Đặng Thu Thảo đã thực hiện một điều ấm áp cùng chồng thay cho việc tổ chức sinh nhật hoành tráng

Hậu trường 19/01/2019 12:45

Dù có cuộc sống giàu có nhưng Hoa hậu Đặng Thu Thảo không tổ chức sinh nhật hoành tráng mà cô đã cùng chồng đến thăm các bé ở một trung tâm bảo trợ trẻ em.

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã đăng một dòng trạng thái kỷ niệm sinh nhật tuổi 28. Không phải hình ảnh ăn mặc xinh đẹp tham dự một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng mà Đặng Thu Thảo khiến nhiều người bất ngờ khi cùng chồng đi thăm các bé tại một Trung tâm bảo trợ trẻ em.

Hoa hậu Việt Nam 2012 viết: "Sinh nhật năm nay mình không muốn tiệc tùng, cũng không bánh kem hay muốn quà tặng gì, chỉ nhắn anh xã đi làm về sớm rồi đi thăm các bé cùng mình vì gần Tết cũng đến thôi thì tranh thủ hôm nay đến luôn cho có kỷ niệm với các cháu.

Thêm một tuổi chỉ thêm nếp nhăn chứ cũng không vui gì lắm đâu nhưng kệ vậy chỉ mong càng lớn mình càng có nhiều trải nghiệm, biết yêu thương nhiều hơn để luôn biết quan tâm và chia sẻ đến mọi người xung quanh mình. Vậy là đủ rồi. Happy Birthday to me".

Đặng Thu Thảo đã thực hiện một điều ấm áp cùng chồng thay cho việc tổ chức sinh nhật hoành tráng - Ảnh 1Đặng Thu Thảo đã thực hiện một điều ấm áp cùng chồng thay cho việc tổ chức sinh nhật hoành tráng - Ảnh 2Đặng Thu Thảo đã thực hiện một điều ấm áp cùng chồng thay cho việc tổ chức sinh nhật hoành tráng - Ảnh 3Đặng Thu Thảo đã thực hiện một điều ấm áp cùng chồng thay cho việc tổ chức sinh nhật hoành tráng - Ảnh 4

Đặng Thu Thảo đã thực hiện một điều ấm áp cùng chồng thay cho việc tổ chức sinh nhật hoành tráng - Ảnh 5

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đăng hình ảnh các em bé mà cô đến thăm trong ngày sinh nhật.

Đặng Thu Thảo đã thực hiện một điều ấm áp cùng chồng thay cho việc tổ chức sinh nhật hoành tráng - Ảnh 6

Đón tuổi mới, Đặng Thu Thảo mong có nhiều trải nghiệm, biết yêu thương nhiều hơn.

Hành động ý nghĩa, tấm lòng nhân hậu của "Thần tiên tỷ tỷ" đã ghi điểm trong lòng công chúng. Nhiều người hâm mộ gửi lời chúc sinh nhật đến Đặng Thu Thảo và cũng không quên ca tụng việc làm ấm áp này của cô: "Happy Birthday Thảo nhé, mãi luôn là cô gái xinh đẹp, hiền hậu và hạnh phúc nha", "Thế là Thảo đã tìm ra hạnh phúc lớn nhất rồi nhỉ, chúc mừng sinh nhật Thảo nhé", "Yêu thương tấm lòng của nàng Hậu quá. Chúc bạn luôn xinh đẹp và hạnh phúc", "Hoa hậu có tấm lòng Bồ Tát"...

Đặng Thu Thảo đã thực hiện một điều ấm áp cùng chồng thay cho việc tổ chức sinh nhật hoành tráng - Ảnh 7

Dân mạng khen ngợi hành động ấm áp của Đặng Thu Thảo.

Điều gì khiến fan lo lắng trong bức ảnh ngàn like chỉ sau 15 phút của Hoa hậu Đặng Thu Thảo?

Các fan vô cùng lo lắng cho sức khoẻ của Hoa hậu Đặng Thu Thảo khi nhìn bức ảnh mới nhất của cô.

TIN MỚI NHẤT