Cuộc sống giàu có của diễn viên Hồng Loan - bạn gái mới Tiến Linh

Hậu trường 03/03/2020 13:48

Ở độ tuổi 26, Hồng Loan – bạn gái mới Tiến Linh đã sở hữu nhà hàng, bất động sản và hoàn toàn tự chủ về kinh tế.

Độ giàu có của diễn viên Hồng Loan – bạn gái mới Tiến Linh

Mới đây, cộng đồng mạng chia sẻ thông tin về việc Huỳnh Hồng Loan hẹn hò cầu thủ Tiến Linh. Nguồn tin này xuất phát từ loạt hình ảnh cả hai thân thiết, cùng nhau đi ăn uống và thường xuyên “thả thính” nhau trên mạng xã hội.

Trước nhiều đồn đoán của dân mạng, Huỳnh Hồng Loan thừa nhận cô và cầu thủ sinh năm 1997 đang tìm hiểu nhau. 

Cuộc sống giàu có của diễn viên Hồng Loan - bạn gái mới Tiến Linh - Ảnh 1

Hồng Loan và Tiến Linh đang trong giai đoạn tìm hiểu

Chia sẻ với Zing.vn, Hồng Loan cho biết Tiến Linh chủ động kết bạn và nhắn tin cho cô từ trước Tết nguyên đán. Cả 2 cùng quê Bình Dương nên sau đó thường xuyên gặp mặt, đi chơi cùng nhau.

Chia sẻ về Tiến Linh, Hồng Loan cho biết: “Tôi thấy Linh dễ thương, hiền lành, thật thà, có sao nói vậy và ga lăng. Bạn ấy có tính cách vui vẻ, hài hước và hay đùa cho tôi vui. Bình thường nhí nhố nhưng lúc cần rất biết suy nghĩ và trưởng thành”.

Cuộc sống giàu có của diễn viên Hồng Loan - bạn gái mới Tiến Linh - Ảnh 2

Cả hai từng 'thả thính' nhau nhiều lần trên mạng xã hội

Hồng Loan chia sẻ thêm: "Kỷ niệm lần đầu tiên gặp nhau là cả hai đi chùa cùng nhau, sau đó đi ăn uống bởi vì nhà cả hai chỉ cách nhau vài cây số. Tôi không sợ chuyện bị người hâm mộ của Tiến Linh “tấn công". Tại vì tôi độc thân, Linh cũng độc thân, cả hai đâu có vướng bận gì".

Huỳnh Hồng Loan sinh năm 1994, tốt nghiệp Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM. Cô từng đoạt giải "Gương mặt đẹp" của Ngôi sao thời trang 2013, Giải nhất cuộc thi Duyên dáng áo dài và hoa 2014, Á khôi cuộc thi Duyên Dáng áo dài Việt Nam 2015. Cô được biết đến nhiều sau khi đóng "người yêu" trong MV ''Âm thầm bên em'' của Sơn Tùng M-TP.

Ở độ tuổi 26, nữ diễn viên Tình khúc bạch dương đã sở hữu nhà hàng, bất động sản và hoàn toàn tự chủ về kinh tế. Hồng Loan cho biết, cô vừa kinh doanh vừa làm nghệ thuật.

Cuộc sống giàu có của diễn viên Hồng Loan - bạn gái mới Tiến Linh - Ảnh 3

Hồng Loan có cuộc sống sang chảnh

Cô cho biết: “Tôi nghĩ nếu chỉ làm nghệ thuật đơn thuần thì cuộc sống sẽ không dư dả mà như thế thì rất khó để thực hiện các dự án nghệ thuật sau này. Cho nên kinh doanh tốt sẽ có tiền để “nuôi” những đam mê nghệ thuật. Đó là điều tôi đang hướng đến".

Thu nhập đến từ nhiều nguồn khiến cho Huỳnh Hồng Loan có cuộc sống khá lý tưởng so với những người cùng trang lứa.

Theo Thế giới trẻ, nữ diễn viên hiện sống một mình trong căn chung cư tiền tỷ. Cô mua nhà cách đây 2 năm và tự lên ý tưởng trang trí nội thất cũng như giám sát thực hiện. Dù vậy, Huỳnh Hồng Loan đặt mục tiêu thời gian tới sẽ sắm căn nhà lớn hơn.

Cuộc sống giàu có của diễn viên Hồng Loan - bạn gái mới Tiến Linh - Ảnh 4

Hồng Loan sở hữu nhiều đồ hiệu tiền tỷ

Ngoài căn hộ riêng tiền tỷ, nữ diễn viên còn sở hữu xế hộp hạng sang và những món hàng hiệu đắt tiền như túi xách, đồng hồ, giày, nhẫn kim cương... đều là các thương hiệu xa xỉ. Cô mới sắm chiếc xe hơi Mercedes giá hơn 2 tỷ đồng. Trước đó Hồng Loan di chuyển bằng xe Kia Rio có giá khoảng 600 triệu đồng.

TIN MỚI NHẤT