Cuộc đời Hoa hậu Việt Nam duy nhất đánh rơi vương miện, vận xui đeo bám nhiều năm

Hậu trường 27/10/2020 09:27

Hoa hậu Thuỳ Dung đăng quang năm 2008 được coi là Hoa hậu xui xẻo nhất vì những vận xui, tai tiếng liên tiếp đeo bám.

Hoa hậu Thuỳ Dung làm rơi vương miện, ngã khi đi xe tuk tuk, chưa tốt nghiệp THPT…

Trần Thị Thùy Dung sinh năm 1990 tại Đà Nẵng. Năm vừa tròn 18 tuổi, cô tham gia "Hoa hậu Việt Nam" và gây chú ý khi sở hữu chiều cao 1m78, gương mặt đậm chất Á Đông.

Ít ai biết rằng, là một trong những thí sinh nổi bật nhưng trước đêm chung kết, khi đang đi xe tuk tuk, không may chiếc khăn choàng dài của Thùy Dung bị cuốn vào xe khiến cô bị ngã và có một vết xước dài ở cổ.

Chưa dừng lại ở đó, khi được xướng tên ở ngôi vị cao nhất, Thùy Dung đã làm rơi vương miện xuống đất khiến công chúng xôn xao một thời gian dài.

Cuộc đời Hoa hậu Việt Nam duy nhất đánh rơi vương miện, vận xui đeo bám nhiều năm - Ảnh 1

Hoa hậu Thùy Dung làm rơi vương miện ngay sau khi nhận giải

Những tưởng mọi chuyện không may đã kết thúc, tuy nhiên sau đó Thuỳ Dung lại vướng tranh luận dữ dội khi bị lộ chuyện chưa tốt nghiệp cấp 3. Chính vì không đủ điều kiện nên Thuỳ Dung đã phải nhường chiếc vé thi Miss World 2008 cho Á hậu 2 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008 - Dương Trương Thiên Lý. Sau 1 lần bị lỡ hẹn, đến năm 2017, Thuỳ Dung lần nữa bỏ lỡ cơ hội thi Miss Supranational vì lí do cá nhân.

Cuộc đời Hoa hậu Việt Nam duy nhất đánh rơi vương miện, vận xui đeo bám nhiều năm - Ảnh 2

Thùy Dung liên tiếp bỏ lỡ những cuộc thi nhan sắc

Cuộc tình ồn ào với đại gia Nguyễn Đức An, bị vợ cũ của người tình "dằn mặt"

Sau một loạt ồn ào và ít hoạt động showbiz như nhiều Hoa hậu khác, năm 2014, Thùy Dung lại trở nên "nóng hổi" trên mặt báo một lần nữa, nhưng vẫn là bằng một scandal. Đó là khi hình ảnh cô bị bắt gặp đi ăn tối cùng doanh nhân Việt kiều tai tiếng Nguyễn Đức An - chồng hiện tại của nữ diễn viên Phan Như Thảo.

Cuộc đời Hoa hậu Việt Nam duy nhất đánh rơi vương miện, vận xui đeo bám nhiều năm - Ảnh 3

Hoa hậu Thùy Dung bị bắt gặp đi ăn cùng đại gia Đức An

Thời điểm đó, đại gia Nguyễn Đức An đã ly hôn vợ cũ được 3 năm. Một người đàn ông độc thân giàu có cặp kè với Hoa hậu chân dài chẳng có gì để bàn tán cả. Song, bởi vị đại gia Việt kiều đang vướng vào tranh chấp tài sản với vợ cũ nên Thùy Dung bị "tai bay vạ gió". Cư dân mạng nhiều người không hiểu đầu đuôi sự việc cũng vào bình phẩm, cho Thùy Dung là kẻ đào mỏ đại gia.

Sau đó, đích thân Thùy Dung phải lên tiếng, khẳng định bản thân không làm gì sai, đồng thời đang ở trong căn hộ nhỏ được mua bằng tiền của mình chứ không phải sống trong nhà đại gia thì câu chuyện mới hạ nhiệt.

Hoa hậu Thùy Dung rời xa showbiz, hưởng cuộc sống yên bình

Cũng kể từ đây, Thuỳ Dung dường như tạm xa làng giải trí, cô trở về sống cuộc sống yên bình và đơn giản. Đến giữa năm 2019, Thuỳ Dung cho biết cô định cư hẳn ở nước ngoài.

Cuộc đời Hoa hậu Việt Nam duy nhất đánh rơi vương miện, vận xui đeo bám nhiều năm - Ảnh 4

Nhan sắc mặn mà của Thùy Dung hiện tại

Ở tuổi 30, Thùy Dung vẫn giữ được nhan sắc cuốn hút và khẳng định chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ, cô còn khiến nhiều người trầm trồ khi chiều cao đã đạt đến mức 1m81 - hơn cả đàn chị Mai Phương Thúy (1m8 - pv) và đang là hoa hậu cao nhất Việt Nam.

Cuộc đời Hoa hậu Việt Nam duy nhất đánh rơi vương miện, vận xui đeo bám nhiều năm - Ảnh 5

Cuộc đời Hoa hậu Việt Nam duy nhất đánh rơi vương miện, vận xui đeo bám nhiều năm - Ảnh 6

HH Thùy Dung khẳng định chưa từng thẩm mỹ

Mới đây, lần đầu tiên Thùy Dung mới chia sẻ về chuyện tình cảm của mình. Nhận xét về bạn trai, Thùy Dung cho biết: "Anh ấy không cao to như Chris Hemsworth, nhưng là người mạnh mẽ, chủ động và điển trai trong mắt tôi".

Cuộc đời Hoa hậu Việt Nam duy nhất đánh rơi vương miện, vận xui đeo bám nhiều năm - Ảnh 7Cuộc đời Hoa hậu Việt Nam duy nhất đánh rơi vương miện, vận xui đeo bám nhiều năm - Ảnh 8

Cuộc đời Hoa hậu Việt Nam duy nhất đánh rơi vương miện, vận xui đeo bám nhiều năm - Ảnh 9

 Cuộc sống bình yên của Hoa hậu Thùy Dung hiện tại

Điều mà người hâm mộ chờ đợi ở Hoa hậu Việt Nam 2008 không còn danh tiếng phù du nữa mà là một đám cưới cổ tích, một mái ấm bình yên.

9 bộ cánh thảm đỏ gây tranh cãi của sao Việt: Ngọc Trinh đốt mắt với đầm xuyên thấu

Dưới đây là những trang phục thảm đỏ bị chê bai, vướng nhiều gạch đá nhất của các người đẹp trong showbiz Việt.

TIN MỚI NHẤT