Chân dung người 'chồng' mà Kiều Thanh gắn bó mấy năm qua

Hậu trường 31/07/2019 11:45

Được biết, người "chồng" mà diễn viên Kiều Thanh gắn bó nhiều năm nay được cô mới chia sẻ là Cương, đang làm trong ngành khoáng sản.

Không hề giấu giếm, mới đây Kiều Thanh thoải mái công khai mình là "người thứ ba" và những góc khuất về cuộc sống đời tư. Nữ diễn viên phim "Phía trước là bầu trời" cho biết đến giờ cô vẫn chưa làm đám cưới vì có lý do riêng. Hiện tại, Kiều Thanh vẫn đang sống với thân phận "vợ lẽ" chứ không phải "chính thất".

Chân dung người 'chồng' mà Kiều Thanh gắn bó mấy năm qua - Ảnh 1

Kiều Khanh bị nhiều người "ném đá" khi công khai là "người thứ ba".

Kiều Thanh và "chồng" đã là bạn thân được 6 năm trước khi tiến xa hơn. Nữ diễn viên cho biết: "Anh ấy thật sự không hạnh phúc. Thương người anh nên tôi xen vào, như một chất xúc tác để khơi dậy hạnh phúc gia đình anh ấy xem tình hình như thế nào. Rồi thấy tình yêu của chị ấy không đủ lớn bằng tôi.

Vì sao mà tôi đến với anh? Vì chị buông tay. Tình yêu của chị không đủ lớn để nắm anh ấy nên chị giao trách nhiệm cho tôi.

Gần đây tôi có nói chuyện với con trai lớn của chị. Tôi bảo: "Bây giờ con lớn rồi cô mới nói chuyện với con. Cô không cướp bố các con, không cướp chồng của mẹ con.

Con về hỏi mẹ xem cô nói có thật không? Những lời này năm ấy có phải mẹ nói không: Chị không cấm em đi với chồng chị. Chồng chị đi chán rồi sẽ về. Từ bây giờ chị giao chồng cho em. Và tôi nhận".

Chân dung người 'chồng' mà Kiều Thanh gắn bó mấy năm qua - Ảnh 2Chân dung người 'chồng' mà Kiều Thanh gắn bó mấy năm qua - Ảnh 3Chân dung người 'chồng' mà Kiều Thanh gắn bó mấy năm qua - Ảnh 4Chân dung người 'chồng' mà Kiều Thanh gắn bó mấy năm qua - Ảnh 5Chân dung người 'chồng' mà Kiều Thanh gắn bó mấy năm qua - Ảnh 6

Chân dung người 'chồng' mà Kiều Thanh gắn bó mấy năm qua - Ảnh 7

Kiều Thanh và người bạn chung giường thường xuyên xuất hiện và đi du lịch cùng nhau.

Chân dung người 'chồng' mà Kiều Thanh gắn bó mấy năm qua - Ảnh 8

Nữ diễn viên còn sinh cho người đàn ông này một cậu con trai kháu khỉnh.

Trên danh nghĩa, người đàn ông Kiều Thanh gọi là chồng và vợ đầu vẫn là vợ chồng hợp pháp, có trách nhiệm với nhau và với gia đình. Tuy nhiên, trên tình cảm thì người đàn ông này chỉ thuộc về riêng Kiều Thanh. Hiện tại, mối quan hệ của Kiều Thanh và vợ cả của "chồng" vẫn tốt đẹp, họ thậm chí còn thân thiết và thường xuyên đi chơi, đi du lịch chung.

Được biết, "chồng" diễn viên Kiều Thanh tên là Cương, đang làm trong ngành khoáng sản. Trên trang cá nhân, người đàn ông này cũng thoải mái đăng ảnh cùng Kiều Thanh. Cả hai vui vẻ đi du lịch cùng nhau và thường xuyên chụp ảnh với con trai chung của cả hai.

Chân dung người 'chồng' mà Kiều Thanh gắn bó mấy năm qua - Ảnh 9Chân dung người 'chồng' mà Kiều Thanh gắn bó mấy năm qua - Ảnh 10Chân dung người 'chồng' mà Kiều Thanh gắn bó mấy năm qua - Ảnh 11Chân dung người 'chồng' mà Kiều Thanh gắn bó mấy năm qua - Ảnh 12

Chân dung người 'chồng' mà Kiều Thanh gắn bó mấy năm qua - Ảnh 13

Người "chồng" diễn viên Kiều Thanh gắn bó nhiều năm nay tên là Cương, đang làm trong ngành khoáng sản.

Công khai sống chung với người có vợ, Kiều Thanh có bị xử lý hình sự?

Theo quan điểm của luật sư, nếu cơ quan có thẩm quyền xác định việc nữ diễn viên Kiều Thanh vi phạm Luật Hôn nhân và Gia đình thì tùy vào mức độ có thể bị xử phạt hành chính hoặc hình sự.

TIN MỚI NHẤT