Diễn viên Kim Ngân đột ngột qua đời tại Australia, gia đình từ chối tiết lộ lý do

Hậu trường 03/08/2020 09:17

Gia đình Kim Ngân sốc, đau buồn vì sự ra đi đột ngột của con gái và từ chối chia sẻ nguyên nhân nữ diễn viên mất.

Diễn viên Kim Ngân đột ngột qua đời tại Australia

Mới đây, chia sẻ với Vietnamnet, diễn viên Minh Dũng xác nhận diễn viên Kim Ngân đã qua đời tại Australia vào 13h30' ngày 18/7. Gia đình Kim Ngân sốc, đau buồn vì sự ra đi đột ngột của con gái và từ chối chia sẻ nguyên nhân nữ diễn viên mất.

"Tôi vào sân khấu Hồng Vân từ những năm đầu tiên nên vẫn còn nhớ bé Ngân. Bé hiền lành, dễ thương lắm. Tôi và bé Ngân từng đóng chung vở "Giờ đại kiết" hồi bé tốt nghiệp. Bẵng đi một thời gian, bé đi nước ngoài bặt tin. Khi nghe tin Ngân mất, tôi nhớ thương vô cùng. Vì bị kẹt lịch quay nên tôi rất tiếc không đến nhà tạm biệt em lần cuối" - diễn viên Minh Dũng chia sẻ.

Diễn viên Kim Ngân đột ngột qua đời tại Australia, gia đình từ chối tiết lộ lý do - Ảnh 1

Nữ diễn viên Kim Ngân

Trên Facebook, NSƯT Hữu Châu đăng tải dòng chia buồn, mong Kim Ngân thanh thản, không còn đau khổ.

"Thầy đến với con lần cuối cùng, con gái lớp K1 của thầy. Về nơi không còn đau khổ nhé con. Thương con lắm, Ngân à", NSƯT Hữu Châu nhắn nhủ học trò.

Nghệ sĩ Minh Nhí rơi nước mắt khi thấy di ảnh học trò cũ. "Tôi vừa đến tiễn biệt Ngân lần cuối, buồn thật nhiều, không kìm được nước mắt. Tôi mong Ngân về trời, yên nghỉ. Mãi nhớ về con - cô học trò xinh đẹp, đáng yêu", Minh Nhí nói.

NSƯT Hoài Linh nhờ Minh Nhí gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình nữ diễn viên trẻ về nỗi đau này. Trên Facebook, NSƯT Hữu Châu đăng tải dòng chia buồn, mong Kim Ngân thanh thản, không còn đau khổ.

Diễn viên Kim Ngân đột ngột qua đời tại Australia, gia đình từ chối tiết lộ lý do - Ảnh 2

MC Quốc Thuận buồn bã chia sẻ: "Lâu lắm rồi không gặp em. Giờ lúc gặp em lại là tấm hình bên bàn khói hương nghi ngút. Đau lòng quá Ngân ơi".

NSND Hồng Vân cho biết, sau khi tốt nghiệp tại sân khấu kịch, Kim Ngân theo đuổi hoạt động nghệ thuật được vài năm. Cô chủ yếu hoạt động tại sân khấu kịch Hồng Vân. Sau đó, nữ diễn viên lấy chồng và sang Australia sinh sống.

Tri thức trực tuyến dẫn lời NSND Hồng Vân chia sẻ về người học trò quá cố: "Kim Ngân là học trò khóa đầu tiên của sân khấu kịch Hồng Vân. Cô bé có vẻ ngoài xinh đẹp, diễn xuất duyên dáng. Thầy cô và bạn bè ai cũng yêu quý".

Kim Ngân (tên đầy đủ là Nguyễn Thụy Kim Ngân) sinh năm 1988, tại TP.HCM. Cô là học trò khóa đầu tiên của sân khấu kịch Hồng Vân, cùng thời với Xuân Nghị, Minh Nga, Duy Anh... Cô từng gây ấn tượng với khả năng diễn xuất trong vở chính kịch Người đàn bà uống rượu và hài kịch Ga thì thưởng.

Khả Như "tái hợp" với tình cũ Khương Ngọc: Anh ấy hét lên với tôi là "mày im đi"

"Tôi bảo anh Khương Ngọc làm bậy, anh ấy cũng bảo tôi làm bậy rồi anh ấy hét lên với tôi: Mày im đi" – Khả Như kể lại.

TIN MỚI NHẤT