Biệt thự 2 mặt tiền, bể bơi xịn, phòng nào cũng rộng nhưng Bảo Thy lại ít khoe tài sản nhất nhì Vbiz

Hậu trường 18/12/2020 06:18

Theo chồng về dinh, Bảo Thy sống trong căn biệt thự không kém nhà ba mẹ ruột chút nào.

Trước khi gả vào hào môn thì Bảo Thy đã sống trong căn biệt thự sang chảnh của chính mình. Thế nên, việc theo chồng về dinh với "công chúa bong bóng" mà nói cũng chỉ như chuyện chuyển từ biệt thự nọ sang biệt thự kia, cuộc sống nhung lụa vẫn cứ thế tiếp diễn mỗi ngày. Tuy nhiên, dù giàu có không thiếu thứ gì hay ở trong căn biệt thự hoành tráng nằm trong khu đất đắt đỏ bậc nhất TP.HCM thì Bảo Thy vẫn rất hạn chế khoe tài sản lên mạng xã hội. Nếu không phải nhờ những bức ảnh chụp nhà sương sương thì hẳn netizen khó mà biết nữ ca sĩ 8X đang ở trong một nơi nguy nga thế nào.

Biệt thự 2 mặt tiền, bể bơi xịn, phòng nào cũng rộng nhưng Bảo Thy lại ít khoe tài sản nhất nhì Vbiz - Ảnh 1

Căn biệt thự màu trắng/xám phối cửa gỗ bề thế của Bảo Thy nằm ở vị trí đắc địa 2 mặt tiền. Nhiều lần giọng ca đình đám khoe dáng trước nhà nên ai để ý đều dễ dàng đoán ra. Căn nhà được thiết kế không quá cầu kì nhưng vẫn tạo cảm giác sang chảnh, thể hiện chính chủ rõ là một đại gia.

Biệt thự 2 mặt tiền, bể bơi xịn, phòng nào cũng rộng nhưng Bảo Thy lại ít khoe tài sản nhất nhì Vbiz - Ảnh 2Biệt thự 2 mặt tiền, bể bơi xịn, phòng nào cũng rộng nhưng Bảo Thy lại ít khoe tài sản nhất nhì Vbiz - Ảnh 3

Bảo Thy từng hiếm hoi khoe ảnh chụp từ trên xuống của ngôi nhà. Xét về độ rộng lớn thì không phải căn nhà nào cũng bì kịp với nhà Bảo Thy. Trong lần khoe nhà đẹp ngất ngây, Bảo Thy còn tâm đắc giới thiệu luôn vườn rau nhà trồng. Vườn rau sạch loại nào cũng có, không chỉ mang đến thú vui nhã nhặn khi chăm sóc gia đình của Bảo Thy mà còn giúp nhà cửa có thêm khoảng xanh bắt mắt.

Tất nhiên, nhiều người không thể phớt lờ hồ bơi hình chữ L ấn tượng được xây quanh 2 mặt tiền nhà. Trong lần chụp cây thông Noel tại phòng khách, "công chúa bong bóng" đã vô tình "zoom" lại gần hồ bơi hơn. Dù nhìn theo góc độ nào thì hồ bơi cũng tạo điểm nhấn đắt giá cho căn biệt thự hiện tại của Bảo Thy.

Biệt thự 2 mặt tiền, bể bơi xịn, phòng nào cũng rộng nhưng Bảo Thy lại ít khoe tài sản nhất nhì Vbiz - Ảnh 4Biệt thự 2 mặt tiền, bể bơi xịn, phòng nào cũng rộng nhưng Bảo Thy lại ít khoe tài sản nhất nhì Vbiz - Ảnh 5Biệt thự 2 mặt tiền, bể bơi xịn, phòng nào cũng rộng nhưng Bảo Thy lại ít khoe tài sản nhất nhì Vbiz - Ảnh 6

Bên trong căn nhà có nhiều nội thất bằng gỗ. Các món bày biện cũng có kích thước lớn để phù hợp với diện tích, không bị lọt thỏm khi trưng bày trong căn biệt thự rất to. Ghế sofa lớn, bàn ăn cũng lớn, đủ để dành cho gia đình 6-8 người luôn.

Ngoài ra, Bảo Thy còn một tủ quần áo hoành tráng, lung linh chứa toàn đồ hiệu xa xỉ. Bảo Thy chia sẻ chiếc tủ trong hình chỉ mới hoàn thiện cỡ 80% thôi. Cô cũng nói thêm khi nào hào hứng hoặc có gì độc đáo mới chụp nhà, chụp phòng. Có thể thấy, Bảo Thy là một trong số những sao nữ sống khá kín đáo, không phô trương, nên từ đó dễ được lòng công chúng.

Biệt thự 2 mặt tiền, bể bơi xịn, phòng nào cũng rộng nhưng Bảo Thy lại ít khoe tài sản nhất nhì Vbiz - Ảnh 7

Nhà báo Phan Đăng thông báo ngừng dẫn Ai Là Triệu Phú sau 3 năm gắn bó

Thông báo trên trang cá nhân của nhà báo Phan Đăng khiến nhiều khán giả bất ngờ. Nhân đây, anh cũng tiết lộ lý do và kế hoạch mới sau khi rời chương trình Ai Là Triệu Phú.

TIN MỚI NHẤT