Cuộc sống của diễn viên Thảo Trang sau khi kết hôn với chồng kém 8 tuổi ra sao?

Hậu trường 22/12/2020 10:26

Sau khi kết hôn với chồng kém 8 tuổi, Thảo Trang xuất hiện trong hình ảnh giản dị, gần gũi hơn hẳn. Người đẹp tự tin chia sẻ về cuộc sống hiện tại và luôn nở nụ cười hạnh phúc

Cuộc sống của diễn viên Thảo Trang sau khi kết hôn với chồng kém 8 tuổi ra sao? - Ảnh 1

Huỳnh Thảo Trang sinh năm 1987, được biết tới với vai trò người mẫu và diễn viên. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với cầu thủ Phan Thanh Bình, Thảo Trang dành nhiều thời gian cho phim ảnh và dần ghi được dấu ấn với khán giả.

Cuộc sống của diễn viên Thảo Trang sau khi kết hôn với chồng kém 8 tuổi ra sao? - Ảnh 2

Sau khi ly hôn, Thảo Trang khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Đầu tháng 10/2020, cô bất ngờ kết hôn với nam diễn viên kém cô 8 tuổi - Trương Quang Pháp. Được biết, cặp đôi đã hẹn hò hơn 1 năm trước khi quyết định làm đám cưới.

Cuộc sống của diễn viên Thảo Trang sau khi kết hôn với chồng kém 8 tuổi ra sao? - Ảnh 3

Sau hôn lễ với chồng kém 8 tuổi, Thảo Trang nhanh chóng trở lại với công việc. Thay vì 1 mình đi sự kiện, nữ diễn viên luôn được chồng tháp tùng trong bất cứ lần xuất hiện nào trước công chúng.

Cuộc sống của diễn viên Thảo Trang sau khi kết hôn với chồng kém 8 tuổi ra sao? - Ảnh 4

Người đẹp cũng chăm chỉ tham gia các phim truyền hình. Ngay cả trên phim trường, Thảo Trang và chồng trẻ cũng gắn bó với nhau. Được biết cặp đôi "bén duyên" khi làm phim chung nên khi đã thành vợ chồng, họ càng có nhiều cơ hội làm việc cùng nhau.

Cuộc sống của diễn viên Thảo Trang sau khi kết hôn với chồng kém 8 tuổi ra sao? - Ảnh 5

Chồng trẻ không chỉ thường xuyên nhắc tới vợ trên trang cá nhân mà anh còn chu đáo chăm sóc cho Thảo Trang trong cuộc sống.

Cuộc sống của diễn viên Thảo Trang sau khi kết hôn với chồng kém 8 tuổi ra sao? - Ảnh 6

Thời gian rảnh rỗi, cặp đôi cùng nhau về quê thăm gia đình. Sau hôn lễ, hình ảnh của Thảo Trang không còn lộng lẫy, kiêu kỳ như trước đó mà trở nên giản dị, gần gũi hơn hẳn.

Cuộc sống của diễn viên Thảo Trang sau khi kết hôn với chồng kém 8 tuổi ra sao? - Ảnh 7

Không chia sẻ quá nhiều về cuộc sống gia đình, cũng không dành những lời "có cánh" để nói về chồng trẻ nhưng nữ diễn viên luôn nở nụ cười hạnh phúc khi xuất hiện bên anh.

Cuộc sống của diễn viên Thảo Trang sau khi kết hôn với chồng kém 8 tuổi ra sao? - Ảnh 8

Trương Quang Pháp và con riêng của Thảo Trang cũng thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Dường như nam diễn viên có mối quan hệ khá tốt với con gái của vợ.

Cuộc sống của diễn viên Thảo Trang sau khi kết hôn với chồng kém 8 tuổi ra sao? - Ảnh 9

Sau 3 tháng kết hôn, Thảo Trang đang mang thai 1 bé trai. Cô đang ở những tháng đầu tiên của thai kỳ. Sau nhiều sóng gió, người đẹp phim Tiếng sét trong mưa đang có hạnh phúc vẹn tròn bên chồng trẻ.

Hình ảnh chưa từng công bố trong tang lễ NS Chí Tài: Việt Hương ngã quỵ khi đeo khăn tang, Hoài Linh ôm chặt đàn em an ủi

Gần 2 tuần sau sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài, bạn bè và người hâm mộ vẫn không giấu được sự xúc động khi nhớ về người đồng nghiệp thân thiết.

TIN MỚI NHẤT