Bị fan săm soi phát hiện dấu hiệu tuổi tác, Quốc Trường trả lời thế nào?

Hậu trường 10/08/2019 12:00

Dù đăng ảnh đẹp như “soái ca Hong Kong” nhưng Quốc Trường vẫn bị fan hâm mộ soi ra dấu hiệu tuổi tác.

Mới đây, Quốc Trường cập nhật hình ảnh đại diện trang cá nhân mới khoe ngoại hình điển trai với ánh mắt mơ màng. Bức ảnh này nhận được hơn 40.000 lượt bày tỏ cảm xúc, hơn 2.500 lượt bình luận.

Ở bên dưới bức ảnh, người hâm mộ cùng nhau để lại lời khen ngợi và bày tỏ tình cảm với nam diễn viên “Về nhà đi con”: “Sao anh đáng yêu quá vậy?”, “Không định cho người khác đẹp với hả anh Trường? Đẹp hết phần thiên hạ vậy trời?”, “Nếu không còn chị Thư bên cạnh thì về bên em nha”, “Mắt anh có hồn thật đấy”, “Như trai Hàn vậy đó!”, “Nhìn anh giống tài tử Hong Kong quá”… Thậm chí, có người còn ví Quốc Trường như một trong tứ đại thiên vương Hong Kong.

Bị fan săm soi phát hiện dấu hiệu tuổi tác, Quốc Trường trả lời thế nào? - Ảnh 1

Bên cạnh những lời “có cánh”, một bộ phận khán giả đã nhanh chóng soi ra được điểm khác lạ trong bức ảnh mới của Quốc Trường, chứng minh anh vô tình để lộ dấu hiệu tuổi tác. Họ chỉ ra những sợi tóc bạc của “Vũ Sở Khanh” và để lại lời nhắc nhở anh nên chú ý chăm sóc nhan sắc của mình hơn, dành thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân cho tốt, tránh để lại dấu vết của tuổi tác.

Bị fan hâm mộ phát hiện ra tóc bạc, Quốc Trường trả lời nhưng vẫn không quên kèm theo ít “thính” khiến họ thích thú: “Già rồi cháu”, “Anh 31 rồi, em sắp hết thích anh rồi”…

Bị fan săm soi phát hiện dấu hiệu tuổi tác, Quốc Trường trả lời thế nào? - Ảnh 2Bị fan săm soi phát hiện dấu hiệu tuổi tác, Quốc Trường trả lời thế nào? - Ảnh 3Bị fan săm soi phát hiện dấu hiệu tuổi tác, Quốc Trường trả lời thế nào? - Ảnh 4

Quốc Trường tiết lộ số phận Nhã "Tiểu tam" trong Về nhà đi con sẽ thê thảm?

Nhiều nghi vấn cho rằng Thư sẽ "cao tay" hơn Nhã và sẽ cứu được gia đình chồng trước nguy cơ phá sản.

TIN MỚI NHẤT