Có chồng đại gia nấu ăn khéo thế này, bảo sao Phan Như Thảo mãi chưa giảm cân

Hậu trường 12/08/2018 13:38

Đại gia Đức An rất thích vào bếp nấu ăn phục vụ vợ con. Những món ăn mà chồng Phan Như Thảo tự tay nấu nhìn đẹp mắt chẳng kém gì ngoài hàng.

Không giống như nhiều gia đình khác, chuyện nấu ăn thường do một tay vợ lo liệu, với tổ ấm của Phan Như Thảo ngược lại. Chồng đại gia của Phan Như Thảo mới là người nấu nướng chính. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, cô thích ngồi chờ chồng nấu ăn và thưởng thức. Nhìn những món ăn Phan Như Thảo chia sẻ do chính đại gia Đức An nấu, nhiều người phải trầm trồ vì nhìn đẹp mắt không hề thua kém nhà hàng. Cũng bởi vậy mà từ khi sinh con gái, gia đình Phan Như Thảo ít đi ăn hàng mà chủ yếu quây quần bên mâm cơm gia đình.

Có chồng đại gia nấu ăn khéo thế này, bảo sao Phan Như Thảo mãi chưa giảm cân - Ảnh 1Có chồng đại gia nấu ăn khéo thế này, bảo sao Phan Như Thảo mãi chưa giảm cân - Ảnh 2

Có chồng đại gia nấu ăn khéo thế này, bảo sao Phan Như Thảo mãi chưa giảm cân - Ảnh 3

Từng học nấu ăn và sở hữu một số nhà hàng, nên khả năng nấu ăn của ông xã Phan Như Thảo không hề thua kém đầu bếp chuyên nghiệp.

 Phải chăng vì chồng đại gia nấu ăn quá ngon mà Phan Như Thảo mãi chưa thể giảm cân? Có thể thấy Phan Như Thảo dường như đứng ngoài cuộc đua lấy lại vóc dáng sau sinh của mỹ nhân Vbiz. Trong khi các mỹ nhân khác nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh thì Phan Như Thảo ngược lại. Dù con gái đã hơn 1 tuổi nhưng dễ dàng nhận thấy thân hình của cô khá tròn và mũm mĩm. Đại gia Đức An cũng từng tiết lộ rằng vợ không giảm cân được một phần do mình. Anh muốn bà xã ăn uống đầy đủ, có sữa tốt nuôi con.

Có chồng đại gia nấu ăn khéo thế này, bảo sao Phan Như Thảo mãi chưa giảm cân - Ảnh 4

Có chồng đại gia nấu ăn khéo thế này, bảo sao Phan Như Thảo mãi chưa giảm cân - Ảnh 5

Phan Như Thảo có vóc dáng khá tròn sau khi sinh con.

Được biết khi ở Mỹ, đại gia Đức An sở hữu một số nhà hàng ẩm thực. Khi rảnh rỗi, anh thường vào bếp chuẩn bị đồ ăn. Kiến thức cơ bản về nấu ăn anh học được từ vị bếp trưởng từng tốt nghiệp trường Le Cordon Bleu (trường danh tiếng về đào tạo ngành Quản lý Khách sạn, Du lịch và Ẩm thực ở Pháp) và sáng tạo thêm.

Sở trường của Đức An là nấu các món Âu dân dã, các món ăn phổ biến của các đất nước có ẩm thực nổi tiếng. Đôi khi anh tận dụng những nguyên liệu có sẵn trong tủ lạnh để biến tấu thành món mang phong cách của riêng mình.

Có chồng đại gia nấu ăn khéo thế này, bảo sao Phan Như Thảo mãi chưa giảm cân - Ảnh 6Có chồng đại gia nấu ăn khéo thế này, bảo sao Phan Như Thảo mãi chưa giảm cân - Ảnh 7Có chồng đại gia nấu ăn khéo thế này, bảo sao Phan Như Thảo mãi chưa giảm cân - Ảnh 8Có chồng đại gia nấu ăn khéo thế này, bảo sao Phan Như Thảo mãi chưa giảm cân - Ảnh 9

Có chồng đại gia nấu ăn khéo thế này, bảo sao Phan Như Thảo mãi chưa giảm cân - Ảnh 10

Những món ăn ngon, đẹp mắt mà đại gia Đức An nấu cho vợ con thưởng thức.

Chồng Phan Như Thảo - Đức An kể về quãng thời gian lập nghiệp cực khổ trước khi thành đại gia

Để có được sự giàu có, hạnh phúc như ngày hôm nay, chồng đại gia của Phan Như Thảo đã có những tháng năm khó khăn khi mới lập nghiệp.

TIN MỚI NHẤT