Đăng ảnh con gái nhỏ thiếp đi vì sốt cao, Đặng Thu Thảo lần đầu hiểu được nỗi khổ tâm này

Hậu trường 17/06/2019 12:42

Có làm bố mẹ mới hiểu được tấm lòng cao cả yêu thương con cái. Đó là điều nàng hậu thấm nhất khi thấy con gái bệnh.

Cách đây ít giờ, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã đăng tải dòng trạng thái không lấy gì làm vui vẻ. Cô kể về con gái Sophie đang bị bệnh. Đây là lần đầu tiên công chúa nhỏ nhà nàng hậu sốt cao đến thế. Cô bé lại ốm cùng lúc với ba nên Đặng Thu Thảo vừa vất vả vừa lo lắng.

Cô biết: "Em và ba lúc nào cũng giống nhau, ngay cả bệnh cũng bệnh cùng lúc, em thì lần đầu biết bệnh và sốt cao li bì mấy hôm, mẹ thì cũng lần đầu biết cảm giác như ngồi trên đống lửa là như nào. Giờ mẹ và ba đều đã thấu nỗi lòng của người làm ba mẹ, thấy con bệnh chỉ mong mình có thể bệnh thay cho con... Mẹ thương con gái nhỏ của mẹ".

Đăng ảnh con gái nhỏ thiếp đi vì sốt cao, Đặng Thu Thảo lần đầu hiểu được nỗi khổ tâm này - Ảnh 1

Con gái của Đặng Thu Thảo đang sốt cao khiến cô vô cùng xót. Nàng hậu thú nhận lần đầu hiểu được cảm giác của bậc làm cha mẹ.

Đính kèm với chia sẻ, Đặng Thu Thảo đăng thêm bức ảnh đang ngủ thiếp đi vì sốt của con gái cưng. Ngay lập tức, hàng trăm bình luận của người hâm mộ động viên Hoa hậu cố gắng vượt qua và chúc em bé mau khỏi bệnh.

Gần 2 năm lấy chồng sinh con, Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ lộ chứng "hồi teen"

Một loạt động thái trẻ trung, nhí nhảnh bất thường của Hoa hậu Đặng Thu Thảo mới đây khiến người hâm mộ không khỏi tò mò pha thích thú.

TIN MỚI NHẤT