Con sao Việt tuổi Rồng: Trổ mã xinh xắn, bộc lộ tài năng hơn hẳn bố mẹ

Hậu trường 14/02/2024 14:12

Tôm, Tép - cặp song sinh của diva Hồng Nhung, Tuệ Lâm - con gái Phạm Quỳnh Anh, Bé Cát An - con trai Quỳnh Anh - Tim… đều sinh năm Rồng. Không chỉ nổi bật với chiều cap vượt trội, những “Rồng con” của sao Việt còn có thành tích đáng nể.

Tôm - Tép - cặp song sinh của diva Hồng Nhung

Hồng Nhung kết hôn với ông xã người Mỹ vào năm 2011 và hạ sinh cặp đôi hai bé 1 trai - 1 gái đặt tên Tôm, Tép vào năm Rồng - 2012.

Tôm và Tép được công chúng biết tới khi vẫn còn là hai nhóc tỳ nhỏ bé, kháu khỉnh. Nhưng gần đây, những hình ảnh của cặp sinh đôi được Hồng Nhung chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người bất ngờ bởi ngoại hình cao lớn vẻ nét đẹp lai Tây độc đáo.

Con sao Việt tuổi Rồng: Trổ mã xinh xắn, bộc lộ tài năng hơn hẳn bố mẹ - Ảnh 1

Bước vào tuổi 12, các con của diva Hồng Nhung có sự phát triển nhanh chóng về mặt thể chất. Đặc biệt là bé Tép - con gái của nữ ca sĩ đã cao hơn mẹ và cân nặng vượt cả anh trai. Hồng Nhung chia sẻ rằng, sắp tới có thể cô sẽ mặc lại được đồ của Tép vì bé lớn quá nhanh. Gương mặt của Tép cũng ngày càng trổ nét dịu dàng, xinh xắn của một "bông hồng lai".

Con sao Việt tuổi Rồng: Trổ mã xinh xắn, bộc lộ tài năng hơn hẳn bố mẹ - Ảnh 2

Trong khi đó, cậu con trai Tôm của diva lại gây ấn tượng bởi ngoại hình lãng tử, đậm chất nghệ sĩ. Tôm có mái tóc đen, dài óng ả. Hồng Nhung từng đề nghị cắt ngắn mái tóc nhưng cậu bé không đồng ý, vì thế nên nữ ca sĩ cũng tôn trọng sở thích riêng của con. Cô từng tiết lộ lý do Tôm thích để tóc dài là vì hâm mộ các võ sĩ Samurai Nhật Bản, muốn nuôi tóc dài để dễ búi cao giống họ.

Tuệ Lâm - con gái Phạm Quỳnh Anh

Tuệ Lâm là con đầu của Phạm Quỳnh Anh và chồng cũ Quang Huy. Được biết, Tuệ Lâm sinh năm Rồng 2012, chung sống với mẹ kể từ khi bố mẹ ly hôn vào năm 2018.

Con sao Việt tuổi Rồng: Trổ mã xinh xắn, bộc lộ tài năng hơn hẳn bố mẹ - Ảnh 3

Năm 2023, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ hình ảnh hai mẹ con và bày tỏ sự "quan ngại" trước vẻ ngoài cao lớn của con gái. Giọng ca 8X cho biết chỉ một vài cm nữa thì ái nữ đầu lòng sẽ ngang bằng mẹ.

"Sáng hôm nay tới trường coi lớp chị hai diễn Assembly. Có một mối đe doạ đang rình rập... Chỉ còn một vài centimet nữa thôi...", Phạm Quỳnh Anh vui vẻ.

 Con sao Việt tuổi Rồng: Trổ mã xinh xắn, bộc lộ tài năng hơn hẳn bố mẹ - Ảnh 4

Có thể thấy, Tuệ Lâm đang dần trổ mã, sở hữu chiều cao khá ấn tượng khi ở tuổi 12, được dự đoán sẽ nhanh vượt mẹ.

Phạm Quỳnh Anh từng tự hào chia sẻ: "Tuệ Lâm của mẹ rất thương gia đình, thương em An, rất biết nhường nhịn mỗi khi bị em An bắt nạt. Mong con gái của mẹ sẽ luôn giữ vững tính cách lương thiện, luôn mạnh khỏe, luôn là chị 2 gương mẫu để mẹ an tâm đi chiến đấu nhé!".

Bé Cát An - con trai Quỳnh Anh - Tim

Bé Cát An (tên thân mật là Sushi) - con trai Trương Quỳnh Anh và ca sĩ Tim chào đời năm 2012.

Thời gian đầu, chuyện tình cảm giữa Tim và Trương Quỳnh Anh khá kín tiếng. Chỉ khi những bức ảnh chụp Tim đi cùng, chăm sóc một người phụ nữ có bầu đeo khẩu trang, sau đó là những tấm ảnh Quỳnh Anh vác bụng bầu đi chọn đồ sơ sinh với Tim lan tràn trên mạng, thì mọi người mới "tá hỏa".

Con sao Việt tuổi Rồng: Trổ mã xinh xắn, bộc lộ tài năng hơn hẳn bố mẹ - Ảnh 5

Tuy nhiên, hiện tại, cặp đôi đã ly hôn, Cát An chủ yếu sống cùng mẹ. Ở tuổi 12, con trai Trương Quỳnh Anh gây chú ý với vẻ ngoài cao lớn. Thừa hưởng nét đẹp của bố mẹ và mái tóc xoăn Sushi được ví như nam thần Hàn Quốc.

Con sao Việt tuổi Rồng: Trổ mã xinh xắn, bộc lộ tài năng hơn hẳn bố mẹ - Ảnh 6

Bé Sushi vẫn nhận sự yêu thương, chăm sóc đầy đủ của cả bố lẫn mẹ. Trương Quỳnh Anh tập trung dành thời gian cho công việc và chăm sóc quý tử. Cô và chồng cũ vẫn thoải mái trao đổi những vấn đề liên quan đến đời sống của bé Sushi.

Những sao Việt sớm bén duyên với nghệ thuật, nổi tiếng từ ngày bé

Đây cũng là những ngôi sao rất quen thuộc với khán giả Việt Nam.

TIN MỚI NHẤT