Diễn viên Kinh Quốc giờ ra sao sau ồn ào chuyện vợ đại gia bị bắt?

Hậu trường 21/05/2021 15:02

Kinh Quốc vẫn duy trì công việc sản xuất, diễn xuất phim ngắn và sống khá kín tiếng đời tư.

Tối 07/04, bà Lâm Thị Thu Trà, 47 tuổi và chị dâu Đặng Thị Tuyết Lan, 55 tuổi bị Công an thị xã Phú Mỹ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu bắt tạm giam 2 tháng để điều tra hành vi Cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự.

Cơ quan chức năng thông báo khám xét nơi ở của hai nghi can và thu giữ nhiều giấy tờ, tài liệu thể hiện việc cho vay tiền.

Diễn viên Kinh Quốc giờ ra sao sau ồn ào chuyện vợ đại gia bị bắt? - Ảnh 1
Hình ảnh kỉ niệm của Thu Trà và Kinh Quốc.

Đến ngày 20/05, cơ quan cảnh sát điều tra cho biết đã bổ sung thêm quyết định khởi tố bị can đối với Thu Trà về hành vi rửa tiền theo quy định tại khoản 3 Điều 324 Bộ Luật hình sự.

Trước khi bị bắt, bà Trà không chỉ được biết đến là doanh nhân giàu có "khét tiếng" tại Vũng Tàu mà còn là vợ 2 của diễn viên Kinh Quốc.

Trong suốt hơn 1 tháng qua, khi bà xã vướng phải sự việc gây xôn xao, nam diễn viên "Hướng Nghiệp" chọn cách im lặng và hạn chế xuất hiện trước đám đông.

Trang facebook cá nhân của anh cũng tạm dừng cập nhật thông tin, hình ảnh từ ngày 24/03 cho đến nay dù có nhiều bình luận hỏi thăm về vụ việc. Tuy nhiên về công việc cá nhân, Kinh Quốc vẫn duy trì đều đặn.

Cụ thể vào khoảng giữa tháng 4 năm nay, 2 kênh Kinh Quốc Entertainment và Kinh Quốc TV tiếp tục cập nhật những bộ phim ngắn về đề tài tâm lý xã hội do nam nghệ sĩ sinh năm 1974 cùng ekip sản xuất.

Và không "mất tích" hoàn toàn, Kinh Quốc vẫn xuất hiện với cả vai trò diễn viên trong chính những sản phẩm của mình.

Sau khi đổ vỡ cuộc hôn nhân đầu tiên, năm 2014, Kinh Quốc vướng tin đồn yêu Thu Trà. Sự việc càng thêm bàn tán nhiều hơn khi anh thể hiện sự "đổi đời" khi sử dụng xe hơi, trang sức đắt đỏ.

Phải hơn 2 năm sau đó, Kinh Quốc mới lần đầu thừa nhận bén duyên với nữ doanh nhân bằng tuổi. Khi tiết lộ về cuộc sống với vợ 2, anh khẳng định không "ăn bám" bạn đời vì lúc mới quen biết, Thu Trà gặp khó khăn trong chuyện làm ăn rồi sau đó mới dần dần vực dậy.

Do cả hai từng trải qua đổ vỡ hôn nhân, có con riêng nên dễ dàng đồng cảm và trân trọng mối quan hệ này hơn. Vài năm trở lại đây, hiếm khi nào Kinh Quốc cùng Thu Trà xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Chỉ thỉnh thoảng, anh đưa vợ tới dự tiệc của một vài đồng nghiệp thân thiết.

Giải thích thêm về điều này, diễn viên 7x cho biết bà xã anh chỉ là người làm ăn đơn thuần và không thích môi trường giải trí. Thậm chí không bao giờ xem phim anh đóng.

Và dù có rất nhiều hàng hiệu, quần áo đẹp nhưng cô không muốn chưng diện trên thảm đỏ mà chỉ thích xuất hiện lộng lẫy ở những chỗ muốn đến.

Diễn viên Kinh Quốc giờ ra sao sau ồn ào chuyện vợ đại gia bị bắt? - Ảnh 2

Diễn viên Kinh Quốc giờ ra sao sau ồn ào chuyện vợ đại gia bị bắt? - Ảnh 3
Suốt hơn 1 tháng qua, dù sống kín tiếng và không còn cập nhật trên mạng xã hội, song Kinh Quốc vẫn duy trì hoạt động của 2 kênh youtube chuyên thực hiện những bộ phim thuộc đề tài tâm lý xã hội.

Diễn viên Kinh Quốc giờ ra sao sau ồn ào chuyện vợ đại gia bị bắt? - Ảnh 4

Diễn viên Kinh Quốc giờ ra sao sau ồn ào chuyện vợ đại gia bị bắt? - Ảnh 5
Anh cũng tham gia diễn xuất trong các bộ phim của mình (hình ảnh trong tập phim được đăng tải vào tối 20/05 - pv).

Lệ Quyên thẳng thừng đáp trả antifan khi đột nhiên bị kéo vào lùm xùm 'đám nghệ sĩ'

Nữ ca sĩ Lệ Quyên sau khi đăng bài viết nói lên những cảm nhận của mình về một triết lý sống thì đã có vài antifan vào trang cá nhân của cô bình luận kém duyên khi cho rằng nữ ca sĩ đang có ý "đá xéo" vụ lùm xùm giữa bà Nguyễn Phương Hằng và giới nghệ sĩ.

TIN MỚI NHẤT