Anh Thư thắc mắc về chuyện tình của Cường Đô la: 'Người đến sau có hạnh phúc hơn người đến trước không'

Hậu trường 07/05/2018 06:17

Người mẫu Anh Thư thắc mắc liệu 'người đến sau có hạnh phúc hơn người đến trước không khi con tim ấy đã bị chi phối bởi hình bóng và hoài niệm của người đã qua?'.

Nhắc đến Cường Đô la mọi người không chỉ nghĩ đến đại gia thích chơi siêu xe mà còn biết anh có nhiều cuộc tình với hàng loạt mỹ nhân trong showbiz Việt như Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi và hiện tại là Đàm Thu Trang.

Cuộc tình của Đàm Thu Trang và Cường Đô la khá bình yên và vui vẻ, được người hâm mộ ủng hộ. Để chứng mình tình yêu của mình với người đẹp, Cường Đô la công khai trạng thái đính hôn trên facebook, đưa người đẹp ra mắt gia đình, cùng nhau xuất hiện tại đông người. Đặc biệt mới đây đại gia phố núi đã âu yếm hôn bạn gái ở đám cưới của Diệp Lâm Anh.

Anh Thư thắc mắc về chuyện tình của Cường Đô la: 'Người đến sau có hạnh phúc hơn người đến trước không' - Ảnh 1

Anh Thư thắc mắc về chuyện tình của Cường Đô la: 'Người đến sau có hạnh phúc hơn người đến trước không' - Ảnh 2

Cường Đô la ngọt ngào hôn Đàm Thu Trang trong đám cưới của Diệp Lâm Anh.

 

Hình ảnh Cường Đô la hôn bạn gái đã khiến người mẫu Anh Thư quan tâm. Cô đăng tải hình ảnh đại gia phố núi bên các mỹ nhân Việt cùng lời chia sẻ: "Hãy yêu như chưa yêu lần nào. Trái tim quả nhiên rất nhiệm màu. Cho dù trải qua bao nhiêu lần đau khổ thì nó sẽ lại hồi sinh. Và người đến sau có hạnh phúc hơn người đến trước không khi con tim ấy đã bị chi phối bởi hình bóng và hoài niệm của người đã qua? Ai đó hãy trả lời giúp em".

Anh Thư thắc mắc về chuyện tình của Cường Đô la: 'Người đến sau có hạnh phúc hơn người đến trước không' - Ảnh 3
Anh Thư thắc mắc về chuyện tình của Cường Đô la: "Người đến sau có hạnh phúc hơn người đến trước không khi con tim ấy đã bị chi phối bởi hình bóng và hoài niệm của người đã qua?"

Ở dưới bình luận, Dương Mỹ Linh chia sẻ: "Khó à nha". Còn Dương Yến Ngọc lại có suy nghĩ khác: "Nếu yêu thật sự thì cuộc tình nào cũng sẽ như mới và trọn vẹn hạnh phúc". Mỗi sao Việt đều có suy nghĩ khác nhau về chuyện tình yêu nhưng chắc hẳn các cư dân mạng và nghệ sĩ đều mong Đàm Thu Trang và Cường Đô la sẽ đi đến bến bờ hạnh phúc.

Anh Thư thắc mắc về chuyện tình của Cường Đô la: 'Người đến sau có hạnh phúc hơn người đến trước không' - Ảnh 4
Quan điểm khác nhau của Dương Mỹ Linh và Dương Yến Ngọc về câu hỏi của Anh Thư.

Trước hàng trăm ánh mắt, Cường Đô la công khai làm hành động ngọt ngào này với Đàm Thu Trang

Cường Đô la bất ngờ trao cho Đàm Thu Trang nụ hôn ngọt ngào trong hôn lễ của Diệp Lâm Anh. Đây là khoảnh khắc tình tứ công khai hiếm hoi của cặp đôi từ trước đến nay.

TIN MỚI NHẤT