Bị so sánh với Trấn Thành, Lý Hải: “Càng đồng cảm thì càng ít hiểu lầm"

Hậu trường 03/05/2023 07:06

Lý Hải đã có những chia sẻ vì khán giả liên tục đưa anh và Trấn Thành lên “bàn cân” so sánh khi cả hai đều là những đạo diễn có phim ăn khách thời gian gần đây.

Sau khi ra mắt phim điện ảnh, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà liên tục được truyền thông nhắc tên. Tuy nhiên bên cạnh những thành tựu, cái tên Lý Hải bị đặt cạnh Trấn Thành khá nhiều. Thậm chí, khán giả còn liên tục đưa Lý Hải và Trấn Thành lên “bàn cân” so sánh khi cả hai đều là những đạo diễn có phim ăn khách thời gian gần đây.

Bị so sánh với Trấn Thành, Lý Hải: “Càng đồng cảm thì càng ít hiểu lầm' - Ảnh 1

Trước những bình luận của khán giả, Lý Hải lên tiếng khẳng định không dùng chiêu trò trong suốt hành trình 30 năm làm nghề. Đồng thời, Lý Hải mong dân mạng ngừng việc so sánh và dùng từ nhạy cảm làm ảnh hưởng đến người khác cũng như tạo ra những hiểu lầm không đáng có. Lý Hải chia sẻ thêm: "Đã là nghệ sĩ thì bốn bể là nhà, mọi người đều là gia đình, nên lời tâm sự này không chỉ dành cho fan mà anh Lý Hải rất mong cả bạn không phải là fan cũng hiểu giùm anh Lý Hải nhé. Giữa con người với nhau, càng đồng cảm thì càng ít hiểu lầm".

Giữa lúc bị gọi tên vào các ồn ào so sánh với đồng nghiệp, Lý Hải thổ lộ: "Hãy lan tỏa yêu thương và trao cho nhau những điều tốt đẹp, sống trên đời thương nhau còn không hết ai nỡ làm hại nhau. Xin đừng làm tổn thương nhau bằng những câu nói hay bằng những sự việc mà chưa có sự kiểm chứng rõ ràng". Thái độ "dĩ hoà vi quý", thân thiện và hướng đến những điều tích cực của Lý Hải khiến khán giả đồng tình.

Trước đó, Trấn Thành 2 lần vướng nghi vấn ‘chơi xấu’ Lý Hải. Cụ thể, tháng 4/2021, khi Lật mặt: 48h của Lý Hải vừa công chiếu, Trấn Thành đăng tải bài viết ủng hộ bộ phim điện ảnh Hàn Quốc có tựa đề Bàn tay diệt quỷ. Thời điểm đó, MC đã bị rất nhiều khán giả chỉ trích “chơi không đẹp”.

Bị so sánh với Trấn Thành, Lý Hải: “Càng đồng cảm thì càng ít hiểu lầm' - Ảnh 2

Sau đó, Trấn Thành đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên và khẳng định: “Nếu PR xấu tính, tôi phải lựa giờ vàng chứ không phải 1h đêm. Mọi người nói tôi ‘lật mặt’ với anh Lý Hải, sợ phim Lật mặt: 48h vượt qua Bố già. Chúng ta đừng nghĩ xấu về nhau như vậy. Trước đó, phải tìm hiểu xem người trong cuộc nói gì về nhau. Tôi quý anh Lý Hải, cả thế giới biết. Đi đâu, tôi cũng nói anh Hải là người đáng kính trong nghề”.

Gần đây nhất, ngay trong ngày Lật mặt 6 của Lý Hải họp báo công chiếu, thì sáng sớm các fanpage chia sẻ thông tin một cô gái tố trả hộ Trấn Thành tiền 187 triệu tiền đi club nhưng nam nghệ sĩ “im bặt”, không có động thái trả nợ.

Scandal liên quan đến Trấn Thành ngay trong ngày Lý Hải ra mắt phim khiến nhiều người cho rằng Trấn Thành cố tình tung tin để ‘chiếm sóng’ nhằm giảm sự chú ý của đàn anh.

Tuy nhiên đây chỉ là những thông tin một chiều. Hiện đại diện truyền thông của Trấn Thành đã phủ nhận thông tin trên.

Sự nghiệp âm nhạc của Lý Hải: Từng từ bỏ ca hát vì không đủ thu nhập, trở thành hiện tượng tiên phong làm phim ca nhạc

Trước khi nổi tiếng với vai trò đạo diễn của series phim ăn khách Lật Mặt, Lý Hải từng có một sự nghiệp âm nhạc với nhiều thành tựu ấn tượng.

TIN MỚI NHẤT