Cuộc sống hoa hậu Ý Nhi sau 2 tháng du học ở Úc: Đã đi làm thêm, tự nấu ăn tại nhà vì lý do này!

Hậu trường 10/01/2024 09:50

Hoa hậu Ý Nhi bật mí lịch trình 1 ngày làm du học sinh ở Úc khi gọi điện trò chuyện cùng bà Phạm Kim Dung.

Hồi đầu tháng 11/2023, Hoa hậu Ý Nhi thông báo du học tại Úc 2 năm sau nhiều ồn ào. Cô cũng cho biết, việc cô đi du học để trau dồi bản thân để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình. Từ ngày sang học trời Tây, nàng hậu thường xuyên cập nhật cuộc sống hằng ngày và dần lấy lại thiện cảm của fan sắc đẹp.

Cuộc sống hoa hậu Ý Nhi sau 2 tháng du học ở Úc: Đã đi làm thêm, tự nấu ăn tại nhà vì lý do này! - Ảnh 1
Hồi đầu tháng 11/2023, Hoa hậu Ý Nhi thông báo du học tại Úc 2 năm sau nhiều ồn ào. Cô cũng cho biết, việc cô đi du học để trau dồi bản thân để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình

Mới đây, tối ngày 9/1, bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung đã gọi điện hỏi thăm về cuộc sống của Hoa hậu Ý Nhi. Đương kim Hoa hậu Miss World 2023 tiết lộ cuộc sống du học với nhiều trải nghiệm bất ngờ.

Cụ thể, Ý Nhi hé lộ đã bắt đầu đi làm thêm, thông thường mỗi ca tầm 7 tiếng. Hoa hậu Ý Nhi còn khoe trong đợt lễ hội cuối năm vừa qua, cô làm chăm chỉ đi làm thêm từ 10 giờ sáng đến 7-8 giờ tối. Người đẹp kể: "Con đi học buổi sáng, chiều về con đi làm. Con đi làm về rồi nấu ăn. Tự nấu ăn tính ra tiền Việt Nam tầm 80 nghìn một bữa. Ở bên này vui lắm, mọi người thân thiện, hoà đồng".

Ở nước ngoài, nàng hậu sống cùng em họ trong một căn phòng tiện nghi, cách trường gần 30 phút đi tàu điện. Hoa hậu Ý Nhi tiết lộ cô và em họ thường chọn cách nấu ăn tại nhà chứ không ra ngoài để tiết kiệm tiền. Ý Nhi nói: "Ăn ở ngoài hơi chát (đắt) á mẹ, rẻ nhất cũng 20 đồng (tầm 330 nghìn đồng) nên thôi ăn ở nhà cho tiết kiệm". Nàng hậu hài hước chia sẻ thèm món bún đậu mắm tôm sau 2 tháng du học nhưng hiện chưa tìm được chỗ bán nguyên liệu để làm tại nhà. 

Cuộc sống hoa hậu Ý Nhi sau 2 tháng du học ở Úc: Đã đi làm thêm, tự nấu ăn tại nhà vì lý do này! - Ảnh 2
Cuộc sống hoa hậu Ý Nhi sau 2 tháng du học ở Úc: Đã đi làm thêm, tự nấu ăn tại nhà vì lý do này! - Ảnh 3
Ở nước ngoài, nàng hậu sống cùng em họ trong một căn phòng tiện nghi, cách trường gần 30 phút đi tàu điện. Hoa hậu Ý Nhi tiết lộ cô và em họ thường chọn cách nấu ăn tại nhà chứ không ra ngoài để tiết kiệm tiền

Chia sẻ của Ý Nhi khiến người hâm mộ phần nào cảm thấy yên tâm hơn. Trong những hình ảnh nàng hậu mới chia sẻ về cuộc sống ở Úc, Hoa hậu Ý Nhi đã ổn định tinh thần sau biến cố, lấy lại nụ cười tươi tắn, rạng rỡ và hồn nhiên đúng với tuổi 21. 

Cuộc sống hoa hậu Ý Nhi sau 2 tháng du học ở Úc: Đã đi làm thêm, tự nấu ăn tại nhà vì lý do này! - Ảnh 4
Cuộc sống hoa hậu Ý Nhi sau 2 tháng du học ở Úc: Đã đi làm thêm, tự nấu ăn tại nhà vì lý do này! - Ảnh 5
Cuộc sống hoa hậu Ý Nhi sau 2 tháng du học ở Úc: Đã đi làm thêm, tự nấu ăn tại nhà vì lý do này! - Ảnh 6
Trong những hình ảnh nàng hậu mới chia sẻ về cuộc sống ở Úc, Hoa hậu Ý Nhi đã ổn định tinh thần sau biến cố, lấy lại nụ cười tươi tắn, rạng rỡ và hồn nhiên đúng với tuổi 21

Được biết, Hoa hậu Ý Nhi sẽ có 2 năm học tập tại Đại học Sydney - một trong các trường nằm Top đầu tại Úc và đứng trong Top 20 của thế giới. Nàng hậu được tài trợ học bổng 20% (tương đương 20.000 AUD, khoảng 310 triệu đồng). Theo thông tin dự kiến, khoá học của Ý Nhi sẽ chính thức bắt đầu vào giữa tháng 2/2024 và kết thúc vào cuối tháng 1/2026. Lý do Hoa hậu Ý Nhi sang Úc từ thời điểm này là để tiếp tục tham gia các lớp học tiếng Anh, nâng cao kỹ năng.

Hoa hậu Ý Nhi xả kho bộ ảnh đón năm mới tại Úc, ăn vận thế nào mà được khen là 'Người đẹp thời trang'?

Kể từ khi đi du học, Ý Nhi thoải mái hơn trong việc chia sẻ cuộc sống với công chúng. 

TIN MỚI NHẤT