Con trai ruột ít người biết của nghệ sĩ Chí Trung: Được bố tự hào vì ‘đầy một bụng chữ Tây chữ ta’, cuộc sống hôn nhân viên mãn

Hậu trường 25/05/2024 13:11

Mặc dù bố mẹ làm trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng con trai nghệ sĩ Chí Trung lại chọn cho mình hướng trái ngược với bố mẹ.

Diễn viên Chí Trung tự hào vì con trai ‘đầy một bụng chữ Tây chữ ta’

Ngoài sự thành công trong sự nghiệp, cuộc sống của "Táo Giao thông" Chí Trung cũng được nhiều người chú ý. Anh và vợ cũ Ngọc Huyền từng là một trong những cặp đôi đình đám bậc nhất đất Bắc. Mặc dù trước đây cũng khá kín tiếng trong đời sống cá nhân.

Được biết nam nghệ sĩ và vợ cũ có 2 người con là Huyền Trang và Minh Trung. Nghệ sĩ Chí Trung xuất thân từ con nhà nòi nghệ thuật, anh chính là danh hài đình đám của đất Bắc. Dù mang trong mình dòng máu nghệ thuật nhưng anh không hề ép con cái phải nối nghiệp bố, mẹ.

Con trai ruột ít người biết của nghệ sĩ Chí Trung: Được bố tự hào vì ‘đầy một bụng chữ Tây chữ ta’, cuộc sống hôn nhân viên mãn - Ảnh 1

Mặc dù có hai người con, nhưng ngày thường nam nghệ sĩ chỉ chia sẻ tình cảm của mình và cô con gái xinh đẹp nhưng lại hiếm khi nhắc đến cậu con trai Minh Trung. Vậy nên ít ai biết, nghệ sĩ Chí Trung có một cậu con trai vô cùng tài năng. Dù có bố là danh hài nhưng anh chàng không hề ké danh tiếng, thậm chí không có ý định theo nghiệp bố. Theo chia sẻ của bố, Minh Trung từng theo học và là nhân viên PR và Marketing. Hiện tại cậu đi theo con đường dịch giả và đã có những đầu sách được xuất bản.

Con trai ruột ít người biết của nghệ sĩ Chí Trung: Được bố tự hào vì ‘đầy một bụng chữ Tây chữ ta’, cuộc sống hôn nhân viên mãn - Ảnh 2

Mới đây nghệ sĩ Chí Trung khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ về cậu con trai của mình với sự tự hào của một người bố. Theo nghệ sĩ Chí Trung, Minh Trung không theo nghệ thuật giống bố mẹ mà chọn con đường dịch giả đầy tri thức. Anh tự hào khi có cậu con trai đầy bụng chữ Tây chữ ta: “Ai đời bố nghệ sĩ mà con trai lại theo đuổi con đường dịch giả, lại chọn toàn đề tài “hóc hiểm”… kakaka! Minh Trung (dịch giả Thảo Minh) là con trai tớ… bụng đầy chữ ta chữ Tây làm tớ nể quá đi”.

Cuốn sách mà con trai nam nghệ sĩ vừa xuất bản nói về tâm lý. Với tựa đề Chế ngự tâm lý - No bụng đói con mắt, nội dung nói về việc tại sao bản năng chúng ta luôn cảm thấy thiếu thốn. Trước sự giỏi giang của con trai, Chí Trung rất nể phục và tự hào, liền ngay lập tức khoe tới mọi người.

Con trai ruột ít người biết của nghệ sĩ Chí Trung: Được bố tự hào vì ‘đầy một bụng chữ Tây chữ ta’, cuộc sống hôn nhân viên mãn - Ảnh 3

Sau bài chia sẻ của bố, cậu con trai cũng cảm thấy hãnh diện khi được bố ruột khen ngợi hết lời. Trên trang cá nhân, anh liền chụp màn hình bài viết của bố và khoe với bạn bè khi nó đạt số like "khủng".

Cuộc hôn nhân viên mãn của con trai nam nghệ sĩ

Qua đó cũng có thể thấy rằng dù không phải là người nổi tiếng nên Minh Trung rất thoải mái trong việc chia sẻ đời sống cá nhân. Quý tử nhà Chí Trung thường xuyên đăng tải hình ảnh cùng vợ con và bạn bè. Ngoài ra, anh cũng thường xuyên cập nhật về những đầu sách mình đã và đang làm dịch giả, hoặc chia sẻ những cuốn sách với nội dung thú vị đến bạn bè trên mạng xã hội. Điều khiến nhiều người quan tâm chính là cả Minh Trung và Chí Trung có nhiều điểm giống với người bố nổi tiếng từ sắc vóc đến tính cách.

Con trai ruột ít người biết của nghệ sĩ Chí Trung: Được bố tự hào vì ‘đầy một bụng chữ Tây chữ ta’, cuộc sống hôn nhân viên mãn - Ảnh 4

Tính đến thời điểm hiện tại Minh Trung đã lấy vợ được 7 năm. Buổi tiệc được gia đình tổ chức với không khí vô cùng ấm cúng. Mặc dù cả bố và mẹ đều là những người làm nghệ thuật có tiếng trong làng sân khấu phía Bắc song tiệc cưới của Minh Trung được tổ chức rất giản dị, ấm cúng theo đúng tính cách và sở thích của đôi trẻ. Lễ kết hôn của con trai Chí Trung còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như: Quang Thắng, Bảo Thanh, Vân Dung…

Người đẹp cùng xây dựng tổ ấm cùng Minh Trung chính là Đặng Thảo, quê ở Hải Phòng. Trước đó, cô làm kế toán cho một công ty lớn tại Hà Nội.

Sau hơn 1 năm về chung một nhà, vợ chồng Minh Trung đón quả ngọt là cô công chúa đầu lòng. Chí Trung còn vui mừng báo tin với khán giả: "Tôi đã lên chức ông nội. Xin các bạn chúc mừng ông cháu tôi nhé!" Với chi tiết nhỏ này chúng ta cũng có thể thấy nam nghệ sĩ hài hào hứng đến nhường nào khi có cô cháu gái đáng yêu.

Con trai ruột ít người biết của nghệ sĩ Chí Trung: Được bố tự hào vì ‘đầy một bụng chữ Tây chữ ta’, cuộc sống hôn nhân viên mãn - Ảnh 5

Sau gần 7 năm bên nhau, Minh Trung cùng Thảo Đặng vẫn luôn hạnh phúc và ngọt ngào như ngày mới yêu. Mới đây anh còn khoe gia đình đã có thêm thành viên mới sắp ra đời. Hiện tại, cặp đôi đã có với nhau 2 người con và có cuộc sống giản dị, viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Con trai ruột ít người biết của nghệ sĩ Chí Trung: Được bố tự hào vì ‘đầy một bụng chữ Tây chữ ta’, cuộc sống hôn nhân viên mãn - Ảnh 6

Không chỉ có Bố, cháu nội của Chí Trung cũng được ông yêu chiều hết mực, cô công chúa nhỏ hạnh phúc vui đùa cùng ông trong những ngày nam nghệ sĩ rảnh rỗi. Bên cạnh những hoạt động nghệ thuật, thi thoảng "Táo Giao thông" cũng khoe hình ảnh đời thường bên cháu gái lên mạng xã hội. Dù hiếm khi khoe con trai nhưng Chí Trung lại cực cưng chiều và luôn tự hào khi đăng cháu gái xinh xắn của mình.

Con trai ruột ít người biết của nghệ sĩ Chí Trung: Được bố tự hào vì ‘đầy một bụng chữ Tây chữ ta’, cuộc sống hôn nhân viên mãn - Ảnh 7

Có thể thấy bản lĩnh của con trai Chí Trung, anh không cần bố mẹ nâng đỡ, Minh Trung cũng có thể đứng vững trên lĩnh vực mà mình lựa chọn.

Sắc vóc đời thực Hoa hậu Phạm Hương sau khi vướng tin đồn mang thai lần 3, soi từng chi tiết mới thấy sự sang chảnh

Hoa hậu Phạm Hương mới đây vướng tin đồn mang bầu lần 3, nên mỗi khi xuất hiện cô đều được khán giả quan tâm, đặc biệt là cách ăn mặc của người đẹp.