Cát Phượng cười ha ha khi NS Lê Bình hỏi vụ Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy

Hậu trường 16/09/2018 06:43

Cuối cùng, sau tất cả những ồn ào, Cát Phượng đã lên facebook "thả tim" cho những bình luận xót thương mình và và cười ha ha khi nghệ sĩ Lê Bình hỏi thăm chuyện Kiều Minh Tuấn ngoại tình.

Cát Phượng cười ha ha khi NS Lê Bình hỏi vụ Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy - Ảnh 1

Vở kịch dùng chuyện tình yêu tay ba PR cho phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con" của Kiều Minh Tuấn- An Nguy cuối cùng cũng đã hạ màn sớm hơn dự định. Các fan của cặp đôi Cát Kiều đã lan truyền bức ảnh cặp đôi cùng đi Đà Nẵng sáng nay, bức ảnh chụp tại sân bay. Một cư dân mạng mô tả khi xuống máy bay là Kiều Minh Tuấn đi mua nước ngay cho Cát Phượng, họ vẫn thắm thiết bên nhau. 

 

Cát Phượng cười ha ha khi NS Lê Bình hỏi vụ Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy - Ảnh 2

Trên facebook, một người bạn của Cát Phượng bình luận: "Này bà kia, Tuấn nó đi với con An Nguy rồi ngồi đấy mà kute à , đứng dậy gọi Hội diệt Phìu - con giáp thứ 13 ở Hải Phòng khử nó đi ... liên hệ Fb T.N.Đ gọi 500 anh em nha...". Cát Phượng trả lờ vui vẻ: " Há há .Diệt phìu là diệt gì ???"

Cát Phượng cười ha ha khi NS Lê Bình hỏi vụ Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

 

Cát Phượng cười ha ha khi NS Lê Bình hỏi vụ Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy - Ảnh 4
Với những khán giả bình luận thương xót cho Cát Phượng vì bị Kiều Minh Tuấn- An Nguy cắm sừng, Cát Phượng bình luận bằng cảm xúc mặt trái tim.
Cát Phượng cười ha ha khi NS Lê Bình hỏi vụ Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy - Ảnh 5

Đáng chú ý, cả nghệ sĩ Lê Bình cũng là "nạn nhân" của trò PR này, ông động viên Cát Phượng: "Có gì thì cũng cố gắng vượt qua mọi chuyện em nhé..." Cát Phượng trả lời: "Em đâu có bị bệnh gì đâu mà vượt qua anh? Há há! !m gái của anh luôn ổn và sẽ ổn". Nghệ sĩ Lê Bình lại hỏi tiếp: "Vụ Tuấn??? Thiệt hả???". Cát Phượng lại trả lời: "Vụ này anh alo hỏi KMT dùm em đi.Dù sao a vẫn là Ba của KMT trong cái phim Sức Nặng Tình Thâm mà. Há há .."

Cát Phượng cười ha ha khi NS Lê Bình hỏi vụ Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy - Ảnh 6
Một khán giả khác bình luận ngay bên dưới: "PR kém sang, Chú Lê Bình đừng quan tâm, diễn xuất hết".

Bị Cát Phượng doạ làm đến cùng sự việc, quản lí truyền thông Minh Hằng chính thức xin lỗi

Sau status của Cát Phượng, quản lí truyền thông Minh Hằng đã có những phản hồi rất tích cực về vấn đề này.

TIN MỚI NHẤT