp nghệ sĩ Chí Tài thực hiện tâm nguyện cuối cùng. "Chúng tôi muốn nhắc nhở là chúng tôi không kêu gọi đóng góp làm từ thiện mà muốn dùng tiền hoa của quý vị gửi đến cho một việc có ích hơn trong cuộc sống”, Hoài Tâm – một người bạn của cố nghệ sĩ Chí Tài giải thích.

Đóng quỹ nghệ sĩ Chí Tài, tổng số tiền quyên góp được bao nhiêu? - Ảnh 3

 Thay vì gửi vòng hoa, bạn bè có thể dùng số tiền đó gửi vào quỹ từ thiện 

Mới đây, anh trai của Chí Tài là nhạc sĩ Chí Thiện cũng đã chính thức lên tiếng về việc ngưng gây quỹ ủng hộ miền Trung kể từ ngày 21 tháng 12 năm 2020.

Hiện tại, tổng số tiền người thân và đồng nghiệp ủng hộ vào quỹ từ thiện cố nghệ sĩ Chí Tài chưa được công bố. Tuy nhiên, chắc chắn đây sẽ là một con số không nhỏ nhờ tấm lòng yêu thương của tất cả bạn bè, đồng nghiệp của cố nghệ sĩ Chí Tài.

Đóng quỹ nghệ sĩ Chí Tài, tổng số tiền quyên góp được bao nhiêu? - Ảnh 4Đóng quỹ nghệ sĩ Chí Tài, tổng số tiền quyên góp được bao nhiêu? - Ảnh 5

Trước đó, Chí Thiện - anh trai nghệ sĩ Chí Tài đã đại diện gia đình đứng lên nói lời cảm tạ tới mọi người. Đặc biệt, anh trai NS Chí Tài còn tiết lộ vợ chồng ca sĩ Hà Phương - em gái tỷ phú nổi tiếng của Cẩm Ly đã gửi tặng 50 ngàn đô la (khoảng 1.15 tỷ đồng) cho tang lễ, mở đầu cho quỹ từ thiện Chí Tài.

Đóng quỹ nghệ sĩ Chí Tài, tổng số tiền quyên góp được bao nhiêu? - Ảnh 6

Ca sĩ Hà Phương ủng hộ quỹ hơn 1 tỷ đồng

“Sau này, chúng tôi sẽ báo cáo về kết quả công tác từ thiện trước truyền thông và công chúng" – Anh trai cố nghệ sĩ Chí Tài chia sẻ.

Loạt ảnh mới nhất của quý tử đầu lòng nhà Trà My Idol khiến fan bấn loạn, soái ca tương lai là đây chứ đâu

Dù chỉ mới 6 tuổi nhưng bé Gia Huy – con trai đầu lòng của Trà My Idol đã lộ rõ vẻ ngoài soái ca khiến cư dân mạng không ngừng xuýt xoa khen ngợi.

TIN MỚI NHẤT